เครื่องเจียรกลมที่ใช้แล้วพวกเขาจะเปรียบเทียบกับคนใหม่ได้อย่างไร

 

การซื้อเครื่องจักรมือสองไม่ค่อยนิยมซื้อเครื่องใหม่ แต่มีข้อดีบางประการในการซื้อเครื่องเจียรกลม CNC หลังการขาย หากคุณต้องการเครื่องเจียรกลมงานไม้ใหม่คุณอาจรู้สึกล่อใจด้วยการประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อเครื่องจักรมือสอง แต่รู้สึกลังเลที่จะลงทุนในอุปกรณ์มือสอง ถ้าเป็นเช่นนั้นข้อควรพิจารณาด้านล่างอาจเปลี่ยนใจ

เปรียบเทียบเครื่องเจียรกลมที่ใช้กับคนใหม่

เครื่องเจียรกลมเป็นการลงทุนที่มีความสำคัญซึ่งจะกระตุ้นให้ช่างไม้หลายคนพิจารณาซื้อมันใช้แทนของใหม่ ด้านล่างเครื่องเจียรกลมที่ใช้แล้วจะถูกนำไปเปรียบเทียบกับเครื่องใหม่ที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่สำคัญกับช่างไม้มืออาชีพ ราคาประสิทธิภาพความน่าเชื่อถือความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและมูลค่าการขายต่อของเครื่องจักร ขึ้นอยู่กับขนาดและประสิทธิภาพเราเตอร์ใหม่ ในระดับต่ำสุดเราเตอร์งานอดิเรกและเราเตอร์ระดับกลางที่พบในงานไม้ ในระดับสูงเป็นรุ่นอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่มีความจุสูงซึ่งพบได้ในบริษัทงานไม้เชิงพาณิชย์

เนื่องจากเราเตอร์ระดับงานอดิเรกและระดับกลางมีอายุการใช้งานที่ จำกัด และมีราคาไม่แพงพอสมควรการซื้อพวกเขาใหม่จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด เครื่องเจียรกลมในทางกลับกันค่าใช้จ่ายที่สูงของเราเตอร์เกรดอุตสาหกรรมและอายุการใช้งานที่ยาวนานนั้นคุ้มค่าที่จะซื้อมือสอง ขึ้นอยู่กับระดับของการสึกหรอเทคโนโลยีและอายุการใช้งานที่เหลืออยู่เราเตอร์มือสองสามารถมีราคาระหว่าง 20% ถึง 70% น้อยกว่าการออกแบบใหม่ที่เปรียบเทียบกันได้ หากคุณต้องการยืดงบประมาณอุปกรณ์ของคุณการซื้อเราเตอร์มือสองสามารถสร้างรายได้ที่มีค่าได้

มุมมองที่ใช้เครื่องเจียรกลมแย่กว่าใหม่ไม่ได้ใช้กับเครื่องจักรอุตสาหกรรม

สร้างขึ้นเพื่อทนต่อการใช้งานบ่อยครั้งภายใต้สภาวะที่รุนแรงเครื่องจักรงานไม้อุตสาหกรรมถูกออกแบบมาสำหรับสายการผลิตที่ทำงานอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาทำงาน เครื่องเจียรกลมในแง่นี้ไม่ว่าเราเตอร์ระดับบนจะใหม่หรืออายุสิบสองปีไม่สำคัญ กุญแจสำคัญในการรักษาประสิทธิภาพคือการบำรุงรักษาเครื่องจักรที่เหมาะสมไม่ใช่การซื้อเครื่องจักรใหม่ เครื่องเจียรกลมอุตสาหกรรมได้รับการออกแบบให้มีอายุการใช้งานยาวนานหลายทศวรรษ หากเราเตอร์ได้รับการออกแบบให้มีอายุการใช้งานยาวนานกว่ายี่สิบปีหรือนานกว่านั้น

การใช้งานนานสิบปีและประหยัดหลายพันดอลลาร์เป็นตัวเลือกที่สมเหตุสมผลโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการอุปกรณ์เพิ่มเติม หากคุณต้องการเครื่องที่ยังอยู่ภายใต้การรับประกันผู้ขายมืออาชีพของเครื่องเจียรกลม CNC หลังการขายสามารถค้นหาอุปกรณ์ที่ยังอยู่ภายใต้การรับประกันของผู้ผลิตและส่งไปยังสถานที่ของคุณ เทคโนโลยีที่คุณต้องการในเราเตอร์นั้นขึ้นอยู่กับประเภทของงานไม้ที่คุณใช้ วันนี้เราเตอร์ที่เป็นเจ้าของก่อนหน้านี้นำเสนอความสามารถในการตัดและคุณสมบัติการเขียนโปรแกรมเช่นเดียวกับใหม่พร้อมใช้งาน ตรงกันข้ามกับการรับรู้ที่นิยมการซื้อเราเตอร์มือสองโดยไม่กระทบต่อเทคโนโลยีการกำหนดเส้นทางเป็นไปได้แน่นอน สอบถามที่ http://www.sp-eng.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.