รีวิวยางรถยนต์และข้อมูลร้านปะยางใกล้ฉัน

สิ่งสำคัญคือต้องทราบวิธีการประกอบยางเนื่องจากยางแต่ละเส้นมีความแตกต่างกัน

ขึ้นอยู่กับรูปแบบและวิธีการประกอบยางจะส่งผลโดยตรงต่อประสิทธิภาพการทำงานของยางในสภาพอากาศและอุณหภูมิที่แน่นอน

ดอกยาง – นี่คือส่วนหนึ่งของยางที่สัมผัสกับพื้นผิวถนน ยางส่วนนี้มักจะประกอบด้วยยางที่มีความหนามากเพื่อให้การยึดเกาะโดยไม่สึกหรอเร็วเกินไป ร้านปะยาง  รูปแบบดอกยางกำหนดโดยรูปร่างของร่อง ร่อง และร่องดอกยาง ร่องเหล่านี้ออกแบบมาเพื่อระบายน้ำออกจากยางเพื่อให้ยึดเกาะพื้นผิวถนนได้

  • Treadwear – Treadware เป็นเพียงระยะเวลาที่ดอกยางควรอยู่บนยางก่อนที่จะหัวล้าน ผู้ผลิตส่วนใหญ่พูดเกินจริงถึงชุดอุปกรณ์ของยางเพื่อให้เกิดความประทับใจในคุณภาพ ร้านปะยางใกล้ฉัน ระบบการให้คะแนนเป็นสิ่งที่ดี แต่ไม่แม่นยำเสมอไป เนื่องจากเป็นเทคนิคทางการตลาดมากกว่า

ความไม่สมดุลของยางอาจเกิดขึ้นได้เมื่อยางที่ใช้ในการทำให้สึกหรอเกินเวลา นั่นคือเหตุผลสำคัญที่ต้องตรวจสอบความไม่สมดุลของยางทุกๆ 6 เดือน และทำให้แน่ใจว่ายางได้รับการปรับสมดุล ความไม่สมดุลของยางอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงได้ โดยเฉพาะเมื่อรถขับด้วยความเร็วที่รวดเร็ว

  • แก้มยาง – คุณเดาได้เลย แก้มยางคือด้านข้างของยาง ร้านปะยางมอเตอร์ไซค์ 24 ชม ใกล้ฉัน ผนังด้านข้างเหล่านี้เสริมด้วยยางและชั้นผ้าที่ให้ความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของยาง หากแก้มยางเสียหาย ไม่มีทางซ่อมยางและต้องเปลี่ยนยางใหม่

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.