ยารักษาริดสีดวงและการรักษาด้วยความเย็น

ริดสีดวงทวารหรือที่เรียกว่ากองคือการขยายที่ยืดเกินขนาดปกติของ radicles ของหลอดเลือดดำทวารหนักภายในคลองทวารหนัก ในกรณีนี้ยารักษาริดสีดวงเป็นสาขาที่เล็กที่สุดของหลอดเลือดดำ หลอดเลือดดำนั้นอ่อนแอเมื่อเทียบกับหลอดเลือดแดงเนื่องจากผนังบางของพวกเขาดังนั้นหลอดเลือดดำจึงสามารถทำให้เครียดและบิดเบี้ยวด้วยแรงกดดันด้านหลัง หลอดเลือดดำมีวาล์วทางเดียวเพื่อป้องกันการไหลกลับ ยารักษาริดสีดวงหลอดเลือดดำทวารหนักทั้งสามนั้นตั้งชื่อตามหลอดเลือดดำ

ทวารหนักสิ่งกีดขวางหรือความดันเพิ่มขึ้นในเส้นเลือดเหล่านี้ทำให้เกิดริดสีดวงทวารกองหรือริดสีดวงทวารมาในสองประเภทภายในและภายนอก ริดสีดวงทวารภายนอกอยู่นอกทวารหนักและมีผิวหนังปกคลุม ยารักษาริดสีดวงอาจเป็นสีน้ำตาลหรือสีดำ เนื่องจากเส้นประสาทมีมากในบริเวณทวารหนักริดสีดวงทวารภายนอกจึงเจ็บปวดอย่างยิ่งโรคริดสีดวงทวารภายในชนิดที่สองอยู่ภายในช่องทวารหนักภายในช่องทวารหนัก พวกเขาเป็นสีม่วงหรือสีแดงและมีเยื่อเมือกปกคลุม

คนที่มีโอกาสน้อยที่จะได้รับกองคือคนที่มีผักร้อยละและอาหารที่มีกากใยสูง

พวกเขามักจะไม่เจ็บปวด ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับคนที่จะมีทั้งริดสีดวงทวารภายนอกและภายในในเวลาเดียวกันริดสีดวงทวารเป็นโรคครอบครัวมักจะเกิดขึ้นในหมู่สมาชิกของครอบครัวบางครั้งก็ถูกตำหนิในการถ่ายทอดทางพันธุกรรมยารักษาริดสีดวง สัตว์ที่เป็นโรคริดสีดวงทวารเท่านั้นเป็นสัตว์ที่ยืนสองขา เป็นไปได้มากว่านี่เป็นเพราะความแออัดของหลอดเลือดดำทวารหนักเนื่องจากแรงโน้มถ่วงดึง คนที่มีอาการท้องผูกเรื้อรังมักมีปัญหาโรคริดสีดวงทวาร การต่อต้านความอยากที่จะย้ายลำไส้ของคุณที่สัญญาณร่างกายของคุณสามารถนำมาซึ่งอาการท้องผูกแล้วริดสีดวงทวารการรับประทานเนื้อสัตว์ไก่กุ้ง

อาหารรสเผ็ดและนำไปสู่โรคริดสีดวงทวารยารักษาริดสีดวง คนที่มีโอกาสน้อยที่จะได้รับกองคือคนที่มีผักร้อยละและอาหารที่มีกากใยสูงในอาหารของพวกเขา ผู้หญิงบางคนได้รับริดสีดวงทวารในระหว่างตั้งครรภ์เนื่องจากมดลูกบีบอัดเส้นเลือดทางทวารหนัก ยารักษาริดสีดวงรอยโรคมะเร็งทางทวารหนักอาจทำให้เกิดโรคริดสีดวงทวารผ่านการขัดขวางการไหลเวียนของเลือดด้วยโรคริดสีดวงทวารภายนอกคุณจะเห็นโหนกและรู้สึกรอบ ๆ ทวารหนัก จะมีอาการปวดและไม่สบายในบริเวณทวารหนัก

อย่างไรก็ตามเมื่อริดสีดวงทวารภายในหดกลับเข้าไป

ในขณะที่ยารักษาริดสีดวงกำลังพยายามขับถ่ายอุจจาระความเจ็บปวดก็จะแย่ลงในช่วงต้นโรคริดสีดวงทวารภายในไม่สามารถรู้สึกได้ ต่อจากนั้นในความก้าวหน้าของโรคริดสีดวงทวารจะยื่นออกมาเป็นอุจจาระถูกไล่ออกจากโรงเรียนแล้วหนีด้วยตนเอง เมื่อสภาพเลวลงริดสีดวงทวารที่ยื่นออกมาจะไม่กลับไปเลือดออกไม่ได้ผิดปกติสำหรับริดสีดวงทวารชนิดใดชนิดหนึ่ง อย่างไรก็ตามเมื่อริดสีดวงทวารภายในหดกลับเข้าไปอาจทำให้เลือดออกภายในทวารหนักได้

มีเลือดออกเกิดขึ้นในขณะที่กระเด็นไปผลักอุจจาระ ในบางกรณีเลือดออกอาจจะค่อนข้างมากมาย ด้วยโรคริดสีดวงทวารทั้งสองประเภทอาจมีเมือกตกขาวและจะคันบริเวณทวารหนักโรคริดสีดวงทวารแบบเกล็ดเลือดไม่ถือว่าเป็นอันตราย แต่พวกมันก่อให้เกิดอาการปวดและบวมอย่างมากเนื่องจากยาริดสีดวงมีผลต่อปลายประสาทที่อยู่ในผิวหนังทวารหนัก

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.