มีสลิงแบบเคลื่อนที่ได้หลายประเภท

สลิงเหล่านี้มีประโยชน์ในการยึดสิ่งของขนาดใหญ่ การแยกวัตถุด้วยสายรัดช่วยให้คุณไม่ต้องลำบากในการเก็บสิ่งของให้นิ่ง การที่คนสองคนทำงานร่วมกัน การขนย้ายสิ่งของชิ้นใหญ่ๆ จะกลายเป็นเรื่องง่ายๆ สายรัดทีมประกอบด้วยสายสะพายไหล่สองสายและ สายสะพาย แบบเคลื่อนไหว ตามที่คาดไว้ สายสะพายไหล่สามารถปรับได้รอบไหล่ของแต่ละคนและเชื่อมต่อกับสายรัดที่เคลื่อนไหวได้ เนื่องจากสลิงทำงานหนักทั้งหมด แขนจึงว่างเพื่อนำทางวัตถุที่ถืออย่างนุ่มนวลสายรถยกที่ปลายแขนใช้แนวคิดที่คล้ายคลึงกัน น้ำหนักของวัตถุถูกยกขึ้นด้วยแขน

สลิงประโยชน์ในวัตถุที่มีน้ำหนักเบาแต่มีความยุ่งยาก

สายสะพายไหล่แบบดอลลี่มีความยืดหยุ่นและแข็งแรงขึ้นเล็กน้อย ด้วยสลิงสองเส้นแยกกันที่ปรับสายรัดเคลื่อนไหวผ่านโครงโลหะ คุณสามารถพกพาสิ่งของที่ใหญ่และหนักกว่าได้โดยใช้กล้ามเนื้อขาและไหล่ที่แข็งแรงที่สุด ด้วยเทคนิคการยกที่เหมาะสมและเครื่องมือในการเคลื่อนย้ายที่เหมาะสม เช่น สลิงที่เคลื่อนไหว ความคิดในการเคลื่อนย้ายวัตถุขนาดใหญ่จะไม่น่ากลัวอีกต่อไป รักษาแผ่นหลังของคุณให้แข็งแรงและใช้แรงและเครื่องมือที่เหมาะสม

แต่สีสากลบนสลิงจะช่วยให้คุณเลือกสายรัดที่เหมาะกับงานของคุณ โดยคำนึงถึงความปลอดภัยเสมอ การทำความเข้าใจสิ่งนี้และจุดประสงค์ของการกำหนดค่าการยกจะช่วยให้คุณทำงานได้โดยมีความเสี่ยงเพียงเล็กน้อยที่จะเกิดอุบัติเหตุ สายสะพายมีประโยชน์มากกว่าสีภายนอกที่สวยงาม เมื่อคุณกำลังมองหาสลิงยกที่เหมาะสมกับงาน สลิงลด้านสีนี้จะช่วยให้คุณเห็นความจุของสายรัดยกได้อย่างรวดเร็ว สิ่งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง

สลิงหลายแบบทำมาจากไนลอนซึ่งช่วยให้ยืดได้

ในระดับที่ดี ซึ่งมักจำเป็นสำหรับการลากจูงหรือการกู้คืน อย่างไรก็ตาม สลิงมักทำจากวัสดุโพลีเอสเตอร์ คิดถึงสถานการณ์นี้ คุณเลือกวัสดุไนลอนสำหรับงานยก มันโอบรับน้ำหนักของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ เมื่อคุณเริ่มยก วัสดุจะยืดออกและการบรรทุกของคุณไม่ปลอดภัยเท่ากับเมื่อคุณเริ่ม ต่อไป ให้พิจารณาสายรัดยกที่ทำจากโพลีเอสเตอร์ เช่นเดียวกับไนลอน วัสดุนี้เป็นวัสดุที่ใช้งานได้หลากหลายและยืดหยุ่นได้ โดยสามารถโอบรับสิ่งของที่กำลังยกได้อย่างปลอดภัย ข้อแตกต่างคือสลิงโพลีเอสเตอร์จะยืดได้เพียง 3% ของความยาวเดิมเท่านั้น

ทำให้น้ำหนักในการยกมีความปลอดภัยมากขึ้น ผู้ชายส่วนใหญ่ที่ออกกำลังกายที่ยิมต้องการมีกล้ามเนื้อที่แข็งแรง ใหญ่ขึ้น และเต็มอิ่มมากขึ้น นั่นคือความจริง แต่การเดินทางสู่ยอดเขานี้ไม่ใช่การเดินเรือธรรมดาเสมอไป หากต้องการใหญ่ขึ้น คุณต้องยกของหนักขึ้นและยกของหนักขึ้น คุณต้องมีข้อต่อที่แข็งแรงและเนื้อเยื่อเกี่ยวพันที่พัฒนามาอย่างดี สลิงเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่ากล้ามเนื้อจะแข็งแรงขึ้นและเติบโตได้เร็วกว่าเส้นเอ็นและเอ็นที่เชื่อมระหว่างกล้ามเนื้อกับกระดูก และข้อต่อกับข้อต่อ โครงสร้างเหล่านี้ไม่สามารถเสริมสร้างได้อย่างรวดเร็ว

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.hststeel.co.th/products?categories_id=1

This entry was posted in สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.