การเลือกเครื่องบดกาแฟที่เหมาะสม

เพื่อให้ได้รสชาติที่ดีที่สุดจากเมล็ดกาแฟของคุณ การเพิ่มปรัชญานั้นให้ใช้ถั่วที่คั่วในสิบวันที่ผ่านมาเพื่อรับรสชาติที่สดใหม่ระวังถั่วที่ยังใหม่อยู่ด้วยถั่วที่คั่วในวันเดียวหรือสองวันนั้นเต็มไปด้วยคาร์บอนไดออกไซด์ มันจะถูกปล่อยลงในถ้วยกาแฟของคุณทำให้มันเปลี่ยนไป ตลาดเครื่องบดมีสองประเภทหลักเครื่องบดใบมีดและเครื่องบดเสี้ยน เป็นที่รู้จักกันว่าโรงสี เครื่องบดกาแฟแต่ละประเภทมีประโยชน์และข้อเสียและคุณต้องตัดสินใจว่าคุณสมบัติใดที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณ

เหล่านี้เป็นเครื่องบดกาแฟที่ง่ายที่สุดและถูกที่สุด

ใบมีดโลหะที่อยู่ภายในเครื่องบดกาแฟหมุนอย่างรวดเร็วและสับเมล็ดกาแฟ ผลที่ได้คือสะเก็ดกาแฟที่มีขนาดไม่สม่ำเสมอมักจะทำให้รสชาติของผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการต้มนั้นไม่คงที่ โดยทั่วไปจะไม่มีการตั้งค่าที่จะบอกเครื่องว่าหยาบหรือละเอียดในการบดกาแฟอย่างไร มันขึ้นอยู่กับผู้ใช้เพื่อกำหนดระยะเวลาที่จะให้เครื่องบดทำงานเพื่อให้ได้ระดับความประณีตที่ต้องการ ใบมีดสร้างความร้อนขณะบด หากคุณกำลังพยายามบดกาแฟเพื่อทำเอสเพรสโซคุณจะต้องให้ใบมีดทำงานเป็นเวลานาน นี่ทำให้พวกเขาร้อนขึ้นซึ่งจะทำให้กาแฟมีรสชาติที่ถูกเผาไหม้

หากคุณต้องการเครื่องบดกาแฟยี่ห้อไหนดีขั้นพื้นฐานที่ดีสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันคุณสามารถค้นหาได้ที่เครื่องใช้ในบ้านหรือห้างสรรพสินค้าในราคาเกือบ 30 เหรียญ เครื่องบดใบมีดเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการบริโภคกาแฟทั่วไปในแต่ละวัน แต่ถ้าคุณต้องการรสชาติที่คุณต้องการมากขึ้นคุณต้องย้ายไปที่เครื่องบดเสี้ยน โดยทั่วไปจะเรียกว่าโรงสี, เครื่องบดเสี้ยนบดถั่วอย่างสม่ำเสมอระหว่างล้อบดและพื้นผิวนิ่ง เครื่องบดเสี้ยนมีสองประเภท

นี่คือรูปแบบของเครื่องบดกาแฟที่ราคาไม่แพง

ล้อเจียรหมุนเร็วมากเพื่อบดเมล็ดถั่วและความละเอียดของการเจียรจะขึ้นอยู่กับตำแหน่งของล้อเจียร เครื่องบดเหล่านี้สามารถส่งเสียงรบกวนและค่อนข้างยุ่ง เสี้ยนหมุนช้าลงมากในเครื่องบดเหล่านี้ทำให้เงียบและสะอาดยิ่งขึ้น เครื่องบดเหล่านี้มีราคาแพงกว่า แต่จะไม่เกิดการอุดตันและสามารถใช้บดเมล็ดที่มีน้ำมันหรือรส นอกจากเครื่องบดกาแฟล้อและเครื่องบดกาแฟเสี้ยนแบบกรวยก็มีเครื่องบดแบบมือถือหลากหลายประเภท

เนื่องจากลักษณะของเครื่องบดแบบใช้มือถือล้อหมุนช้ากว่ามากซึ่งหมายความว่าจะไม่สร้างความร้อน หากคุณต้องการเครื่องบดที่ดีมากสำหรับบางอย่างเช่นเอสเพรสโซ่คุณจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและรักษารสชาติที่ดีที่สุดด้วยเครื่องบดเสี้ยนแบบใช้มือถือ อย่าใช้เครื่องบดกาแฟเป็นอย่างอื่นนอกจากกาแฟ หลายคนใช้เครื่องบดกาแฟเพื่อสับเครื่องเทศหรือสมุนไพรหรือแม้กระทั่งสับยาสำหรับเด็กหรือสัตว์เลี้ยง มันยากมากที่จะกำจัดสิ่งแปลกปลอมในเครื่องบดดังนั้นช่วยตัวเองให้เดือดร้อนและเก็บรักษากาแฟเอาไว้ ใช้เครื่องเตรียมอาหารเพื่อสับสิ่งอื่น ๆ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.