เรียนรู้เกี่ยวกับอาหารเสริมเบต้ากลูแคน

ที่นี่ คุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับเบต้ากลูแคน ซึ่งเป็นสารอาหารที่มีอยู่ในยีสต์ เห็ดชิตาเกะ และแบคทีเรีย เป็นที่รู้จักกันดีที่สุดสำหรับความสามารถในการปรับการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน อาหารเสริมเบต้ากลูแคนของร่างกายทำงานไม่ถูกต้อง โดยทั่วไป เราป่วยเป็นหวัดบ่อยและติดเชื้อเล็กน้อยอื่นๆ เนื่องจากระบบภูมิคุ้มกันของเราไม่แข็งแรงเท่าที่ควร ในกรณีที่ร้ายแรงที่สุด กิจกรรมของระบบภูมิคุ้มกันบกพร่อง ซึ่งอาจเกิดจากการรักษาโรคมะเร็งหรือโรคต่างๆ เช่น เอชไอวี

อาหารเสริมเบต้ากลูแคนเกิดขึ้นจากการทำงาน

อาหารเสริมเบต้ากลูแคนซึ่งระบบโจมตีเซลล์ปกติที่มีสุขภาพดี ตัวอย่างของปัญหาสุขภาพที่อยู่ในหมวดหมู่นี้ ได้แก่ โรคข้ออักเสบรูมาตอยด์ โรคลูปัส และโรคเรื้อนกวาง แม้ว่าจะมีปัญหาอื่นๆ อีกมากมาย สิ่งที่สำคัญที่สุดที่เรารู้เกี่ยวกับเบต้ากลูแคนก็คือมันช่วยปรับหรือแม้แต่การทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ซึ่งหมายความว่าสามารถเป็นประโยชน์สำหรับสภาวะใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ไม่ว่าสภาวะนั้นจะเกี่ยวข้องกับระบบภูมิคุ้มกันที่ทำงานหนักเกินไปหรือทำงานมากเกินไป สารอาหารยังอาจเป็นประโยชน์สำหรับปัญหาที่เรียกว่าการอักเสบเรื้อรังหรือระบบ

เนื่องจากความไม่สมดุลของอาหารเสริมเบต้ากลูแคนและสารพิษในสิ่งแวดล้อม การอักเสบเรื้อรังจึงแพร่กระจายเป็นวงกว้าง นอกจากนี้ยังเรียกว่าการอักเสบที่เงียบ เนื่องจากไม่มีอาการปกติของการอักเสบ (ปวด บวม แดง ฯลฯ) หรือเกิดขึ้นภายในร่างกายและไม่สามารถมองเห็นได้ การอักเสบเรื้อรังแบบเงียบมีบทบาทในโรคอ้วน เบาหวานชนิดที่ 2 โรคหัวใจ และมะเร็ง การศึกษาทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับเบต้ากลูแคนแสดงให้เห็นว่าสารอาหารมีประโยชน์ต่อการติดเชื้อ โรคข้ออักเสบ

เมื่อเราทานอาหารเสริมเบต้ากลูแคน

แม้ว่าประโยชน์ของเบต้ากลูแคนจะน่าประทับใจ อาหารเสริมเบต้ากลูแคนเพียงอย่างเดียวที่สำคัญต่อการมีอายุยืนยาวและมีสุขภาพดี เพื่อลดความเสี่ยงของโรคที่เกี่ยวข้องกับอายุ เราจำเป็นต้องมีสารต้านอนุมูลอิสระและสารต้านการอักเสบตามธรรมชาติจำนวนมาก อาหารเสริมเบต้ากลูแคนเมทิลเลชันและยับยั้งไกลเคชั่น แม้ว่าคุณอาจคุ้นเคยกับอนุมูลอิสระ สารต้านอนุมูลอิสระ และปัญหาการอักเสบแบบเงียบ แต่คุณอาจไม่คุ้นเคยกับเมทิลเลชั่นหรือไกลเคชั่น

สิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องยาว จำเป็นต้องมีเมทิลเลชั่นสั้น ๆ สำหรับสารสื่อประสาทเช่นเซโรโทนินที่จะกระตุ้นในขณะที่ไกลเคชั่นมีส่วนช่วยในการเสื่อมสภาพของเซลล์ ตอนนี้คุณรู้มากขึ้นเกี่ยวกับอาหารเสริมเบต้ากลูแคนแล้ว คุณอาจต้องการใช้เวลาเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับไกลเคชั่นและเมทิลเลชัน เมื่อพูดถึงเรื่องโภชนาการ ดูเหมือนว่าจะมีอะไรให้เรียนรู้มากขึ้นอยู่เสมอ

This entry was posted in สินค้า, สุขภาพ, อาหารเสริม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.