ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยตัวเลือกสำหรับการใช้ชีวิตอิสระ

การดูแลในบ้านพักคนชราเป็นที่อยู่อาศัยถาวรสำหรับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยหนักเกินไปหรืออ่อนแอเกินกว่าจะอยู่บ้านหรือในสถานดูแลชั่วคราว พวกเราส่วนใหญ่มีภาพพจน์ที่เหมารวมอยู่ในใจของบ้านพักคนชราศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย สถานที่ในสถาบันที่เต็มไปด้วยคนแก่ๆ ที่เศร้า เบื่อหน่าย และเบื่อหน่าย ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยไม่จำเป็นต้องเป็นเช่นนี้ มีตัวเลือกสำหรับการใช้ชีวิตอิสระของผู้สูงอายุรวมถึงบ้านพักคนชราที่ยอดเยี่ยมและทางเลือกในการดูแลบ้านพักคนชราที่จริงแล้ว มีตัวเลือกการดูแลที่หลากหลายขึ้นอยู่กับประเภท

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย

ของการดูแลที่แต่ละคนต้องการ ตัวเลือกมีตั้งแต่โปรแกรมศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยไปจนถึงชุมชนที่อยู่อาศัยที่ไม่ได้รับความช่วยเหลือทางการแพทย์ ไปจนถึงบ้านพักคนชราและผู้ดูแล ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ไม่สามารถอยู่คนเดียวได้ แต่ไม่ต้องการบ้านพักคนชรา ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยไปจนถึงชุมชนเกษียณอายุที่ดูแลต่อเนื่อง ให้บริการระดับต่างๆ ขึ้นกับความต้องการส่วนบุคคลของผู้อยู่อาศัยการดูแลเต็มเวลาทั้งในบ้านหรือในสภาพแวดล้อม

เมื่อพิจารณาจากสภาพเศรษฐกิจและจำนวนคนเบบี้บูมเมอร์ที่กำลังมองหา

ของศูนย์ดูแลอาจมีราคาแพง เห็นได้ชัดว่าค่าใช้จ่ายเข้ามามีบทบาทเมื่อตัดสินใจว่าตัวเลือกใดดีที่สุดสำหรับบุคคลและงบประมาณของพวกเขา ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยหรือตัวเราเองในชุมชนเกษียณอายุที่มีการดูแลอย่างต่อเนื่องระดับสูง เมื่อพิจารณาจากสภาพเศรษฐกิจและจำนวนคนเบบี้บูมเมอร์ที่กำลังมองหาการดูแลผู้สูงอายุในเร็วๆ นี้ สถานการณ์ดังกล่าวจึงไม่อาจเป็นไปได้เสมอไปไม่ว่าจะเลือกการดูแลผู้สูงอายุประเภทใด ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยเป็นสิ่งสำคัญสำหรับบุคคลและครอบครัวที่จะต้องตระหนักถึงทางเลือกทั้งหมด สำหรับผู้ที่มีข้อ จำกัด เล็กน้อย การดูแลที่บ้าน

อาจเหมาะสมที่สุด แต่โปรแกรมที่เป็นนวัตกรรม ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยหากมี อาจยกระดับการดูแลนั้นไปอีกระดับโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการดูแลชุมชนเกษียณอายุอย่างต่อเนื่องมีกิจกรรมสนุกๆ ไว้บริการในศูนย์เหล่านี้เพื่อให้ผู้ป่วยไม่ว่าง บางแห่งยังมีการบำบัดทางกายภาพ การประกอบอาชีพ และการพูดอีกด้วย ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยยังอาจจัดงานเลี้ยงและนอกสถานที่ครอบครัวควรเลือกแบบไหนก่อนตัดสินใจว่าศูนย์ดูแลผู้สูงอายุหรือบ้านพักคนชราจะดีที่สุดหรือไม่

เพื่อดูว่าคุณสามารถจ่ายค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้หรือไม่ตัวอย่างจากการปฏิบัติ

ให้ประเมินสภาพของพ่อแม่ก่อน สุขภาพของพวกเขาสามารถเป็นตัวบ่งชี้สำคัญว่าจะเลือกสถาบันใด ประเมินกรมธรรม์ประกันภัยของคุณด้วยเพื่อดูว่าคุณสามารถจ่ายค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้หรือไม่ตัวอย่างจากการปฏิบัติของเราจะแสดงให้คุณเห็นถึงความสำคัญของผู้ประสานงานการดูแลผู้ป่วยแบบองค์รวมหน้าที่หนึ่งคือการเยี่ยมชมลูกค้าของเราเป็นประจำไม่ว่าจะอยู่ที่ใด ระหว่างการไปเยี่ยมบ้านพักคนชราเพื่อพบลูกค้าคนหนึ่งของเรา ผู้ประสานงานการดูแลผู้สูงอายุสังเกต

ว่าลูกค้ามีพฤติกรรมแปลก ๆ ไม่เหมือนเมื่อก่อน เธอไปหาพยาบาลเพื่อดูว่าพวกเขาทราบถึงสิ่งใดที่อาจก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในพฤติกรรมของบุคคลนั้นหรือไม่ เธอบอกว่าไม่มีอะไร ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยจากนั้นเธอก็ติดต่อครอบครัวเพื่อดูว่าพวกเขาสังเกตเห็นอะไรผิดปกติหรือไม่ ไม่มีอะไรอีกแล้ว แต่เธอก็ขัดขืน เพื่อให้เรื่องสั้นสั้นลง ผู้ประสานงานการดูแลผู้สูงอายุสามารถระบุได้ว่าบ้านพักคนชรามีผู้ป่วยสองรายที่มีชื่อเหมือนกันทุกประการ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.