บริการรถยกลากจูง – จะเกิดอะไรขึ้นกับรถลากจูงที่ไม่มั่นคง?

การติดอยู่ระหว่างเดินทางกับรถของคุณ

สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

คุณอาจประสบปัญหาเครื่องยนต์ขณะอยู่กลางถนน ในกรณีเช่นนี้ สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณต้องทำคือเรียกบริการลากจูง อย่างไรก็ตาม มีบางสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับบริการนี้  รถยก   ซึ่งจะกล่าวถึงในบทความนี้ การอ่านบทความนี้จะช่วยคุณกำจัดยานพาหนะที่ขวางทางรถของคุณ หรือจะช่วยให้คุณกำจัดเจ้าของรถที่จอดรถอย่างโจ๋งครึ่มได้ทุกที่

นอกจากการดึงหรือถอดรถที่ไร้ความสามารถแล้ว คุณยังสามารถเรียกบริการลากจูงได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการดึงหรือนำรถออกจากที่จอดรถซึ่งไม่ควรจอด หากคุณเป็นเจ้าของบ้านและต้องการกำจัดรถที่จอดอยู่หน้าถนนของคุณ สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือเรียกบริการลากจูงและให้พวกเขาดึงรถไปที่ลานลากจูง นี่คือสถานที่สำหรับวางรถลากทั้งหมด และจะอยู่ที่นั่นจนกว่าเจ้าของจะมาและชำระค่าธรรมเนียม

ยานพาหนะประเภทต่างๆ จะถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมที่แตกต่างกัน รถยก รถสไลด์ และสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่ 300 ถึง 500 ดอลลาร์ในวันแรก

  • อย่างไรก็ตาม หากเจ้าของไม่สามารถชำระค่าธรรมเนียมได้ภายในหนึ่งวัน ค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมจะเริ่มออกโดยคิดค่าธรรมเนียม $20 ถึง $50 ต่อวัน ยิ่งคุณเก็บรถไว้ในลานลากจูงนานเท่าใด ค่าธรรมเนียมก็จะสูงขึ้น มีหลายกรณีที่ค่าธรรมเนียมเพิ่มขึ้นเป็นหลายพันดอลลาร์เนื่องจากการชำระล่าช้า ซึ่งทำให้ผู้คนจำนวนมากทิ้งรถไว้ในสนาม รถที่ถูกเจ้าของทิ้งจะถูกนำไปที่ลานขยะซึ่งจะถูกบดขยี้และขายเป็นเศษเหล็ก

อย่างที่คุณเห็น บริการลากจูงไม่ได้มีไว้สำหรับแก้ปัญหาของคุณเท่านั้น พวกเขายังสามารถช่วยคุณในการทำให้คนที่ทำให้คุณปวดหัวเป็นปัญหาราคาแพงเช่นกัน รถยกสูง หากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการต่างๆ ที่คุณจะได้รับจากบริการลากจูง สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือเยี่ยมชมเว็บไซต์ต่างๆ ของบริษัทลากจูง นี้จะช่วยให้คุณเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับพวกเขาและจะช่วยให้คุณเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาเสนอให้คุณhttp://www.petchploy-slideon.com/

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.