บิมอาหารเสริมโภชนาการและการวิจัยทางคลินิกประยุกต์

ผู้บริโภคจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ บิมหันมารับประทานอาหารเสริมเพื่อสุขภาพเป็นทางเลือกอื่นหรือนอกเหนือจากยากระแสหลัก ผู้บริโภคในปัจจุบันมีความเข้าใจและเข้าใจถึงประโยชน์ของส่วนผสมที่พบในบิมอาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี แม้ว่าพวกเขาจะกังวลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทางโภชนาการ บิมแต่ก็ให้ความสำคัญกับแบรนด์ที่ให้ความน่าเชื่อถือในการผลิตและชอบผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นสูตรภายใต้การดูแลของแพทย์

บิมเนื่องจากผู้บริโภคให้ความสำคัญกับสุขภาพมากขึ้นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพจึงกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมอย่างรวดเร็วความสำคัญนี้สะท้อนให้เห็นในการเติบโตอย่างรวดเร็วของตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบิมในสหรัฐฯซึ่งปัจจุบันมีมูลค่าประมาณ 24-25 พันล้านดอลลาร์ แม้ว่าจะมีข้อสงสัยเกี่ยวกับความสมบูรณ์ของผู้ผลิตอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ

การเติบโตของอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั่วโลกคาดว่าจะสูง

ต้นทุนวัตถุดิบและกฎระเบียบใหม่ ๆ ที่เพิ่มสูงขึ้นอุตสาหกรรมอาหารเสริมเพื่อสุขภาพคาดว่าจะเพิ่มขึ้น 4-6% ในปีหน้า ภายในปี 2010 การเติบโตของอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์บิมเสริมอาหารทั่วโลกคาดว่าจะสูงถึง 187 พันล้านดอลลาร์จากการสำรวจแนวโน้มด้านสุขภาพและสุขภาพปี 2550 ของ NMI บิมหมวดหมู่อาหารเสริมด้านสุขภาพอันดับต้น ๆ ได้แก่ การลดน้ำหนักการบิมสนับสนุนหลอดเลือดหัวใจการย่อยอาหารโรคข้ออักเสบหรือการบรรเทาอาการปวดข้อการบรรเทาอาการภูมิแพ้ตามฤดูกาลการมองเห็นและสุขภาพตาและโรคเบาหวาน “ลูกค้าเชื่อมั่นในอุตสาหกรรมนี้ บิมจากการศึกษาล่าสุดพบว่า 34% ของผู้บริโภคที่ต้องการลดน้ำหนักหันมาใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อเป็นส่วนเสริมในการต่อสู้กับโรคอ้วน

ผู้อำนวยการด้านโภชนาการและการวิจัยทางคลินิกประยุกต์57% บิมของผู้หญิงอเมริกันใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ใช้กันมากที่สุด ได้แก่ วิตามินและแร่ธาตุ (18.3%) การศึกษาล่าสุดที่จัดทำโดย NCAAM แสดงรายการสาเหตุที่ผู้คนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสาเหตุที่พบบ่อยที่สุดคือสุขภาพทั่วไปโรคข้ออักเสบการปรับปรุงความจำเพื่อป้องกันโรคกระดูกพรุนบิมให้พลังงานตามคำแนะนำของแพทย์เพื่อนครอบครัวหรือผ่านสื่อสำหรับ สุขภาพภูมิคุ้มกันป้องกันหวัด / ไข้หวัดใหญ่และช่วยในการนอนหลับอาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่ซื้อกันมากที่สุด ได้แก่อาหารเสริมยอดนิยมที่ผู้บริโภคใช้

เพื่อต่อสู้กับโรคหรือทำให้สุขภาพดีขึ้น เหตุใดอาหารเสริมสุขภาพจึงได้รับความน่าเชื่อถือ

มีสินค้ามากกว่า 20,000 รายการในตลาด ผู้บริโภคจำนวนมากเชื่อว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพสามารถสนับสนุนร่างกายของพวกเขาบิมเพื่อต่อสู้กับโรคหรือทำให้สุขภาพดีขึ้น เหตุใดอาหารเสริมสุขภาพจึงได้รับความน่าเชื่อถือสาเหตุหนึ่งคือความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ผู้ผลิตบิมอาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่น่าเชื่อถือส่วนใหญ่ใช้นโยบายการผลิตที่เข้มงวดร่วมกับทีมนักวิจัยมืออาชีพที่พัฒนาผลิตภัณฑ์บิมตามหลักฐานการวิจัยทางวิทยาศาสตร์

จากการศึกษาทางคลินิกและการทบทวนอย่างเป็นระบบนักวิทยาศาสตร์ประเมินประโยชน์ต่อสุขภาพและความเสี่ยงด้านความปลอดภัยของอาหารเสริมสุขภาพ bim สิ่งนี้ได้สร้างความเชื่อมั่นของผู้บริโภคตัวอย่างเช่นการเสริมกรดไขมันโอเมก้า 3 มีหลักฐานที่ชัดเจนจากการทดลองทางระบาดวิทยาบิมและทางคลินิกบ่งชี้ว่าการบริโภคกรดไขมันโอเมก้า 3 เป็นประโยชน์ต่อผู้ที่มีความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจรับรองความถูกต้อง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.