ความปลอดภัยของเครื่องเลื่อยสายพานแนวตั้ง

แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วเครื่องเลื่อยสายพานทั้งแนวนอนและแนวตั้งถือได้ว่าเป็นเครื่องมือเครื่องจักรที่ปลอดภัยที่สุดในโรงงานโดยไม่ต้องปฏิบัติตามกฎพื้นฐานที่สมเหตุสมผล แต่ก็ยังคงเป็นเครื่องมืองานไม้ที่อันตรายมากในการใช้งาน สิ่งแรกคือตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสวมแว่นตานิรภัยหรือแว่นกันลมอยู่เสมอ เครื่องเลื่อยสายพานแนวตั้งจะหมุนด้วยความเร็วสูงมากและแม้แต่ของเสียหรือเศษเล็กเศษน้อยก็จะเดินทางด้วยความเร็วสูงและถูกโยนออกไปทุกทิศทาง แม้ว่าคุณจะทำงานเพียง 10 วินาที แต่อย่าลืมว่าความเสียหายต่อสายตาอาจอยู่กับคุณไปตลอดชีวิต

เครื่องเลื่อยสายพานสามารถหักได้แล้ว

คุณจะมีเศษโลหะบินไปมา มันไม่คุ้มที่จะเสี่ยงต่อสายตาของคุณดังนั้นเพียงแค่ใช้อุปกรณ์ป้องกันดวงตาให้เป็นนิสัย และไม่แว่นตาตามใบสั่งแพทย์ของคุณไม่ได้ให้ความคุ้มครองใด ๆ เลย สวมเสื้อผ้าที่เหมาะสมขณะใช้เครื่องเลื่อยสายพานแนวตั้ง กฎนี้มีผลบังคับใช้เมื่อคุณใช้เครื่องมือเครื่องจักรใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นงานไม้งานโลหะหรืองานตัดแต่งกิ่งไม้ หลีกเลี่ยงการสวมใส่สิ่งใด ๆ ที่สามารถเข้าไปในใบเครื่องเลื่อยสายพานหรือพันกันในงานของคุณ การสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวเป็นสิ่งที่แน่นอนไม่ได้เช่นเดียวกับผ้าพันคอหรือเนคไทหรือเครื่องประดับที่แขวนอยู่เป็นเรื่องธรรมดา

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ตรวจสอบเลื่อยสายพานแนวตั้งก่อนใช้งาน เครื่องเลื่อยสายพานและไกด์จำนวนมากที่คุณต้องแน่ใจว่าอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องสำหรับงานที่คุณกำลังดำเนินการ จำเป็นต้องได้รับการตรวจสอบร่องรอยการสึกหรอเป็นประจำและเปลี่ยนใหม่หากจำเป็น หากคุณไม่แน่ใจให้ตรวจสอบคำแนะนำของผู้ผลิต คุณสามารถโทรหาพวกเขาเพื่อขอคำแนะนำเพิ่มเติมได้ตลอดเวลาหรือลองไปที่เว็บไซต์ของพวกเขาหากคุณทำคำแนะนำที่มาพร้อมกับการซื้อของคุณ

เครื่องเลื่อยสายพานเป็นเครื่องจักรที่ใช้สำหรับตัดโลหะเป็นหลัก

เลื่อยมีสองประเภท หนึ่งคือเครื่องเลื่อยสายพานนี่คืออุปกรณ์ที่ถืออยู่ในมือ มีใบเลื่อยที่ยึดระหว่างกับล้อ (มู่เล่ย์) ล้อข้างใดข้างหนึ่งถูกยึดเข้าที่และให้กำลังในการเลื่อย ล้อนี้เรียกว่าล้อขับเคลื่อน ล้อขับเคลื่อนจะให้กำลังจากมอเตอร์ที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าหรือจากเครื่องยนต์สันดาป ล้อที่สองคือล้อคนขี้เกียจ ล้อนี้ใช้สำหรับขันหรือคลายใบมีดในเครื่องเลื่อยสายพานโลหะจะใช้ใบมีดหลายประเภทขึ้นอยู่กับวัสดุที่จะตัด มันจะใช้ใบเพชรถ้าจะตัดแก้ว

ใบเลื่อยเย็นแบบแบ่งส่วนใช้สำหรับตัดท่อโครงสร้างงานประดิษฐ์เหล็กแท่งอลูมิเนียมทองเหลืองหรือทองแดง ใบเลื่อยแรงเสียดทานและร้อนใช้ในการตัดท่อเหล็กการตัดเทวดาและพื้นระเบียง เครื่องเลื่อยสายพานใช้สำหรับงานเหล็กการตัดการอัดขึ้นรูปท่อผนังบางสต็อกแท่งเหล็กแองเจิลและแท่งแบน ใบเลื่อยปลายคาร์ไบด์ตัดการอัดขึ้นรูปของแข็งแผ่นให้เสร็จ 20 RMS หรือดีกว่าอลูมิเนียมทองเหลืองทองแดงและบรอนซ์ มีดวงกลมใช้ตัดยางไฟเบอร์กลาสและอลูมิเนียมได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.dinmachinetools.com/16799151/เครื่องเลื่อย-ue-712a

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.