วิธีการเลือกขนาดถุงยางอนามัยให้เหมาะสมกับตนเอง

ผู้ชายจำนวนมากเกินไปปล่อยให้อัตตามาขัดขวางการเลือกขนาดถุงยางอนามัยที่เหมาะสมถุงยางสิ่งที่คนส่วนใหญ่มองข้ามไปคือการใช้ถุงยางอนามัยที่พอดีตัวเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการมีเพศสัมพันธ์อย่างมีความสุขและปลอดภัยผลร้ายจากการใช้ถุงยางอนามัยที่ไม่เหมาะสมเนื่องจากผู้ชายมักไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการใช้ถุงยางอนามัยที่ใหญ่เกินความจำเป็นถุงยางพวกเขาจึงคิดว่าการมีเพศสัมพันธ์กับถุงยางอนามัยนั้นไม่ดีเนื่องจากถุงยางที่ไม่พอดีตัวจะลดความรู้สึกและความเข้มข้นของความสุขเมื่อผู้คนเชื่อว่าการมีเพศสัมพันธ์โดยถุงยาง

ใช้ถุงยางอนามัยไม่ได้ทำให้รู้สึกดีนักถุงยาง

พวกเขาจึงมีแนวโน้มที่จะใช้ถุงยางอนามัยน้อยลงผลที่ได้คือผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ ที่มีเพศสัมพันธ์ที่ไม่ปลอดภัย อาจติดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ที่เป็นอันตรายถุงยางและส่งผลให้มีการตั้งครรภ์ที่ไม่พึงประสงค์ผลลัพธ์ของถุงยางอนามัยที่เหมาะสมในการมีเซ็กส์ที่ดีถุงยางอนามัยที่พอดีตัวจะทำให้คุณมีความสุขและปกป้องได้ดียิ่งขึ้น การใช้ขนาดที่เหมาะสมจะทำให้มีโอกาสแตกหักหรือเลื่อนหลุดน้อยลงนอกจากนี้

  • ถุงยางเนื่องจากความกระชับพอดีถุงยางจึงถ่ายทอดความรู้สึกและความอบอุ่นได้มากขึ้นอะไรจะดีไปกว่าการมีเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัยและน่าพึงพอใจอย่างมากการเลือกขนาด
  • ถุงยางอนามัยที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชายจำนวนมาก ถุงยางอนามัยขนาดปานกลางจะพอดีตัวถุงยางอนามัยเหล่านี้มักจะยาวประมาณถุงยาง

ถุงยางความกว้างนี้แปลเป็นเส้นรอบวงถุงยางหากคุณอยู่ต่ำกว่าความยาวนี้และใกล้กับความกว้างนี้ ให้เลือกถุงยางอนามัยขนาดเฉลี่ยเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดถุงยางตรงกันข้ามกับความคิดเห็นที่นิยม ถุงยางอนามัยขนาดใหญ่หรือแม็กนั่มไม่ใหญ่กว่าถุงยางอนามัยขนาดทั่วไปมากนักถุงยาง ออนไลน์มีความยาวประมาณ 8 นิ้ว และจะพอดีกับผู้ชายที่มีความหนาประมาณ 6 นิ้ว สำหรับผู้ชายเหล่านี้ถุงยาง https://www.condom.co.th/

ถุงยางอนามัยขนาดใหญ่ทำงานได้ดีเพราะไม่มีข้อจำกัด

ถุงยางและมีโอกาสแตกน้อยกว่าถุงยางถุงยางอนามัยแบบกระชับมักจะมีความยาวเท่ากันกับขนาดเฉลี่ยของถุงยางอนามัย แต่ความแตกต่างหลักอยู่ที่ความกว้างถุงยางอนามัยขนาดเล็กเหล่านี้กว้างประมาณถุงยางเมื่อกดให้แบน ถุงยางอนามัยเหล่านี้เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีความหนาน้อยกว่าปกติเล็กน้อยเนื่องจากถุงยางอนามัยจะไม่เลื่อนหลุดง่ายเหมือนถุงยางอนามัยขนาดใหญ่ถุงยางและคุณจะไม่มีปัญหาเรื่องวัสดุส่วนเกินที่ลดความพึงพอใจของคุณถุงยางคุณจะรู้ด้วยว่าสารหล่อลื่นเพียงเล็กน้อยที่กระจายอยู่บนพื้นผิวด้านใน

และด้านนอกก็จะดีเช่นกัน แหล่งที่ดีเกี่ยวกับยาคุมกำเนิดจะเตือนไม่ให้ใช้น้ำมันหล่อลื่นและน้ำมันจากปิโตรเลียมกับถุงยางอนามัยลาเท็กซ์ สารเหล่านี้จะทำให้ถุงยางอนามัยแตกหักได้ง่ายถุงยางนี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมถุงยางลาเท็กซ์ส่วนใหญ่ที่จำหน่ายจึงถูกเติมด้วยสารหล่อลื่นแบบน้ำเท่านั้นถุงยางสำหรับกิจกรรมที่เข้มงวด เช่น การร่วมเพศทางทวารหนัก ให้ใช้ถุงยางอนามัยแบบหนาที่มีสารหล่อลื่นจำนวนมากถุงยาง

This entry was posted in ถุงยาง. Bookmark the permalink.

Comments are closed.