โต๊ะกินข้าวการเลือกรูปทรงที่เหมาะกับบ้านของคุณ

แม้ว่าพวกเขาจะเรียกว่าโต๊ะรับประทานอาหาร แต่ก็ยังมีจุดประสงค์อื่นๆ อีกมากมายสำหรับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นนี้นอกเหนือจากการรับประทานอาหารในบ้านบางหลัง สำหรับผู้ที่มีพื้นที่ครัวจำกัดก็สามารถใช้เป็นโต๊ะกินข้าวเตรียมอาหารได้เช่นกัน สำหรับผู้ที่มีบ้านหลังใหญ่ที่มีพื้นที่รับประทานอาหาร 2 แห่ง อาจจองโต๊ะหนึ่งไว้เมื่อมีแขกมาพัก ส่วนอีกโต๊ะหนึ่งสำหรับมื้ออาหารประจำวัน โต๊ะเหล่านี้บางส่วนเพิ่มเป็นสองเท่าของโต๊ะกินข้าวสำหรับงานเอกสารหรืองานศิลปะและงานฝีมือ เพื่อช่วยคุณเลือกโต๊ะที่ดีที่สุดสำหรับพื้นที่รับประทานอาหารของคุณ

คุณต้องพิจารณาเมื่อเลือกซื้อโต๊ะกินข้าว

ก่อนอื่น คุณต้องวัดห้องรับประทานอาหารหรือพื้นที่ของคุณ จากนั้น คุณต้องรู้ว่าคุณต้องรองรับคนกี่คนในแต่ละวัน หรือส่วนใหญ่ในพื้นที่นั้น คุณอาจมีสมาชิกในบ้านเพียง 4 คน แต่ถ้าคุณมีแขกในบ้านทุกสัปดาห์ คุณอาจต้องคิดถึงการเตรียมอาหารสำหรับผู้มาเยือนเป็นประจำ อย่างไรก็ตาม คุณต้องคำนึงถึงสัดส่วนของโต๊ะกินข้าวกับขนาดห้องด้วย คุณต้องแน่ใจว่าโต๊ะที่คุณซื้ออย่างน้อยที่สุดควรมีพื้นที่ 24 นิ้วสำหรับทุกคนที่โต๊ะกินข้าวและกว้าง 1 คนระหว่างเก้าอี้ นอกจากนี้ โต๊ะของคุณควรมีระยะห่างอย่างน้อย 30 นิ้วจากผนังหรือสิ่งของรอบๆ

หากคุณมีห้องขนาดเล็ก โต๊ะกินข้าวทำงานได้ดีที่สุดในบรรดาโต๊ะอาหารรูปทรงอื่นๆ โต๊ะกินข้าวช่วยประหยัดพื้นที่และสร้างบรรยากาศที่เป็นกันเองและเป็นกันเอง โปรดจำไว้ว่าการวางสิ่งของสี่เหลี่ยมจัตุรัสอย่างมีกลยุทธ์นั้นเป็นเรื่องง่าย ยกเว้นในพื้นที่ยาวซึ่งมักจะดูแปลกๆ ข้อเสียเพียงอย่างเดียวของโต๊ะสี่เหลี่ยมคือไม่สามารถรองรับงานเลี้ยงขนาดใหญ่ได้ ถ้าพื้นที่ของคุณพอจ่ายได้ คุณควรเลือกโต๊ะสี่เหลี่ยม จะได้ไม่มีปัญหาในการรองรับคนมากกว่าปกติ 

โต๊ะกินข้าวนี้ยังใช้งานได้หลากหลาย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับกิจกรรมทั่วไปในพื้นที่รับประทานอาหาร คุณสามารถแปลงเป็นโต๊ะกินข้าวเมื่อจัดเลี้ยงอาหารค่ำที่ใหญ่กว่าปกติ ดินเนอร์มื้อพิเศษของครอบครัวจะดูหรูหรายิ่งขึ้นเมื่อคุณจัดวางด้วยเชิงเทียนตรงกลาง ขณะที่หัวหน้าครอบครัวนั่งที่ปลายด้านหนึ่งกำลังแกะอาหารจานหลักหรือทำขนมปังปิ้ง พวกเขากล่าวว่าโต๊ะกินข้าวกลมกระตุ้นให้เกิดการสนทนามากขึ้น ดังนั้น หากคุณต้องการให้ครอบครัวของคุณสนทนาระหว่างมื้ออาหาร ให้พิจารณาซื้อโต๊ะกลม แต่คุณต้องจำไว้ว่าสิ่งของทรงกลมนั้นไม่ช่วยประหยัดพื้นที่ ดังนั้นคุณต้องดูว่าพื้นที่รับประทานอาหารของคุณ

กว้างพอที่จะวางโต๊ะกินข้าว แบบไหนดีได้หรือไม่ รูปทรงของโต๊ะเป็นจุดพื้นฐานที่ดีซึ่งคุณสามารถเริ่มเลือกจากโต๊ะอาหารทั้งหมดที่คุณจะเห็นในร้านเฟอร์นิเจอร์ จากที่นี่ คุณสามารถกำหนดวัสดุและการตกแต่งที่คุณคิดว่า หากห้องครัวเป็นหัวใจของบ้าน ห้องรับประทานอาหารก็ถือเป็นการต้อนรับคนที่คุณรัก มีรูปแบบและวัสดุให้เลือกมากมายสำหรับโต๊ะอาหาร สำหรับสิ่งของที่ใช้งานหนัก เช่น โต๊ะและเก้าอี้รับประทานอาหาร สิ่งสำคัญคือต้องเลือกสิ่งที่จะให้บริการคุณอย่างซื่อสัตย์และจะไม่แตกหักหรือแตกหักภายในปีหรือสองปี โต๊ะอาหารไม้เนื้อแข็งที่มีผิวเคลือบอย่างดีจะช่วยคุณผ่านอุปสรรคของชีวิตครอบครัวที่วุ่นวายและกลายเป็นมรดกตกทอดของคุณในอีกหลายปีต่อมา 

โต๊ะกินข้าว
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.