ประหยัดพลังงานด้วยการติดฟิล์มกระจกบ้าน

มีประโยชน์หลายประการในการประหยัดพลังงานสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับคนจำนวนมากคือผลประโยชน์ทางการเงินโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับต้นทุนน้ำมันที่เพิ่มขึ้น ประโยชน์อีกประการหนึ่งซึ่งมีความสำคัญต่อผู้คนมากขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาคือประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อม ปัจจุบันผู้คนจำนวนมากตระหนักถึงผลกระทบของภาวะโลกร้อนและพวกเราหลายคน ติดฟิล์มกระจกบ้านกำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ สิ่งที่ดีสำหรับเราคือเมื่อเราลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เราก็จะลดต้นทุนการดำเนินงานของเราด้วย หลายคนรู้เกี่ยวกับประโยชน์ของยูนิตกระจกสองชั้นช่องผนังและฉนวนกันความร้อนใต้หลังคา

ติดฟิล์มกระจกบ้านเป็นประโยชน์อย่างมาก

ในการลดค่าเครื่องปรับอากาศในฤดูร้อนและค่าทำความร้อนในฤดูหนาวสำหรับค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ค่อนข้างต่ำ ฟิล์มมีสองประเภทที่คุณสามารถติดตั้งเพื่อช่วยประหยัดพลังงาน ติดฟิล์มกระจกบ้านหยุดความร้อนจากแสงอาทิตย์ที่เข้ามาในอาคารและฟิล์มกรองแสงหรือการแผ่รังสีต่ำ (หยุดความร้อนจากแสงอาทิตย์ที่เข้ามาและการสูญเสียความร้อนในฤดูหนาว ฟิล์มพลังงานแสงอาทิตย์ช่วยประหยัดค่าเครื่องปรับอากาศในฤดูร้อน ติดฟิล์มกระจกบ้านถูกออกแบบมาเพื่อหยุดการแผ่รังสีอินฟาเรดซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสเปกตรัมแสงอาทิตย์ที่นำพาความร้อน

ติดฟิล์มกระจกบ้านมีให้เลือกใช้ในรูปแบบที่ไม่มีการย้อมสี

ซึ่งแทบจะใสต่อดวงตาและหยุดความร้อนจากแสงอาทิตย์ได้ 70% ฟิล์มย้อมสีอื่น ๆ ติดฟิล์มกระจกบ้านจะหยุดความร้อนจากแสงอาทิตย์ได้มากกว่า 80% และหยุดแสงจ้าจากดวงอาทิตย์ หากคุณติดตั้งสิ่งนี้จะช่วยให้การใช้เครื่องปรับอากาศง่ายขึ้นช่วยประหยัดพลังงาน จะลดค่าทำความร้อนในฤดูหนาวและประหยัดพลังงานค่าเครื่องปรับอากาศในฤดูร้อน จะหยุดความร้อนจากแสงอาทิตย์ที่เข้ามาและการสูญเสียความร้อนในช่วงฤดูหนาวได้รับการออกแบบด้วยการเคลือบด้วยแสงอาทิตย์ที่หยุดความร้อนจากแสงอาทิตย์ที่เข้ามาในคุณสมบัติมากกว่า 80%

ซึ่งจะช่วยลดความเครียดของเครื่องปรับอากาศ และเพิ่มบรรยากาศของทรัพย์สิน ติดฟิล์มกระจกบ้านยังมีการเคลือบอีต่ำซึ่งจะหยุดความร้อนที่ออกจากอาคาร ความร้อนจากแสงอาทิตย์เข้ามาในรังสีอินฟาเรดและเมื่อกระทบกับโต๊ะพื้นหรือส่วนใดส่วนหนึ่งของเฟอร์นิเจอร์จะเปลี่ยนเป็นรังสีคลื่นกลาง การเคลือบแบบ จะหยุดไม่ให้ความร้อนของคลื่นขนาดกลางผ่านซึ่งสามารถลดการสูญเสียความร้อนในฤดูหนาวได้ถึง 33% วิธีนี้จะช่วยลดค่าเครื่องทำความร้อนในช่วงฤดูหนาว

This entry was posted in บริการ, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.