เสาเข็มและการกำหนดประเภทของฐานรากที่สร้างขึ้น

เสาเข็มรากฐานน่าจะเป็นองค์ประกอบโครงสร้างที่สำคัญที่สุดในบ้านของคุณ รองรับหลังคาและผนังของอาคาร สภาพดินมักจะกำหนดประเภทของฐานรากที่สร้างขึ้น เสาเข็มซึ่งอาจลึกหรือตื้น รากฐานที่ลึกมักสร้างด้วยเสาเข็มและด้ามเจาะฐานรากสามประเภทที่ใช้กันมากที่สุดในปัจจุบัน ฐานรากพื้นที่รวบรวมข้อมูลหรือที่เรียกว่ามูลนิธิยกระดับนั้นพบได้ทั่วไปในภาคกลางของประเทศ เป็นฐานรากที่สร้างขึ้นเหนือพื้นดินโดยมีพื้นที่ประมาณสองฟุต

สำหรับบุคคลเพื่อให้คลานอยู่ข้างใต้เสาเข็ม ซึ่งช่วยให้มีพื้นที่สำหรับคลานใต้ฐานรากเพื่อติดตั้งอุปกรณ์เครื่องกล เช่น เดินสายไฟฟ้าและท่อเครื่องปรับอากาศ และเข้าถึงอุปกรณ์เพื่อทำการซ่อมแซมได้ง่าย เสาเข็มรากฐานเสาเข็มใช้คอนกรีตหรือกองไม้เพื่อรองรับบ้านและคล้ายกับรากฐานการรวบรวมข้อมูลห้องใต้ดินมีพื้นที่ระหว่างฐานรากกับพื้นมากกว่าพื้นที่สำหรับคลาน ซึ่งปกติจะเพียงพอสำหรับคนที่จะลุกขึ้นได้ ห้องใต้ดินเป็นที่แพร่หลายในพื้นที่ https://sccconcrete.co.th/

รอยแตก และปัญหาอื่นๆ สามารถทำให้โครงสร้างบ้านของคุณ

ที่มีอากาศหนาวเย็น เนื่องจากรากฐานจำเป็นต้องสร้างใต้แนวน้ำแข็ง ซึ่งเป็นระดับความลึกที่น้ำค้างแข็ง สามารถเจาะพื้นได้ฐานรากแผ่นพื้นถูกสร้างขึ้นโดยใช้คอนกรีตซึ่งเทลงบนพื้นโดยตรง เป็นคอนกรีตชิ้นเดียวที่แข็งและเป็นฐานรากที่คุ้มค่าและมีประสิทธิภาพมากที่สุดชนิดหนึ่ง เสาเข็มไม่มีช่องว่างระหว่างคอนกรีตกับพื้น แผ่นพื้นใช้เมื่อระดับน้ำ (ความลึกของน้ำในดิน) สูงสภาพดินที่ไม่ดีอาจต้องใช้รากฐานเสาเข็มที่ลึกเนื่องจากปัญหาการตั้งถิ่นฐาน บ้านที่สร้างตามแนวชายฝั่งมักจะต้องมีฐานรากที่อยู่เหนือระดับน้ำท่วมฐาน และมักสร้างโดยใช้เสาเข็มเมื่อรากฐานไม่ได้สร้างอย่างถูกต้อง

หรือดินที่สร้างฐานรากขยายและหดตัว อาจทำให้เกิดความเสียหายได้ เช่น พื้นลาดเอียง ผนังโค้ง หน้าต่างและประตูที่เปิดหรือปิดไม่ถูกต้อง รอยแตก และปัญหาอื่นๆ เสาเข็มสามารถทำให้โครงสร้างบ้านของคุณอ่อนแอลงได้ ผู้เชี่ยวชาญของมูลนิธิประจำบ้านควรดำเนินการตรวจสอบเป็นประจำ เพื่อพิจารณาว่ามีปัญหาใดที่ต้องแก้ไขหรือไม่ เสาเข็มการตั้งถิ่นฐานในระดับหนึ่งจะเกิดขึ้นแม้ในสภาพอากาศและสภาพทรัพย์สินที่เหมาะสม เสาเข็มโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นบ้านหลังเก่า การตรวจจับและซ่อมแซมแม้รอยแตกเล็กน้อยและความเสียหายจากการตกตะกอนของฐานรากเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง

พวกเขามักจะเลือกซ่อมแซมบ้านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในเวลาเดียวกัน

และสามารถป้องกันปัญหาที่ร้ายแรงกว่านั้นซึ่งจะต้องได้รับการซ่อมแซมอย่างกว้างขวางและมีค่าใช้จ่ายสูงการวินิจฉัยปัญหาพื้นฐานอาจต้องอาศัยความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญเสาเข็มไมโครไพล์เพื่อให้เข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าอะไรเป็นสาเหตุของสถานการณ์และจะแก้ไขอย่างไร หากคุณมีข้อสงสัยหรือข้อกังวลใดๆ เกี่ยวกับมูลนิธิของคุณ โปรดติดต่อผู้เชี่ยวชาญ

และขอการตรวจสอบ ปัญหาพื้นฐานใด ๆ เสาเข็มควรได้รับการจัดการอย่างรวดเร็วเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาที่รุนแรงขึ้นเมื่อผู้คนมีการซ่อมแซมรากฐาน พวกเขามักจะเลือกซ่อมแซมบ้านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในเวลาเดียวกัน บริการเหล่านี้มักจะรวมถึงสิ่งต่าง ๆ เช่นการป้องกันแผ่นดินไหวและการติดตั้งสลักเกลียวสำหรับแผ่นดินไหว นี้จะช่วยให้คุณมีบริการที่จำเป็นทั้งหมดในครั้งเดียว บริษัทซ่อมฐานรากหลายแห่งเสนอเงินทุนเพื่อทำให้โครงการซ่อมแซมง่ายขึ้นสำหรับเจ้าของบ้าน

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.