ใช้บัตรเครดิตเพื่อทำประกันภัยรถเช่าเชียงใหม่ราคาถูกได้หรือไม่

เมื่อคุณรถเช่าเชียงใหม่ราคาถูกคุณจะต้องจ่ายค่าเช่าด้วยบัตรเครดิตของคุณ คนส่วนใหญ่ไม่ทราบว่าบัตรเครดิตของคุณสามารถชำระค่าเช่ารถของคุณได้บ้างเมื่อคุณเช่ารถมีประกันการเช่ารถสี่ประเภทที่คุณต้องรู้ สิ่งเหล่านี้อาจได้รับการคุ้มครองโดยนโยบายการประกันรถยนต์ส่วนบุคคลของคุณโดยเจ้าของบ้านหรือนโยบายผู้เช่าหรือการประกันสุขภาพของคุณ นอกจากนี้คุณอาจพบว่าบัตรเครดิตของคุณอาจชำระค่าประกันรถเช่าบางส่วนของคุณการประกันภัยสี่ประเภทคือการประกันภัยความรับผิด

ความครอบคลุมและการชนกันของข้อมูลอุบัติเหตุส่วนบุคคลทรัพย์สินส่วนตัวบริษัทบัตรเครดิตบางแห่งโดยเฉพาะบัตรทองและแพลตตินัมจะจ่ายเงินสำหรับการครอบคลุมและการชนกันของคุณ โดยปกติแล้ว บริษัทรถเช่าเชียงใหม่ราคาถูกบัตรเครดิตจะไม่จ่ายเงินสำหรับการประกันความรับผิดหรือความคุ้มครองอื่น ๆ ดังนั้นคุณจะต้องจ่ายค่าความคุ้มครองเพิ่มเติมนี้หรือตรวจสอบกับตัวแทนประกันภัยรถยนต์ส่วนบุคคลของคุณเพื่อดูว่าคุณได้รับความคุ้มครองหรือไม่

หากรถยนต์เครดิตของคุณมีประกันภัยรถยนต์ให้เช่า

หากรถยนต์เครดิตของคุณมีประกันภัยรถยนต์ให้เช่าอาจไม่ครอบคลุมทั้งหมดที่คุณต้องการหรือให้ความคุ้มครองสำหรับรถยนต์ที่คุณกำลังเช่า ไม่ครอบคลุมรถยนต์หรูหราและ SUV บางประเภท นอกจากนี้ บริษัทบัตรเครดิตบางแห่งจะชำระเบี้ยประกันสำหรับการประกันภัยรถยนต์ส่วนบุคคลของคุณเท่านั้น บัตรเครดิตบางใบจะไม่ครอบคลุมไดรเวอร์วัยรุ่นหรือหากคุณมีปัจจัยเสี่ยงอื่น ๆ คุณต้องตรวจสอบกับ บริษัทรถเช่าเชียงใหม่ราคาถูกบัตรเครดิตของคุณเพื่อค้นหาความคุ้มครองของคุณที่ด้านหลังบัตรเครดิตของคุณเพื่อดูว่ามีการให้ความคุ้มครองใดบ้างต่อไปนี้เป็นความคุ้มครอง

ประเภทต่างๆที่คุณจะต้องใช้หากคุณเช่ารถยนต์การประกันภัยความรับผิดเพิ่มเติม:บริษัท รถเช่าจะต้องทำประกันความรับผิดขั้นต่ำและจะรวมอยู่ในข้อตกลงการเช่าของคุณ อย่างไรก็ตามระดับพื้นฐานนี้จะไม่ให้ความคุ้มครองที่เพียงพอหากคุณมีส่วนร่วมในอุบัติเหตุ คุณสามารถซื้อประกันเพิ่มเติมเพิ่มเติมจาก บริษัทรถเช่าเชียงใหม่ราคาถูกโดยปกติแล้วนโยบายการประกันรถยนต์ส่วนบุคคลของคุณควรให้ความคุ้มครองที่คุณต้องการเมื่อคุณเช่ารถ บัตรเครดิตของคุณจะไม่ให้ความคุ้มครองนี้

การสละสิทธิ์ความเสียหายจากการชน:เป็นการครอบคลุม

การสละสิทธิ์ความเสียหายจากการชน:เป็นการครอบคลุมความเสียหายต่อรถเช่าหากเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุหรือถูกขโมยบัตรเครดิตทองคำหรือแพลตตินัมจำนวนมากจะเสนอความคุ้มครองนี้ แต่แตกต่างกันไปในแต่ละบัตร คุณต้องตรวจสอบกับบริษัท บัตรเครดิตของคุณการประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลหากคุณประสบอุบัติเหตุการประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลจะครอบคลุมค่ารักษาพยาบาล คุณอาจได้รับความคุ้มครองภายใต้นโยบายประกันสุขภาพหรือประกันชีวิตของคุณรวมถึงกรมธรรม์ประกันรถยนต์ส่วนบุคคลของคุณขึ้นอยู่กับสถานะที่คุณเช่ารถของคุณ

ในบางรัฐจำเป็นต้องใช้บริษัทรถเช่าเชียงใหม่ราคาถูกเพื่อให้ประกันนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สิ่งนี้จะไม่ครอบคลุมโดยบัตรเครดิตของคุณความคุ้มครองเอฟเฟกต์ส่วนตัวครอบคลุมการขโมยของส่วนตัวจากรถเช่นกระเป๋าเดินทางหรือคอมพิวเตอร์แล็ปท็อป คุณอาจได้รับความคุ้มครองภายใต้เจ้าของบ้านหรือกรมธรรม์ประกันภัยผู้เช่าตรวจสอบกับตัวแทนของคุณก่อนที่คุณจะเดินทาง ซึ่งอาจครอบคลุมโดยบัตรเครดิตของคุณหากคุณซื้อสินค้าที่ถูกขโมยด้วยบัตรเครดิต

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/chomchiangmaicarrentandtours

This entry was posted in บริการให้เช่า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.