ครีม dr.jill ได้ผลจริงหรือ

ก่อนที่คุณจะซื้อครีม dr.jill ให้ฉันให้คำแนะนำเล็กน้อย หากคุณเชื่อคำโฆษณาว่าครีม dr.jill จะช่วยลดริ้วรอยเพิ่มความเต่งตึงและทำให้คุณดูอ่อนเยาว์ แต่พวกเขาจะทำงานอย่างไรหรือทำไม หนังกำพร้ามีห้าชั้นและชั้นหนังแท้สองชั้นที่ประกอบกันเป็นผิวหนัง กิจกรรมของเซลล์คงที่จะเกิดขึ้นในชั้นเหล่านี้ ด้านล่างทั้งเจ็ดชั้นคือเนื้อเยื่อใต้ผิวหนังที่มีไขมันซึ่งมักจะบางลงตามอายุ แต่มันคือสุขภาพของหนังกำพร้าที่เราให้ความสำคัญเป็นหลักเมื่อพูดถึงรูปร่างหน้าตาของเราและคำถามคือครีม dr.jill จะช่วยสนับสนุนหรือไม่

dr.jill ของเซลล์ในหนังกำพร้าประกอบด้วยโปรตีนเคราติน

อีกห้าเปอร์เซ็นต์ทำหน้าที่ต่างๆ รวมถึงต่อสู้กับการติดเชื้อ ไม่มีเซลล์ใดของหนังกำพร้าประกอบด้วยคอลลาเจน โปรตีนเหล่านี้พบได้เฉพาะในผิวหนังชั้นหนังแท้ ครีม dr.jill มีพื้นเป็นเจลาติน คุณอาจจำช่วงเวลาที่แนะนำให้กินเจลาตินเพื่อเสริมสร้างเล็บหรือปรับปรุงลักษณะของผิวหนัง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคอลลาเจนที่ได้จากกระดูกไก่และแหล่งอื่น ๆ ได้รับการส่งเสริมเพื่อวัตถุประสงค์เดียวกันรวมทั้งปรับปรุงการทำงานของข้อต่อ

หากคุณมีภาวะขาดโปรตีนก็อาจช่วยได้ แต่โดยทั่วไปแล้วการรับประทานอาหารเสริมเหล่านั้นไม่เคยแสดงให้เห็นว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพ การทาครีมคอลลาเจนก็เหมือนกัน การเปลี่ยนแปลงใด ๆ ที่คุณเห็นในรูปลักษณ์ของคุณถือเป็นเครื่องสำอางอย่างเคร่งครัด ครีม dr.jill ราคาอาจทำให้คุณดูดีขึ้นในช่วงเวลาสั้น ๆ แต่ประโยชน์นั้นยังน่าสงสัยบริษัทส่วนใหญ่ที่มีโปรตีนอยู่ในโลชั่นมีปริมาณเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ประกอบด้วยน้ำรวมกับปิโตรลาทัมกลีเซอรีนน้ำมันแร่หรือสารละลายมันอื่น ๆ คุณจะเห็นสิ่งนี้เมื่อคุณอ่านฉลากส่วนผสม

dr.jill ส่วนผสมจะเรียงตามลำดับจากมากไปหาน้อย

ตั้งแต่ความเข้มข้นสูงสุดไปจนถึงต่ำสุดเว้นแต่จะมีส่วนผสมที่ถือว่าเป็นยาที่ออกฤทธิ์ จากนั้นเปอร์เซ็นต์ที่พบในความเข้มข้นจะอยู่ที่ด้านบนสุดของรายการ เมื่อคุณอ่านฉลากของครีมคอลลาเจนคุณจะเห็นว่ามีโปรตีนอยู่ในรายการ ในแบรนด์ยอดนิยมแบรนด์นี้เป็นส่วนผสมลำดับที่ 24 ซึ่งอยู่เบื้องหลังสารกันบูดเทียมและปิโตรเคมีทั้งหมด ทางเลือกที่ดีสำหรับครีมบำรุงผิวหน้าคอลลาเจนคือผลิตภัณฑ์ที่มี ซึ่งแสดงให้เห็นว่าสามารถกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่

เติมเต็มสิ่งที่สูญเสียไปตามกาลเวลา dr.jill ไม่มีสารอาหารที่จำเป็นในการกระตุ้นการสร้างเซลล์หรืออย่างอื่นพวกเขาไม่สามารถทำให้เส้นใยที่อยู่ในชั้นหนังแท้แข็งแรงขึ้นได้ พวกเขาสามารถทำให้ใบหน้าของคุณดูเงางามเท่านั้น โดยพื้นฐานแล้วการซื้อครีม dr.jill บำรุงผิวหน้าคอลลาเจนไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการลดริ้วรอยเพิ่มความเต่งตึงหรือชะลอการแก่ก่อนวัย โชคดีที่เรามีตัวเลือก โปรดดูที่เว็บไซต์ของฉันตอนนี้

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.