การตัดกรามเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณหรือไม่

ทุกคนต้องการที่จะดูน่าสนใจและสวมใส่รอยยิ้มสีขาวที่สวยงามไข่มุก แต่ในหมู่พวกเรามีกี่คนจริงๆ เคล็ดลับมาที่นี่ ไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะมีรอยยิ้มที่สวยงามแบบที่คุณใฝ่ฝันมาตลอด หลายคนไม่ชอบโชว์เหงือกขณะยิ้ม หลายคนอาจจะมีรอยยิ้มที่สวยงาม แต่เหงือกของพวกเขาอาจมองเห็นได้ซึ่งไม่ใช่ภาพที่น่ายินดีอย่างแน่นอน ตัดกรามในตัวเองเมื่อยิ้มไม่ตรง สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งหมดและเคลียร์ข้อสงสัยของคุณกับทันตแพทย์เพื่อที่เขาจะได้แนะนำตัวเลือกที่ดีที่สุดที่เหมาะกับคุณ สำหรับผู้ที่มีรอยยิ้มที่น่าเบื่อการผ่าตัดจัดกระดูกเป็นวิธีที่เหมาะ

การตัดกรามนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อลดความสูงของขากรรไกรบน

ทันตแพทย์กำจัดความสูงของขากรรไกรบนโดยการหยุดการทำงานของกระดูกด้วยความช่วยเหลือของมินิเพลท โดยปกติการจัดฟันแนะนำให้ใช้กับการผ่าตัดนี้ เช่นเดียวกับการผ่าตัดอื่น ๆ การตัดกรามนี้ยังมีอันตรายและความยากลำบาก การผ่าตัดประเภทนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดโครงสร้างใบหน้าและหมายถึงการรักษาส่วนที่มีผลกระทบต่อขากรรไกร การผ่าตัดนี้ยึดติดกับเมื่อไม่พบว่าการจัดฟันประสบความสำเร็จ ผู้ที่มีอาการที่เรียกว่าภาวะหยุดหายใจขณะหลับการเติบโตของฟันและขากรรไกรที่ไม่เหมาะสมเพดานโหว่จะต้องได้รับการตัดกรามนี้

การผ่าตัดช่วยให้การทำงานของทั้งปากและขากรรไกรเป็นไปอย่างเหมาะสมมีการใช้สกรูหรือแผ่นพิเศษเพื่อให้กระดูกขากรรไกรยึดได้อย่างสมบูรณ์เพื่อไม่ให้ขากรรไกรทำงานผิดปกติ หลายคนที่ทุกข์ทรมานจากอาการนี้พบว่าการหายใจหรือการพูดเป็นเรื่องยุ่งยากเนื่องจากกรามผิดนัด การตัดกรามเกี่ยวข้องกับการแยกขากรรไกรบนและขากรรไกรล่างออกจากใบหน้าชั่วคราว ทำให้ศัลยแพทย์สามารถนำขากรรไกรกลับมาในตำแหน่งที่เหมาะสมได้

ผลหลังการตัดกรามคือผู้ป่วยอาจมีอาการอักเสบที่บริเวณกราม

ซึ่งค่อนข้างเป็นธรรมชาติซึ่งอาจหายได้ในไม่ช้าภายในไม่กี่วัน ผู้ป่วยจะต้องอยู่ในโรงพยาบาลอย่างน้อยหนึ่งคืนเมื่อการผ่าตัดเสร็จสิ้น เขาหรือเธอจะต้องปฏิบัติตามยาที่ศัลยแพทย์สั่งหลังการผ่าตัด ในช่วงสองสามสัปดาห์แรกศัลยแพทย์จะสั่งการให้อาหารเหลวสาเหตุที่ทำให้สกรูยึดขากรรไกรชั่วคราว เมื่อกำจัดสกรูได้แล้วคนไข้จะต้องใส่เหล็กดัดฟันเป็นระยะเวลาหนึ่งเพื่อป้องกันไม่ให้ฟันเข้าที่เดิม การเสริมกรามหรือการเสริมขากรรไกรล่างเป็นศัลยกรรมความงามที่ทำขึ้นเพื่อให้โครงสร้างกระดูกขากรรไกรมีความโดดเด่นมากขึ้นเพื่อให้ใบหน้าได้รูปทรงที่กำหนด

ตัดกรามจะมองหาสิ่งนี้ที่เชื่อว่ากรามที่แข็งแรงแสดงถึงความสง่างามและความแข็งแกร่งเมื่อเทียบกับกรามที่อ่อนแอซึ่งแสดงลักษณะสำคัญน้อยกว่า พูดอย่างสวยงามรูปร่างขากรรไกรของคุณควรได้สัดส่วนกับส่วนที่เหลือของใบหน้า ดังนั้นหากดูไม่สมดุลและอ่อนแอเมื่อเทียบกับคุณสมบัติอื่น ๆ คุณอาจต้องแก้ไขด้วยการเสริมกราม ด้วยการผ่าตัดนี้ผู้ชายสามารถมีขากรรไกรที่ได้รับการเจียระไนที่ดีเทียบเท่ากับแบรดพิตต์และในที่สุดผู้หญิง

 

 

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.