ช่อดอกไม้เป็นคอลเลกชันของดอกไม้ในการจัดเรียงที่สร้างสรรค์

 

ช่อดอกไม้เป็นคอลเลกชันของช่อดอกไม้ในการจัดเรียงที่สร้างสรรค์ เป็นศิลปะที่ดูเหมือนจะง่าย แต่เมื่อลงมือทำแล้วคุณอาจพบว่ามันยุ่งยากที่สุด นั่นเป็นส่วนหนึ่งของเหตุผลว่าทำไมจึงมีร้านดอกไม้เพียงไม่กี่แห่งในโลก ช่อดอกไม้แต่ถึงกระนั้นหากคุณต้องการที่จะเตรียมเพียงเพื่อให้เกิดรอยยิ้มบนริมฝีปากของคนพิเศษคุณต้องรู้ว่าอะไรประกอบด้วยช่อดอกไม้ทั้งหมด อย่างไรก็ตามเห็นได้ชัดว่าส่วนการจัดเรียงจะขึ้นอยู่กับทักษะช่อดอกไม้การสร้างสรรค์ของคุณช่อดอกไม้แบบใช้มือถือ

มักมีความแตกต่างกันออกเป็นสามประเภท ได้แก่ ช่อดอกไม้แบบจมูกพระจันทร์เสี้ยวและช่อแบบเรียงซ้อน ช่อดอกไม้ที่เรียกกันทั่วไปว่า tussie-mussieหรือช่อดอกไม้พูดได้ คำว่า nosegayเกิดขึ้นในศตวรรษที่สิบห้าของภาษาอังกฤษยุคกลางโดยเป็นการผสมผสานระหว่างจมูกและเกย์ ซึ่งหมายถึงเครื่องประดับในสมัยนั้น ดังนั้นโดยทั่วไปแล้วnosegay

ในปัจจุบันมีจมูกรูปแบบอื่น ๆ อีกมากมาย ดังนั้นคุณอาจใส่อะไรก็ได้ตั้งแต่

จึงหมายถึงเครื่องประดับที่ดึงดูดจมูกหรือรูจมูก ในยุควิคตอเรียนจมูกเป็นของขวัญที่ได้รับความนิยมและประเพณีการแต่งจมูกยังคงมีอยู่จนถึงทุกวันนี้ ช่อดอกไม้ประกอบด้วยดอกกุหลาบหลากสีที่เรียงต่อกันเป็นพวงและพันรอบลำต้น อย่างไรก็ตามในปัจจุบันมีจมูกรูปแบบอื่น ๆ อีกมากมาย ช่อดอกไม้ดังนั้นคุณอาจใส่อะไรก็ได้ตั้งแต่ดอกไม้ธรรมดาไปจนถึงสมุนไพรที่มีเสน่ห์ตามชื่อที่แนะนำช่อพระจันทร์เสี้ยวมีรูปร่างเหมือนพระจันทร์เสี้ยว ดังนั้นควรประกอบด้วยดอกไม้สีขาวโค้งสวยงาม

รอบกระถางแคบ เพื่อให้คุณได้แนวคิดในการจัดช่อดอกไม้ลองนึกภาพว่ามีคนถือต้นไม้หลบตาในแนวนอนในมือของเขา ตอนนี้คุณอาจคิดว่าช่อดอกไม้ดังกล่าวใช้เป็นพวงหรีด อย่างไรก็ตามพวงหรีดมีลักษณะเป็นวงกลมอย่างสมบูรณ์ในขณะที่วงเดือนเกือบครึ่งวงกลม ดังนั้นอย่าลังเลที่จะนำเสนอให้คนที่คุณรักช่อดอกไม้แน่ใจว่าจะรักมันตอนนี้ดอกไม้ที่ใช้ในช่อดอกไม้นี้ไม่ควรทำโดยพลการ ช่อดอกไม้คุณควรลองจับคู่ดอกไม้ในช่อดอกไม้ของคุณกับดอกไม้ที่ใช้ในงานแต่งงานของคุณ

ช่อดอกไม้แบบเรียงซ้อนมักจะประดับด้วยกุหลาบลิลลี่ไทเกอร์

ไม่สำคัญว่าดอกไม้อื่น ๆ จะเป็นอย่างไรตราบใดที่ดอกไม้จำนวนมากยังคงเหมือนกัน ใช่ช่อดอกไม้คุณสามารถผสมและจับคู่ดอกไม้ต่างๆในช่อเดียวได้ ช่อดอกไม้แบบเรียงซ้อนมักจะประดับด้วยกุหลาบลิลลี่ไทเกอร์ลิลลี่คาลล่าและกล้วยไม้หรือการผสมผสานสิ่งเหล่านี้ คุณสามารถลองและทดลองได้ช่อดอกไม้ แต่อย่าไปไกลเกินไปเพราะมันเป็น

งานแต่งงานของคุณตั้งแต่แรกช่อดอกไม้งานแต่งงานอีกชนิดหนึ่งคือทรงกลม มันค่อนข้างคล้ายกับช่อดอกไม้สวยๆแต่แตกต่างกันตรงที่ดอกไม้ในช่อกลมจะถูกจัดเรียงอย่างระมัดระวังในรูปทรงกลม นอกจากนี้คุณอาจใช้ดอกไม้ชนิดใดก็ได้ในจมูก แต่ช่อดอกไม้ทรงกลมเรียกช่อดอกไม้ที่มีลักษณะกลมและมักไม่มีกลีบดอกแบน กุหลาบตรงกับคำอธิบายอย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้อย่าลืมใช้ลมหายใจของทารกเพื่อเพิ่มความสวยงามของดอกไม้แต่ละชนิด สอบถามที่ https://florist-supply.com/

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.