เจลล้างมือยังคงเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการกำจัดเชื้อโรค

 

ฤดูไข้หวัดและไข้หวัดใหญ่กำลังเต็มเปี่ยม และด้วย H1N1 ที่วิ่งไปทุกที่ การป้องกันเพิ่มเติมเล็กน้อยเพื่อป้องกันไม่ให้เชื้อโรคอยู่ในอ่าวจึงไม่ใช่เรื่องเลวร้าย ฉันไม่ได้บอกว่าคุณต้องอาบน้ำให้ตัวเองและลูก ๆ ของคุณด้วยเจลล้างมือทำความสะอาดมือทุก ๆ สองสามนาที การล้างมือด้วยสบู่และน้ำยังคงเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการกำจัดเชื้อโรค แต่หลังจากออกนอกบ้านที่คุณสัมผัสกับเชื้อโรคจำนวนมาก เช่น ร้านขายของชำ ปั๊มน้ำมัน เจลล้างมือห้องน้ำสาธารณะจะเป็นความคิดที่ดีที่จะฆ่าผู้โจมตี

จากต่างประเทศเหล่านั้นเมื่อคุณไม่มีอ่างล้างจานและ สบู่ และเมื่อคุณมีเด็กอายุ 11 เดือนนั่เจลล้างมืองอยู่บนรถเข็นของชำซึ่งยืนกรานที่จะเอาเกวียนเข้าปากเธอให้มากที่สุด คุณชอบมีความคิดเล็กๆ น้อยๆ ว่าลูกสาวของคุณจะไม่แตกเป็นเสี่ยงๆ จากทุกคน เชื้อโรคได้ทุกเมื่อมีผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อมือมากมายในท้องตลาดเจลล้างมือแต่ฉันพบว่าคุณสามารถทำเจลทำความสะอาดมือของคุณเองได้ในราคาประหยัด ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ที่คุณซื้อทำจากแอลกอฮอล์เป็นส่วนประกอบ

การใช้น้ำมันหอมระเหยที่มีส่วนผสมของสารฆ่าเชื้อ น้ำยาฆ่าเชื้อ

แต่ในขณะที่ความนิยมสีเขียวยังคงดำเนินต่อไป ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติอื่นๆ ที่ผลิตจากน้ำมันหอมระเหยก็กำลังหาทางออกสู่ตลาด หากคุณเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีแอลกอฮอล์ เจลล้างมือตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์นั้นมีความเข้มข้นของแอลกอฮอล์อย่างน้อย 60 เปอร์เซ็นต์ เพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสที่อันตรายที่สุด เจลล้างมือตรวจสอบฉลากเหล่านั้นบนผลิตภัณฑ์เจลทำความสะอาดมือของคุณ เพื่อให้คุณรู้ว่าพวกเขากำลังทำงานให้เสร็จจริง ๆ ไม่ใช่แค่การละเลงเชื้อโรครอบๆน้ำมันหอม

ระเหยถูกใช้มาเป็นเวลาหลายพันปีเพื่อต่อสู้กับโรค และคุณอาจมีน้ำมันทั้งหมดในบ้านของคุณที่จำเป็นสำหรับการทำเจลทำความสะอาดมือของคุณเอง เจลล้างมือการใช้น้ำมันหอมระเหยที่มีส่วนผสมของสารฆ่าเชื้อ น้ำยาฆ่าเชื้อ และต้านไวรัส จะทำให้คุณสามารถสร้างเจลทำความสะอาดมือแบบโฮมเมดได้โดยไม่ต้องใช้แอลกอฮอล์เลย ไม้ซีดาร์เจลล้างมือ ลาเวนเดอร์ มะนาว ตะไคร้ ไม้หอมเมอร์ เนอโรลี่ แพทชูลี่ เปปเปอร์มินต์ กุหลาบ ไม้จันทน์ ทีทรี โหระพา และกระดังงา

น้ำยาฆ่าเชื้อน้ำมันทีทรีเป็นสารฆ่าเชื้อที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

ล้วนมีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อโรค น้ำมันกานพลู ไนโอลี และไพน์มีทั้งคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อและน้ำยาฆ่าเชื้อน้ำมันทีทรีเป็นสารฆ่าเชื้อที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด เจลล้างมือแต่ไม่ควรใช้โดยเด็กหรือสตรีมีครรภ์สตรีที่ให้นมบุตร การเพิ่มน้ำมันทีทรีลงในสูตรต่างๆ จะทำให้เจลทำความสะอาดมือมีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่กลิ่นอาจล้นหลาม

น้ำมันหอมระเหย 2-3 หยด เช่น โหระพา โรสแมรี่ กุหลาบ ลาเวนเดอร์ มะนาว เจลล้างมือกลิ่นหอมหรือเจอเรเนียมจะทำให้กลิ่นหอมจางลงระมัดระวังน้ำมันหอมระเหยและปรึกษานักสมุนไพรก่อนใช้หากคุณมีภาวะสุขภาพในปัจจุบัน ดังที่กล่าวไว้ น้ำมันบางชนิด เช่น ต้นชา ไม้ซีดาร์เจลล้างมือ และต้นหุสบไม่เหมาะสำหรับเด็กหรือสตรีมีครรภ์และให้นมบุตร สอบถามที่ https://www.pharmabeautycare.com/%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%A5%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD

 

เจลล้างมือ

This entry was posted in สินค้า, สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.