ปั้นจั่นการได้รับทักษะเพิ่มเติมและความรู้ด้านเครื่องจักรที่เป็นสิ่งสำคัญ

ปั้นจั่นการได้รับทักษะเพิ่มเติมและความรู้ด้านเครื่องจักรเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ควบคุมรถขุดปั้นจั่นเพื่อรับประกันความสามารถในการปฏิบัติงานในการขุดหลุม ตั้งเสา ปั้นจั่นและวัสดุนำทางให้เสร็จสิ้นทั้งอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทำงานในบริเวณใกล้เคียงกับสายไฟที่มีไฟฟ้าอยู่ OSHA ได้สร้างคู่มือแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการใช้เครื่องเหล่านี้อย่างปลอดภัย แน่นอนว่าคู่มือนี้เป็นเพียงแนวทางเท่านั้น

เนื่องจากปั้นจั่นขนาดใหญ่ของรถขุดมีการออกแบบและการกำหนดค่าที่เป็นเอกลักษณ์ ปั้นจั่นคณะกรรมการแห่งชาติเพื่อการรับรองผู้ดำเนินการปั้นจั่น (NCCCO) ได้จัดทำโปรแกรมการรับรองตามที่ทั้งผู้ใช้และผู้ผลิตร้องขอ ต่อไปนี้เป็นข้อกำหนดเพื่อให้มั่นใจว่าผู้สมัครมีคุณสมบัติสำหรับการฝึกอบรมใบรับรอง DOT จากผู้ตรวจสอบทางการแพทย์ที่มีอายุสองปีผู้ปฏิบัติงานปั้นจั่นขนาดใหญ่ที่ผ่านการรับรองจะต้องเป็นไปตามข้อกำหนดทางกายภาพของ ASME

การตรวจสอบ วิธีสัญญาณมาตรฐาน การป้องกันอิเล็กทริก การปิดระบบ

ตลอดระยะเวลาการรับรองทั้งหมดปั้นจั่น ทั้งนี้เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ปฏิบัติงานยังคงมีความเร็วสะท้อน ความอดทน ความแข็งแรง และการประสานงานที่เหมาะสมในการเคลื่อนย้ายอุปกรณ์ ปั้นจั่นหากไม่ทำเช่นนั้นจะหมายถึงการเพิกถอนใบอนุญาต ต้องลงนามในแบบฟอร์มการตรวจสอบทางการแพทย์เพื่อยืนยันว่าคนขับมีอารมณ์คงที่ปั้นจั่น มีอาการวิงเวียนศีรษะ ไม่มีความผิดปกติทางร่างกาย และไม่เคยมีอาการชักการประเมินผลงานเขียนการควบคุมการปฏิบัติงานส่วนสำคัญในที่นี้นับเป็นสามสิบหกเปอร์เซ็นต์ของการทดสอบและประกอบด้วยความรู้เกี่ยวกับ กฎระเบียบของรัฐบาลกลาง

ที่ส่งผลต่อการขับขี่อย่างปลอดภัย การตรวจสอบปั้นจั่น วิธีสัญญาณมาตรฐาน การป้องกันอิเล็กทริก การปิดระบบและความปลอดภัยของรถเมื่อไม่มีผู้ดูแล คำแนะนำของผู้ผลิตเมื่อใช้อุปกรณ์ในสภาพอากาศต่างๆ เสื้อผ้าและปฏิกิริยาในยามฉุกเฉินด้านเทคนิคคิดเป็นร้อยละ 19 ของการทดสอบ และประกอบด้วย คำศัพท์พื้นฐาน ปั้นจั่นหน้าที่และข้อจำกัด มาตรการป้องกัน ความมั่นคงย้อนหลัง ข้อกำหนดสำหรับการเข้าถึงและการเข้าออก เสื้อผ้า และการใช้กว้านแผนภูมิการโหลดนี่คือสิบเจ็ดเปอร์เซ็นต์สุดท้ายของการทดสอบและรวมถึงการรู้แผนภูมิการโหลดที่เกี่ยวข้องกับตัวบ่งชี้

ผลจะถูกส่งทางอีเมลภายในสิบสองวันทำการปั้นจั่นขนาดใหญ่เป็นเครื่อง

การโหลดการประเมินผลการปฏิบัติผู้สมัครต้องปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างระมัดระวังและขอคำชี้แจงจากผู้สอบก่อนทำข้อสอบภาคปฏิบัติ มีเจ็ดงานที่จะมอบให้กับผู้เข้าร่วมแต่ละคนเพื่อแสดงทักษะและความรู้ที่ได้รับจากขั้นตอนการบรรยาย ปั้นจั่นเมื่อการสอบภาคปฏิบัติเสร็จสิ้น ปั้นจั่นตอกเสาเข็มผู้สอบจะบันทึกผลโดยไม่ต้องหารือเกี่ยวกับผลลัพธ์กับผู้เข้าร่วม

และผลจะถูกส่งทางอีเมลภายในสิบสองวันทำการปั้นจั่นขนาดใหญ่เป็นเครื่องเจาะอเนกประสงค์และมีประสิทธิภาพ ปั้นจั่นหากใช้โดยบุคคลที่ไม่ได้รับการฝึกฝน อาจทำให้เสียชีวิตและเสียหายต่อทรัพย์สินอันเนื่องมาจากความปลอดภัย ผู้ปฏิบัติงานต้องผ่านการสอบภาคปฏิบัติและข้อเขียนจึงจะได้รับการรับรองที่เหมาะสมและสามารถใช้เครื่องขุดได้อย่างปลอดภัย หลังจากโปรแกรมการรับรองปั้นจั่น ผู้เข้ารับการฝึกอบรมจะทราบเกี่ยวกับมาตรฐานความปลอดภัยที่บังคับใช้

 

This entry was posted in ปั้นจั่น. Bookmark the permalink.

Comments are closed.