การแก้ไขครัวทรุดซึ่งอาจชะลอหรือหยุดการรั่วซึมได้

มีก๊อกน้ำในครัวหลายร้อยยี่ห้อและรุ่นที่มีจำหน่ายในปัจจุบันสิ่งนี้อาจเป็นเรื่องสนุกและน่าตื่นเต้นเมื่อคุณซื้อ faucet แต่อาจล้นหลามและสับสนพอ ๆ กันหากคุณต้องการซ่อมแซมโดยทั่วไปแล้วก๊อกน้ำอ่างล้างจานแก้ไข ครัวทรุดในครัวมีสองประเภทก๊อกน้ำประเภทเครื่องซักผ้าเรียกอีกอย่างว่าการบีบอัดก๊อกน้ำแก้ไข ครัวทรุดแบบไม่ใช้เครื่องซักผ้า

วันนี้คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับวิธีการซ่อมแซมก๊อกน้ำห้องครัวที่รั่วซึ่งมีเครื่องซักผ้า เมื่อแหวนรองยางแข็งตัวหรือเสื่อมสภาพหรือตัวเบาะเองเสื่อมสภาพมักจะทำให้ก๊อกน้ำรั่วได้ คุณสามารถขันก๊อกน้ำแก้ไข ครัวทรุดให้แน่นซึ่งอาจชะลอหรือหยุดการรั่วซึมได้ แต่ก็อาจทำให้เกิดความเสียหายภายในซึ่งแก้ไข ครัวทรุดอาจส่งผลให้ต้องซื้อก๊อกน้ำอ่างล้างจานใหม่แก้ไขก๊อกน้ำหยดของคุณในหกขั้นตอนง่ายๆปิดน้ำประปาของคุณแยกก๊อกน้ำอ่างครัวของคุณออกจากกัน

ซึ่งทำได้โดยการถอดที่จับ ขั้นแรกให้คลายสกรูด้วยไขควงปากแฉก

ตรวจสอบชิ้นส่วนก๊อกน้ำห้องครัวเพื่อซ่อมแซมก๊อกน้ำรั่วของคุณขั้นตอนแรกคือการปิดน้ำประปาของคุณ ก่อนอื่นให้ตรวจสอบว่ามีวาล์วปิดอยู่ใต้ตัวยึดหรือไม่ถ้าไม่มีคุณสามารถปิดแหล่งจ่ายน้ำร้อนที่เครื่องทำน้ำอุ่นแก้ไข ครัวทรุดได้ตลอดเวลาเอาล่ะเมื่อน้ำประปาของคุณถูกปิดคุณแก้ไข ครัวทรุดจะต้องแยกก๊อกน้ำอ่างล้างจานในครัวออกจากกัน ซึ่งทำได้โดยการถอดที่จับ ขั้นแรกให้คลายสกรูด้วยไขควงปากแฉก สกรูมักจะอยู่ใต้ฝาประดับ คุณจะต้องถอดฝาออกก่อนและทำได้

ด้วยเทปไฟฟ้าหรือแม้แต่ผ้าเพื่อไม่ให้เป็นอันตรายต่อผิวเคลือบเมื่อคุณยกที่จับขึ้นแก้ไข ครัวทรุดคุณจะสามารถคลายเกลียวน็อตบรรจุภัณฑ์และสิ่งนี้จะทำให้ส่วนที่เหลือของก๊อกน้ำในครัว คุณต้องแน่ใจว่าคุณถอดก้านแก้ไข ครัวทรุดออกโดยหมุนไปในทิศทางเปิดมิฉะนั้นคุณจะเสี่ยงต่อการลอกเกลียวเอาล่ะเมื่อก๊อกน้ำของคุณขาดออกจากกันได้เวลาตรวจสอบชิ้นส่วนก๊อกน้ำในครัวของคุณแล้ว ก๊อกน้ำห้องครัวแบบบีบอัด แบบเครื่องซักผ้า มีชิ้นส่วนที่ตกลงมา

คุณจะพบแหวนรองที่ปลายด้านล่างของก้าน มักจะยึดเข้าที่ด้วยสกรูทองเหลือง

เริ่มต้นด้วยการตรวจสอบก้านเพื่อให้แน่ใจว่าเกลียวไม่สึกกร่อนหรือสึกกร่อน คุณอาจต้องเปลี่ยนก้านใหม่หากด้ายชำรุดบางครั้งสาเหตุของก๊อกน้ำรั่วอาจเป็นเครื่องซักผ้า คุณจะพบแหวนรองที่ปลายด้านล่างของก้าน แก้ไข ครัวทรุดมักจะยึดเข้าที่ด้วยสกรูทองเหลือง หากเครื่องซักผ้าเรียบสนิทหรือมีการเยื้องแก้ไข ครัวทรุดจะต้องเปลี่ยนใหม่ที่นั่ง

เครื่องซักผ้าเป็นชิ้นส่วนถัดไปที่ต้องตรวจสอบ มันยากที่จะบอกว่ามันดูทรุดโทรมเพียงแค่มองดู เป็นความคิดที่ดีที่จะปรับที่นั่งเครื่องซักผ้าในขณะที่ก๊อกน้ำในครัวของคุณขาดออกจากกัน แก้ไข ครัวทรุดซึ่งทำได้ด้วยเครื่องมือแต่งเบาะ บางครั้งปัญหาการรั่วไหลเป็นผลมาจากเบาะนั่งของเครื่องซักผ้าชำรุดหากเป็นกรณีนี้คุณจะต้องผ่านเครื่องซักผ้าบ่อยขึ้น

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.