ดำเนินการจากสีอุตสาหกรรมด้วยราคาเสนอต่ำสุด

ทุกคนสนใจที่จะได้รับข้อตกลงที่ดี แต่บางครั้งข้อตกลงที่ดีก็เป็นข้อตกลงที่ไม่ดีจริงๆ ดังกล่าวเป็นกรณีของผู้รับเหมาทาสีราคาถูก คุณอาจต้องการยอมรับราคาเสนอต่ำสุดสำหรับงานทาสีบ้านของคุณ แต่ในความเป็นจริงคุณควรดำเนินการจากผู้รับเหมารายนี้โดยเร็ว พิจารณาสิ่งต่อไปนี้ก่อนที่จะยอมรับการเสนอราคาต่ำสุดของสีอุตสาหกรรมสำหรับงานถัดไปของคุณ เมื่อคุณกำลังพิจารณาการเสนอราคาและคุณสังเกตเห็นว่าส่วนใหญ่มาในราคาเดียวกันยกเว้นราคาเดียวคุณควรสงสัยว่าคุณจะได้อะไรจากเงินนั้น สีอุตสาหกรรมและแรงงานไม่ผันผวนมากขนาดนั้นและหากคุณมีผู้รับเหมาเสนอราคาที่ลดลงอย่างน่าขันคุณต้องสงสัยว่าพวกเขาประหยัดเงินได้ที่ไหน

พวกเขาจะตัดมุมไหนเพื่อที่จะทำกำไรจากสีอุตสาหกรรม

สุภาษิตโบราณที่คุณได้รับสิ่งที่คุณจ่ายไปนั้นเป็นจริงมากเมื่อพูดถึงการทาสีบ้าน สีอุตสาหกรรมที่เสนอราคางานต่ำจริง ๆ อาจไม่ได้รับการประกันเพียงพอสำหรับทรัพย์สินของคุณและคนงานของพวกเขา เบี้ยประกันเหล่านี้ไม่ได้มาในราคาถูกเนื่องจากเป็นอาชีพที่มีความเสี่ยงสูง บ่อยเกินไปที่ผู้รับเหมาจะหวงประกันและปล่อยให้เจ้าของบ้านถือกระเป๋า คุณอาจต้องรับผิดชอบต่อคนงานที่ได้รับบาดเจ็บและซ่อมแซมงานที่ทำไม่ดี หากคุณพิจารณาสีอุตสาหกรรมที่เสนอราคาต่ำตรวจสอบความถูกต้องของการประกันของพวกเขาใครจะทำงานบ้านของคุณ

สีอุตสาหกรรมราคาถูกมักใช้แรงงานราคาถูกซึ่งรวมถึงคนต่างด้าวที่ผิดกฎหมายและแรงงานรายวัน คนเหล่านี้ไม่ใช่ผู้รับเหมาทาสีบ้านมืออาชีพและผลงานของพวกเขาจะแสดงให้เห็นสิ่งนี้ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ที่คุณจะได้รับสิ่งที่คุณจ่ายไป ยิ่งไปกว่านั้นผู้อพยพผิดกฎหมายและแรงงานรายวันอาจไม่ได้รับความคุ้มครองจากคอมพ์ของคนงานอีกต่อไปหากย้อนกลับไปยังจุดก่อนหน้านี้ที่คุณจะต้องจ่ายเงินทางจมูกเพื่อประมูลราคาถูกนี้

คุณไม่ต้องการทาสีบ้านโดยไม่มีการรับประกัน

แต่เมื่อราคาเสนอต่ำคุณต้องสงสัยว่าพวกเขาจะครอบคลุมการรับประกันอย่างไร ข้อเสนอบอลต่ำอาจแทบจะไม่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในตอนแรกและหากพวกเขาต้องกลับมาทาสีบ้านของคุณใหม่พวกเขาจะต้องรีบร้อน สิ่งนี้นำไปสู่คำถามการรับประกันครั้งต่อไปพวกเขาเสนอการรับประกันเท่าใด มาตรฐานต่อไปคือห้าปีสำหรับการรับประกันผู้รับเหมาทาสีและหากพวกเขาเสนอสิ่งนี้ให้คุณอ่านแบบละเอียด อย่าทำอะไรโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อจ้างสีอุตสาหกรรม สิ่งที่คุณคิดว่าเป็นการรับประกันมาตรฐานอาจเต็มไปด้วยช่องโหว่ให้ผู้รับเหมาดิ้น

คุณสามารถตรวจสอบได้ว่าสีอุตสาหกรรมรายนี้ดำเนินธุรกิจมานานแค่ไหน หากพวกเขาอยู่ในพื้นที่ของคุณน้อยกว่าสิบปีมีโอกาสดีที่พวกเขาจะย้ายไปรอบ ๆ เพื่อหลีกเลี่ยงการให้เกียรติการรับประกันก่อน หากต้องการความปลอดภัยให้เลือก บริษัท ที่อยู่ในพื้นที่มาแล้วอย่างน้อยสิบปีเท่านั้น นี่เป็นเวลาเหลือเฟือสำหรับพวกเขาในการสร้างชื่อเสียงและให้รายชื่อลูกค้าที่พึงพอใจเป็นจำนวนมาก สังเกตว่าลูกค้าพึงพอใจผู้รับเหมาที่ดีควรสามารถให้รายชื่อคุณอย่างน้อย 25 คนที่พอใจกับงานของพวกเขาซึ่งน้อยกว่านั้นชี้ไปที่ผู้รับเหมาทาสีที่ไม่ได้ติดตาม

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.