Crowdfunding สำคัญต่อความสำเร็จในการระดมทุนของคุณ

การเปลี่ยนแปลงพระราชบัญญัติ JOBS เป็นการประกาศศักราชใหม่ของการระดมทุนซึ่งผู้สนับสนุนของ บริษัท หรือโครงการสามารถเป็นมากกว่าผู้สนับสนุนพวกเขาสามารถเป็นเจ้าของได้ โอกาสในการระดมทุนใหม่ภายใต้พรบ. เป็นตัวเปลี่ยนเกมสำหรับทั้งนักลงทุนและผู้ประกอบการแต่ในขณะที่ส่วน crowdfunding แตกต่างอย่างมีนัยสำคัญจากผลตอบแทนแบบดั้งเดิมและ crowdfunding ตามการบริจาคด้านหนึ่งเหมือนกันสำหรับทั้งสองความสำคัญพื้นฐานของเครือข่ายที่มีอยู่ของเจ้าของโครงการเพื่อให้แคมเปญระดมทุนฝูงชนผลตอบแทนและความเท่าเทียมกัน

เพื่อความสำเร็จหัวหน้าโครงการต้องกระตุ้นเครือข่ายของเขาหรือเธอและผลักดันการสนับสนุนและการลงทุนจากเพื่อนครอบครัวและเพื่อนร่วมงานผิดพลาดฝูงชน crowdfunding การระดมทุนใน crowdfunding ได้กลายเป็นแนวคิดหลักเนื่องจากความนิยมของแพลตฟอร์มเช่น crowdfunding และ Indiegogo แต่ถามใครสักคนบนท้องถนนเกี่ยวกับการระดมทุนและเขาหรือเธอมีแนวโน้มที่จะระลึกถึงแคมเปญที่ใหญ่และกล้าหาญที่สุดจนถึงปัจจุบัน

โครงการที่รวบรวมความสนใจจากสาธารณชนอย่างกว้างขวาง

โครงการที่รวบรวมความสนใจจากสาธารณชนอย่างกว้างขวางและการระดมทุนมากมาย: โครงการ Pebble Smartwatch ที่ระดมทุนได้ 10 ล้านดอลลาร์ ภาพยนตร์ crowdfundingที่ทำรายได้ทะลุ 2 ล้านดอลลาร์ในเวลาเพียง 10 ชั่วโมงและเพิ่มขึ้นกว่า 5.7 ล้านดอลลาร์ลักษณะของไวรัสและแคมเปญที่สำคัญอื่น ๆ ได้นำพาบุคคลภายนอกให้มองว่าการระดมทุนเป็นวิธีหาเงินได้ง่ายและนั่นก็ไม่ใช่เรื่องจริงอีกต่อไปฉันคิดว่านั่นเป็นความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนที่เกิดขึ้นกับการระดมทุน

คุณคิดว่าฝูงชนกำลังจะเข้าข้างคุณวานวานอเล็กซานดราลี่ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์และที่ปรึกษาที่ถูกเรียกว่า crowdfunding สำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการแคมเปญระดมทุนนั่นคือกุญแจสำคัญรับสมาชิกในเครือข่ายของคุณที่คุณรู้อยู่แล้วว่าจะมีส่วนร่วมและเปลี่ยนผู้ใช้ใหม่ให้เป็นสมาชิกของเครือข่ายของคุณผ่านการสื่อสารและการสร้างความสัมพันธ์แบบหนึ่งต่อหนึ่งและกุญแจนั้นไขทั้งรางวัลแคมเปญcrowdfundingและข้อเสนอคราวด์ฟันดิ้งบทเรียนการชักชวนทั่วไป

เมื่อพิจารณาถึงการดำเนินการเสนอขายหุ้นชักชวนทั่วไปที่มีศักยภาพ

เมื่อพิจารณาถึงการดำเนินการเสนอขายหุ้นชักชวนทั่วไปที่มีศักยภาพให้กับนักลงทุนที่ได้รับการรับรอง – ในปัจจุบันเป็นตัวเลือกเดียวสำหรับแคมเปญระดมทุนแบบผู้ถือหุ้นผู้ประกอบการจำนวนมากคาดหวังว่าประชาชนทั่วไปธรรมชาติออนไลน์ของกระบวนการแน่นอนความสามารถในการโฆษณาโอกาสในการลงทุนต่อสาธารณะอย่างมีนัยสำคัญเพิ่มศักยภาพสำหรับข้อเสนอดังกล่าวเพื่อไปไวรัสและดึงดูดนักลงทุนผู้ออกไม่เคยรู้มาก่อน

เราสนับสนุนให้ผู้ออกทุกรายใช้ประโยชน์จากตัวเลือกทางการตลาดออนไลน์ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และรวมสื่อประชาสัมพันธ์และcrowdfundingไว้ในกลยุทธ์การระดมทุนที่สำคัญการเข้าถึงและการแปลงนักลงทุนในแต่ละชั้นของเครือข่ายของคุณนั้นเกี่ยวข้องกับการรณรงค์มากมายและการตลาดออนไลน์ยังไม่เพียงพอ หากต้องการเติมเงินให้กับแคมเปญของคุณอย่างประสบความสำเร็จคุณจะต้องเผยแพร่ข้อมูลส่วนบุคคลให้กับนักลงทุนที่สนใจทุกคนส่งDonation-based Crowdfunding บ่อยครั้งไปยังเครือข่ายที่ขยายเพิ่มเติมของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.crowdfunder.in.th/

This entry was posted in crowdfunding. Bookmark the permalink.

Comments are closed.