เทคโนโลยีที่มีความทันสมัยมากขึ้นในการทำป้ายเสื้อ

ป้ายเสื้อคำจำกัดความที่สำคัญป้ายเสื้อที่กำหนดเองมีสองประเภทหลักพิมพ์และทอป้ายเสื้อผ้าพิมพ์ผลิตจากวัสดุประเภทต่างๆ ที่พิมพ์ ตัดร้อน และพับวัสดุที่ใช้กันมากที่สุดคือผ้าซาตินป้ายเสื้อผ้าฝ้ายและผ้าไทเวกขึ้นอยู่กับแหล่งที่มาของฉลากผ้า เวลารอคอยสินค้าลดลงโดยปกติป้ายเสื้อแท็กที่พิมพ์แล้วจะผลิตในประเทศด้วยความก้าวหน้าทางวิศวกรรมแท็กเสื้อผ้า ผู้ผลิตสามารถพิมพ์ภาพถ่าย การแรเงาและเงา การเขียนที่ละเอียดมาก

ป้ายเสื้อและการไล่สีตัวอย่างเช่นเทคโนโลยีสิ่งทอ

มีความสามารถในการพิมพ์บนฉลากเสื้อผ้าของคุณสามารถจับภาพแง่มุมที่มีความซับซ้อนสูงของงานศิลปะของคุณได้อ่อนโยนต่อผิวบริการการผลิตเร่งด่วนสองวันกับผู้ผลิตบางรายจุดด้อยงานศิลปะอาจจางหายไปตามกาลเวลาเมื่อใช้การซักด้วยน้ำร้อนและอบผ้าบ่อยๆ ป้ายเสื้อสีพื้นปกติจะต้องเป็นสีอ่อนหรือสีขาว เว้นแต่ของคุณมีความสามารถในการพิมพ์ริบบิ้นสีแม้ว่าเทคโนโลยีจะพัฒนาอ

 ป้ายเสื้อ

ป้ายเสื้อราคา

ย่างต่อเนื่อง

ป้ายเสื้อผ้าทอเป็นด้ายทอที่มีการทอตามความต้องการของคุณสำหรับงานศิลปะ เครื่องทอผ้าทอภาพของคุณเป็นส่วนหนึ่งของผ้าจากนั้นจึงตัดและหรือพับฉลากทนทานต่อการใช้งานซ้ำๆ เช่น การซักและการอบผ้า -ป้ายแฟชั่นที่ทอด้วยสีแดงเข้มเป็นวัสดุที่หนากว่าและมีความน่าดึงดูดใจระดับ

ข้อเสียโดยทั่วไปแล้วจะใช้เวลารอนานขึ้นกว่าจะเสร็จสิ้นโครงการป้ายเสื้อเนื่องจากต้องนำเข้าสิ่งทอทอส่วนใหญ่ และต้องพิจารณาปัจจัยด้านจำนวนมากกับการผลิตและการขนส่ง หากนักออกแบบมีเวลาในการผลิตสั้นก็ไม่ใช่ตัวเลือกที่แนะนำสำหรับป้ายแฟชั่นข้อจำกัดในการออกแบบโลโก้และตัวอักษรทั้งหมดต้องมีลักษณะการวาดเส้น 2 มิติที่ชัดเจนและสะอาด ต้องไม่มีการไล่ระดับสีป้ายเสื้อความแปรปรวนของเฉดสี

หรือตัวอักษรที่มีรายละเอียดน้อยมากป้ายเสื้อ

โปรดจำไว้ว่ารับทำ ป้ายเสื้อเครื่องทอผ้ากำลังทอผ้าส่วนเล็กๆ และงานศิลปะที่ทอจะต้องสอดคล้องกับลำดับการป้ายเสื้อดังนั้น หากคุณมีโลโก้ที่มีรายละเอียดสูงป้ายเสื้อวิธีที่ดีที่สุดคือติดป้ายเสื้อผ้าที่พิมพ์ออกมาจำไว้เสมอว่าอย่าลืมฉลากของคุณการวางแผนล่วงหน้าช่วยลดความเครียดเวลาป้ายเสื้อและเงินจำนวนมากการตัดสินใจว่าจะติดฉลากด้วยเตารีดหรือวิธีการเย็บเป็นหนึ่งในข้อพิจารณาในการออกแบบฉลากมากมาย

ทั้งสองวิธีมีข้อดีที่แตกต่างกันป้ายเสื้อการเข้าใจความแตกต่างจะช่วยให้คุณมีความรู้ในการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดตำแหน่งของป้ายทอแบบกำหนดเองบนเสื้อผ้า พร้อมด้วยประเภทของวัสดุที่ใช้ในการผลิตเสื้อผ้าและการประดิษฐ์ฉลากป้ายเสื้อจะมีอิทธิพลอย่างมากต่อการตัดสินใจเกี่ยวกับประเภทของการเชื่อมต่อที่จะให้อายุการใช้งานยาวนานและความทนทานที่คุณต้องการสำหรับผลิตภัณฑ์ป้ายเสื้อ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.