ทัวร์อเมริกาใต้เพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบในสภาพอากาศที่อบอุ่น

ทัวร์อเมริกาทัวร์อเมริกาหากคุณเคยดูทัวร์อเมริกาใต้เพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงามอย่างแท้จริง ลองหันความสนใจของคุณไปที่ประเทศที่ใหญ่ที่สุดในทวีปทัวร์อเมริกา บราซิลทั้งความหลากหลายและน่าสนใจ บราซิลทำให้เป็นสถานที่พักผ่อนที่ยอดเยี่ยมด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนาน https://www.worldsiamtravel.com/outbound.php?tour=33&tourcategory=%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B8%A7%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B12

และสภาพอากาศที่อบอุ่น ล้อมรอบด้วยสถานที่ต่างๆ เช่น ทัวร์อเมริกาเวเนซุเอลา กายอานา ซูรินาเม และเฟรนช์เกียนาทางตอนเหนือ เปรูและโบลิเวียทางทิศตะวันตก รวมทั้งโคลอมเบีย อาร์เจนตินา และปารากวัย คุณสามารถสัมผัสได้ด้วยตัวเองว่าวัฒนธรรมที่นี่มีความหลากหลายเพียงใดอันที่จริง ทัวร์อเมริกาบราซิลเคยเป็นอาณานิคมของโปรตุเกส แม้แต่ตอนนี้ภาษาหลักที่ใช้คือโปรตุเกส ก่อนหน้านี้ เมืองหลวงของเคาน์ตีคือรีโอเดจาเนโร

ทุ่งหญ้าสะวันนาเขตร้อนสามารถพบได้ในตอนกลางของประเทศ

ซึ่งราชวงศ์โปรตุเกสได้หลบหนีไปในช่วงต้นทศวรรษ 1800 เพื่อหนีจากการรุกรานของฝรั่งเศส ตอนนี้มันคือบราซิเลียอย่างไรก็ตามจองทริปกลุ่มเล็กไปบราซิลและคุณสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ประวัติศาสตร์ทัวร์อเมริกาของประเทศนี้ด้วยกัน สร้างความทรงจำดีๆ ที่คุณสามารถแบ่งปันได้ตลอดไป ทัวร์อเมริกาเช่นเดียวกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม คุณจะพบว่ายังมีอะไรอีกมากมายให้ค้นพบเมื่อคุณเลือกใช้แพ็คเกจบราซิลหากคุณเป็นแฟนของชายหาดที่อบอุ่นและมีแสงแดดส่องถึง ทัวร์อเมริกาคุณจะพบว่าตัวเองโชคดี บราซิลมีอุณหภูมิที่หลากหลาย

แต่ภูมิอากาศส่วนใหญ่เป็นแบบเขตร้อน หรือแม้แต่ในที่แห้งแล้งทัวร์อเมริกา ไม่น่าแปลกใจเลยที่ป่าฝนที่อบอุ่นที่สุดในโลกบางแห่งสามารถพบได้ที่นี่ รวมถึงป่าอเมซอนด้วย ทุ่งหญ้าสะวันนาเขตร้อนสามารถพบได้ในตอนกลางของประเทศ ในขณะที่ทะเลทรายกึ่งแห้งแล้งมีอยู่มากมายในภาคตะวันออกเฉียงเหนือแฟนธรรมชาติทัวร์อเมริกาจะรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเช่นกัน บราซิลเต็มไปด้วยสัตว์นานาชนิด ทัวร์อเมริกาตั้งแต่พูมาและแมวป่า ไปจนถึงสลอธ อาร์มาดิลโล กวาง และลิง และหากคุณชื่นชอบการถ่ายภาพทิวทัศน์ธรรมชาติ คุณจะพบตัวอย่างที่น่าทึ่งได้ที่นี่เยี่ยมชมน้ำตกอีกวาซูในบราซิลและเตรียมตื่นตาตื่นใจกับน้ำตกขนาดมหึมาเหล่านี้ซึ่งมีความกว้างเป็นสามเท่าของน้ำตกไนแองการ่า

หากคุณต้องการสำรวจในเชิงลึกมากขึ้น แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน

ปรากฏการณ์นี้ตั้งอยู่ที่ชายแดนนอกจากการเดินทัวร์อเมริกาไปยังสถานที่ดังกล่าวแล้ว คุณยังสามารถเลือกนั่งเรือออกไปที่น้ำตกเพื่อสัมผัสสายน้ำที่สดชื่นและฟังเสียงน้ำที่ไหลรินน้ำตกส่วนใหญ่สามารถพบได้ที่ฝั่งอาร์เจนตินาของแม่น้ำ แต่ถ้าคุณเข้าถึงปรากฏการณ์ทางฝั่งบราซิล คุณจะต้องเดินผ่านเมืองฟอส โดทัวร์อเมริกา อีกวาซู คุณอาจต้องการใช้เวลาที่นี่เพื่อชมสัตว์ต่างๆ ในสวนสัตว์ก่อนจะมุ่งหน้าไปยัง Parque Nacional do Iguacu

ซึ่งเป็นแหล่งมรดกโลกของยูเนสโกที่สามารถพบน้ำตกได้เดินผ่านดินแดนที่นี่แล้วคุณจะสังเกตเห็นว่ามันไม่ถูกทำลายอย่างสมบูรณ์ พื้นที่อนุรักษ์ป่าที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของทัวร์อเมริกาใต้อุทยานครอบคลุมพื้นที่ 185,263 เฮกตาร์ทัวร์อเมริกา และมีเป้าหมายเพื่อรักษาความงามของธรรมชาติและระบบนิเวศที่มีอยู่ในพื้นที่ หากคุณต้องการสำรวจในเชิงลึกมากขึ้น แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน การเลือกเดินแบบมีไกด์อาจเป็นความคิดที่ดีที่สุดทัวร์อเมริกา และมีบริษัททัวร์มากมายคอยให้ข้อมูลแก่คุณเกี่ยวกับพื้นที่คุ้มครองและ สิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่ในนั้น

This entry was posted in ทัวร์อเมริกา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.