วิธีรับสิ่งที่ดีที่สุดจากเบอร์มงคลของคุณ

หากนี่เป็นครั้งแรกที่คุณปรึกษานักโหราศาสตร์ คุณอาจไม่รู้ว่าจะคาดหวังอะไรจากการตีความกันแน่ คุณไม่รู้ว่าเขาหรือเธอสามารถทำอะไรให้คุณได้บ้าง คุณอาจประหม่าและระแวดระวังสิ่งที่จะถูกเปิดเผยเบอร์มงคล จำตอนที่น่าสยดสยองในชั้นประถมศึกษาปีที่แปดได้หรือไม่ การวิตกกับประสบการณ์ใหม่ ๆ เป็นปฏิกิริยาทางธรรมชาติโดยสิ้นเชิง เพื่อนของคุณอาจเคยอ่านหนังสือมาก่อนและไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะเล่าเรื่องยาวเกี่ยวกับประสบการณ์ของพวกเขา

แต่สิ่งที่เบอร์มงคลคาดหวังจากคุณล่ะ

หากคุณต้องการได้รับประโยชน์สูงสุดจากการพบกันครั้งแรกกับเบอร์มงคล ต่อไปนี้คือประเด็นที่ควรพิจารณา นักเบอร์มงคลขอเวลาเกิดของคุณเพื่อให้พวกเขาสามารถตั้งค่าแผนภูมิส่วนบุคคลซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับคุณตามเวลาที่คุณให้เป็นเรื่องที่น่าสงสัยอย่างมาก เบอร์มงคลเพราะในความเป็นจริงแล้ว เวลาเกิดในอุดมคติคือเวลาที่เกิดเมื่อทารกแรกเกิดหายใจเข้าครั้งแรก ทารกจึงสูดดมศักยภาพของจักรวาลในช่วงเวลาที่แม่นยำนั้น

เบอร์มงคลเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ที่คาดหวังหรือวางแผนที่จะมีลูกในอนาคตเพื่อให้ได้เวลาเกิด อย่างน้อยก็นาทีถ้าไม่ใช่วินาที วันหนึ่งเด็กอาจหาหมอดูและรู้ว่าเวลาเกิดที่ถูกต้องจะมีความสำคัญสำหรับพวกเขา เบอร์มงคลเพื่อลูกของคุณ ให้หาเวลาเกิด บางครั้งคุณสามารถรวบรวมเวลาเกิดของคุณจากแม่และสูติบัตรบางฉบับมีไว้หรืออ้างอิงหนังสือเด็กอ่อน หากคุณไม่ทราบแน่ชัดโปรดอย่าเดาอย่างใดอย่างหนึ่ง คุณอาจคิดว่าเวลาใดดีกว่าไม่มี

คุณต้องมีเวลาเกิดเพื่อให้โหราจารย์ทำแผนภูมิไม่ถูกต้อง

อันที่จริงแม่ของคุณอาจจำไม่ได้ว่าคุณเกิดเมื่อไร คุณอาจจะคิดว่าแต่ทำไมคุณจำแม่ไม่ได้ ฉันเกิดมาแล้วไม่ใช่สิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตคุณหรอก คุณอยู่ที่นั่นแล้วทำไมคุณถึงไม่สนใจล่ะความจริงก็คือ มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นระหว่างการเกิดของเด็ก ซึ่งถ้าไม่มีการจดบันทึกเวลาและจดเวลาไว้ มันก็ขึ้นอยู่กับความทรงจำจริงๆ การอยู่ในห้องคลอดกับพยาบาลแปลกหน้าที่คุณเพิ่งพบโดยใส่ใจรายละเอียดส่วนตัวของบุคคลนั้นเป็นช่วงเวลาที่เครียดมาก

เบอร์มงคลของคุณอยากได้ยินว่า แม่ของฉันคิดว่าฉันเกิดตอนบ่ายหลังอาหารกลางวันแต่ก่อนอาหารมื้อเย็น” ด้วยข้อมูลนี้ เบอร์มงคลของคุณสามารถปรับเวลาให้กว้างและปรับการตีความของเขาหรือเธอให้เหมาะสม เมื่อคุณระบุเวลาเกิดของบางครั้งหลังอาหารกลางวันโหราจารย์ของคุณจะชดเชยการไม่มีเวลาที่แน่นอนและสร้างแผนภูมิของคุณตามลำดับ การปฏิบัตินี้เป็นประโยชน์ต่อคุณและเบอร์มงคลของคุณ คุณจะได้รับการอ่านที่ดีขึ้นและนักโหราศาสตร์ของคุณสามารถตีความได้ดีขึ้น  นี้อาจดูเหมือนสิ่งเดียวกันแต่ไม่ใช่ การอ่านของคุณมีความเกี่ยวข้อง  คลิก

เบอร์มงคล

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.