เช้าเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการมีจิ๋มกระป๋อง

นี่ไม่ได้หมายถึงการเปลี่ยนคู่นอน จิ๋มกระป๋องแต่หมายถึงการมีเพศสัมพันธ์โดยทั่วไปมากขึ้น การใช้เทคนิคใหม่และการมีเพศสัมพันธ์ที่ดีขึ้นในห้องนอนเป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญสำหรับการเรียนรู้วิธีการมีเซ็กส์ที่ดีขึ้น คู่รักจำนวนมากเข้าสู่ร่องทางเพศที่น่าเบื่อเพราะขาดการผจญภัยทางเพศ ด้วยการเพิ่มความหลากหลายให้กับความใกล้ชิดของคุณคุณจะเปิดประตูใหม่และน่าตื่นเต้นซึ่งจะทำให้คุณและคู่ของคุณพึงพอใจอย่างมาก

จิ๋มกระป๋องสามารถใช้ประโยชน์ได้

การสลับตำแหน่งและการทดลองจะช่วยปรับปรุงเพศและให้ความหลากหลายที่จำเป็นมาก หากคุณทำเพียงแค่ 1-3 ตำแหน่งเป็นประจำก็ถึงเวลาที่จะเพิ่มมากขึ้น จิ๋มกระป๋องไม่ว่าคุณจะเป็นชายหรือหญิงออรัลเซ็กส์เป็นรูปแบบความใกล้ชิดทางเพศที่น่าพึงพอใจที่สุดรูปแบบหนึ่ง ดังนั้นจึงเหมาะสมที่จะฝึกฝนมัน เรียนรู้วิธีที่ดีที่สุดในการออรัลจิ๋มกระป๋องแล้วคู่ของคุณจะปลิวไปอย่างมีความสุข นี่เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มความสัมพันธ์ทางเพศของคุณ จิ๋มกระป๋องแต่มีเพียงไม่กี่คู่ที่จะทำเช่นนั้น พวกเขาขี้เกียจและผ่อนคลายในสภาพแวดล้อมของตัวเอง

ในทางกลับกันจิ๋มกระป๋องก็ขี้เกียจเกินไปและผ่อนคลายเกินไป ออกจากบ้าน! ตรวจสอบในห้องเช่าในพื้นที่หากคุณต้องการหรือไปตั้งแคมป์หรือคิดถึงวิธีสร้างสรรค์อื่น ๆ ในการมีเซ็กส์ที่อื่น สิ่งนี้ทำให้เกิดความใกล้ชิดที่ชีวิตจิ๋มกระป๋องของคุณอาจต้องการ ของเล่นทางเพศที่ง่ายที่สุดประกอบด้วยน้ำมันกามและโลชั่นซึ่งมีประสิทธิภาพอย่างมากในการเพิ่มความใกล้ชิด คุณยังสามารถเสพของกินและเซ็กส์ทอยรูปแบบอื่น ๆ ได้อีกด้วย ใช้ประโยชน์จากสิ่งที่มีอยู่อย่างแน่นอน

บ่อยครั้งที่จิ๋มกระป๋องอาจกลายเป็นสิ่งที่ต้องทำเป็นประจำ

แต่เมื่อคุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ทางเพศของคุณมากขึ้นในการสร้างความรักคุณจะเพิ่มความสนิทสนมได้อย่างแน่นอน ความรู้สึกที่มากขึ้นจะเท่ากับความสุขที่มากขึ้น ใช้เวลาของคุณกับการเกี้ยวพาราสี ไปช้าๆ จิ๋มกระป๋องและโรแมนติก วิธีที่ง่ายที่สุดวิธีหนึ่งในการปรับปรุงความใกล้ชิดและเรียนรู้กลเม็ดใหม่ ๆ คือการหาหนังสือสอนเรื่องเพศที่ดีซึ่งส่วนใหญ่จะเปิดเผยตำแหน่งและเทคนิคที่น่าสนใจและเร้าอารมณ์ที่คุณไม่เคยลองมาก่อน

เติบโตในแอฟริกาใต้คุณได้เรียนรู้เกี่ยวกับเอชไอวีและเอดส์ตั้งแต่เนิ่นๆ โฆษณาและการศึกษาดำเนินไปอย่างรวดเร็วในประเทศบ้านเกิดของฉัน ขอบคุณพระเจ้าที่ในชุมชนเกย์เราได้รับการศึกษาและเร่งเร้าเกี่ยวกับการศึกษาเรื่องเอชไอวี / เอดส์มากขึ้น แต่ก็ยังเป็นเด็กผู้ชายที่ทำงานทุกอย่างและนำข้อมูลออกมา จิ๋มกระป๋องยังคงเงียบและบางคนไม่รู้ถึงความเสี่ยงของการมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่ปลอดภัย ฉันยังมีเลสเบี้ยนที่อายุน้อยบอกฉันว่าเลสเบี้ยนไม่สามารถรับโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้ ขออภัยที่รักของฉัน แต่เรามีความอ่อนไหวต่อการทำสัญญา

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://sextoy333.com/product-category/vagina/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.