การปลูกผมอนาคตมีอะไรบ้าง

การปลูกผมมีมานานแล้วในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งเป็นเวลาประมาณ 60 ปีแล้ว การปลูกถ่ายที่เร็วที่สุดเป็นแบบดั้งเดิมและผลลัพธ์ไม่เคยเป็นไปตามที่ผู้ป่วยคาดหวัง นี่คือตั้งแต่ผู้ชายธรรมดาบนท้องถนนจนถึงดาราฮอลลีวูดผู้ชายหลายคนถูกทิ้งให้เสียโฉมจากการปลูกถ่ายที่เลอะเทอะ พี่ชายของฉันมีการต่อกิ่งแบบเก่าในช่วงปลายทศวรรษ 1970 และผลลัพธ์ก็น่ากลัว การปลูกถ่ายอวัยวะมีขนาดใหญ่และพื้นที่ของผู้บริจาคถูกฉีกออกจากกัน ไม่เพียงแค่นั้น แต่การบาดเจ็บที่เกิดจากการกระแทกในบริเวณที่ปลูกถ่ายทำให้ผมร่วงมากขึ้น แต่ฉันกำลังจะออกไปสัมผัส

การปลูกผมในช่วงแรกนั้นค่อนข้างน่ารังเกียจและไม่มีใครมีความสุข

แนวคิดเรื่องการปลูกถ่ายอวัยวะขนาดเล็กก็ปรากฏขึ้น นั่นหมายความว่ายังคงมีการเอาแถบของผิวหนังของผู้บริจาคที่มีขนที่มีขนออกจากหนังศีรษะ แต่การปลูกถ่ายเส้นผมมีขนาดเล็กกว่ามากคือ 3-4 เส้นแทนที่จะเป็น 20-30 เส้นในการปลูกผมแบบเก่า นั่นหมายความว่าการปลูกถ่ายจะดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น การปลูกถ่ายแบบตุ๊กตาผมแบบเก่าค่อยๆ จางหายไปและถูกใช้โดยศัลยแพทย์ปลูกถ่ายประเภทที่แย่ที่สุดเท่านั้น ขั้นตอนต่อไปคือการปลูกถ่ายผมเป็นพิเศษซึ่งหมายความว่าในที่สุดผมก็สามารถปลูกได้ครั้งละหนึ่งเส้น

ยิ่งไปกว่านั้นการปลูกผมอาจใช้เทคนิคการดึงหน่วยฟอลลิคูลาร์ซึ่งหมายถึงเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของการปลูกถ่ายผมสามารถนำมาจากบริเวณผู้บริจาคโดยตรงและปลูกถ่ายโดยตรงไปยังบริเวณศีรษะล้านบนศีรษะของผู้ป่วย นั่นหมายความว่าการปลูกผมแผลเป็นประเภทหน้ายิ้มแบบปกติที่ผู้ป่วยคาดว่าจะกลายเป็นอดีตไปแล้ว ยังคงมีแผลเป็นในบริเวณผู้บริจาค แต่รอยแผลเป็นเหล่านี้มีขนาดเล็กมากเมื่อเทียบกับแผลเป็นแบบเก่าที่มีการปลูกผมแบบสตริป เพิ่มเติมที่ https://www.hairtranclinic.com/บันทึกการปลูกผมของผมที่-ht-clinic/

เพิ่งเป็นที่นิยมและความคิดเรื่องการปลูกผม

ตามร่างกายก็กลายเป็นข่าวดัง หลายปีมาแล้วที่ผู้คนสงสัยเกี่ยวกับการปลูกผมจากส่วนอื่น ๆ ของร่างกายและหนังศีรษะที่บางลงหรือศีรษะล้าน จนถึงช่วงต้นทศวรรษ 1990 ความเชี่ยวชาญทางการแพทย์และอุปกรณ์ทางการแพทย์ไม่สามารถทำให้สิ่งนี้เป็นไปได้ ที่เปลี่ยนไปตอนนี้คุณสามารถปลูกผมจากเคราคอหลังหน้าอกและขาลงบนศีรษะได้หากต้องการ ผิดปกติพอผมมักจะยาวขึ้นเช่นเดียวกับผมหนังศีรษะทั่วไปดังนั้นจึงไม่มีใครสามารถบอกได้ ดังนั้นหากคุณได้รับแจ้งว่าคุณไม่มีผมของผู้บริจาคเพียงพอสำหรับการปลูกถ่าย

เบื่อกับการใช้ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมและยาเพื่อให้เส้นขนของคุณกลับมาเติบโตแล้วการปลูกผมที่ประสบความสำเร็จสามารถช่วยคุณในการเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณได้ทั้งหมด การปลูกผมเป็นเทคนิคทางการแพทย์ที่สะดวกและมีประสิทธิภาพมากที่สุด ขั้นตอนในการผ่าตัดฟื้นฟูเส้นผมเกี่ยวข้องกับการเก็บเกี่ยวแถบของเส้นผมจากบริเวณที่บริจาคหรือด้านหลังของหนังศีรษะหลังจากทำให้ชาบริเวณนั้นโดยใช้ยาชาเฉพาะที่ การปลูกผมทำการตรวจอย่างใกล้ชิดโดยใช้กล้องจุลทรรศน์สองตาและเจาะบริเวณที่รับการปลูกถ่ายอวัยวะด้วยเข็มที่ละเอียด จากนั้นพื้นที่ที่ต้องการจะถูกลบออกด้วยเครื่องมือพิเศษ ถัดไปบริเวณที่ศีรษะล้านจะชาและมีการกรีดเล็ก ๆ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.