การรักษากรดไหลย้อนหรืออย่างน้อยก็ลดความรุนแรงให้น้อยที่สุด

แน่นอนว่าคุณเคยประสบกับช่วงเวลาที่กรดจากกระเพาะอาหารไหลย้อนเข้าไปในหลอดอาหารซึ่งทำให้เกิดความเจ็บปวดและไม่สบายใจอย่างมาก รักษากรดไหลย้อนภาวะนี้เรียกว่ากรดไหลย้อน จากงานวิจัยบางชิ้นที่ได้รับการสนับสนุนจากการศึกษาทางคลินิกที่น่าเชื่อถือการไหลซึมของกรดเกิดขึ้นเมื่อกล้ามเนื้อหูรูดของหลอดอาหารส่วนล่างทำงานผิดพลาดทำให้ไม่สามารถหยุดกรดไม่ให้ไหลจากท้องไปยังหลอดอาหารได้ รักษากรดไหลย้อนยังไม่ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่

จากการพิสูจน์ทางคลินิกอย่างไรก็ตามมีข้อสันนิษฐานว่รักษากรดไหลย้อนาความดันสูงในกระเพาะอาหารทำให้กล้ามเนื้อหูรูดมีข้อบกพร่องเพื่อรักษาหน้าที่หลักของเขาไว้ นอกจากความเจ็บปวดแล้วกรดไหลย้อนยังทำให้เกิดอาการท้องอืดคลื่นไส้หายใจถี่และรสเปรี้ยวในปากในขณะที่การหาวิธีแก้ไขบ้านที่มีประสิทธิภาพในการรักษากรดไหลย้อนก็เป็นประโยชน์ในการบรรเทาอาการนี้เช่นกันขอแนะนำให้คุณปรึกษาแพทย์ในกรณีที่อาการนี้เกิดขึ้นเป็นระยะเวลานาน

ผลลัพธ์รักษากรดไหลย้อนนี้ช่วยบรรเทาได้มาก

คุณต้องได้รับการเตือนว่าเมื่อไม่ได้รับการรักษาอย่างถูกต้องกรดไหลย้อนมีโอกาสที่จะทำลายหลอดอาหารและยังนำไปสู่สภาวะที่เลวร้ายยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามเนื่องจากบทความนี้พยายามให้ข้อมูลเกี่ยวกับวิธีแก้ไขบ้านที่ดีที่สุดสำหรับกรดไหลย้อนให้ใช้เวลาเรียนรู้วิธีการรักษากรดไหลย้อนที่มีประโยชน์มากมายที่คุณสามารถหาได้ในบ้านของคุณเองน้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์เป็นหนึ่งในวิธีแก้ไขบ้านที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับสภาพร่างกายหลายอย่างรวมถึงกรดไหลย้อน ประสิทธิผลของวิธีการรักษากรดไหลย้อนที่บ้านนี้มีพื้นฐานมาจากแนวคิดที่ว่าความเป็นกรด

ของน้ำส้มสายชูจะเลียนแบบกรดในกระเพาะอาหารและนำไปสู่การย่อยอาหารที่รับประทานเข้าไป ผลลัพธ์รักษากรดไหลย้อนนี้ช่วยบรรเทาได้มากเนื่องจากไม่สามารถรับประกันอาหารไม่ย่อยได้อีกต่อไปหากคุณชอบเคี้ยวเหงือกคุณอาจรู้สึกโล่งใจที่วิธีนี้ถือว่าได้ผลเช่นกันในการรักษากรดไหลย้อนหรืออย่างน้อยก็ลดความรุนแรงให้น้อยที่สุด คุณเห็นว่าการเคี้ยวหมากฝรั่งช่วยให้ผลิตน้ำลายได้ เรียกว่ายาลดกรดตามธรรมชาติน้ำลายส่วนเกินที่เกิดขึ้น

คุณรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ซึ่งประกอบด้วยอาหารที่สามารถลด

เมื่อคุณเคี้ยวหมากฝรั่งจะทำให้กระเพาะอาหารสงบลงส่งผลให้กรดที่ผลิตออกมาลดลงอัลมอนด์และมัสตาร์ดเป็นสองวิธีการรักษาที่ได้รับมากที่สุดสำหรับรักษากรดไหลย้อนแนะนำให้ใช้อัลมอนด์อย่างมากสำหรับสตรีมีครรภ์ที่ทุกข์ทรมานจากการถูกโจมตีเป็นระยะ ๆ เพราะสามารถช่วยบรรเทาอาการกรดนี้ได้ในจุดมุ่งหมายของคุณในการค้นหาวิธีการรักษาที่ดีที่สุดที่สามารถช่วยในการรักษากรดไหลย้อนคุณควรตรวจสอบรักษากรดไหลย้อนให้แน่ใจว่าคุณรับประทานอาหาร

ที่มีประโยชน์ซึ่งประกอบด้วยอาหารที่สามารถลดการผลิตกรดในกระเพาะอาหารได้ ซึ่งหมายความว่าคุณควรลดการกินเผ็ดไขมันผลไม้รสเปรี้ยวกาแฟและการดื่มแอลกอฮอล์ให้น้อยที่สุดในทางกลับกันรักษากรดไหลย้อนเรื้อรังอาจหมายถึงการรักษากรดไหลย้อนเพิ่มการรับประทานอาหารที่มีผลทำให้ท้องสงบเช่นกล้วยแอปเปิ้ลแครอทกะหล่ำปลีและมะละกอ การใช้เวลาเรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งที่ไม่ควรกินจะมีส่วนสำคัญในการรักษากรดไหลย้อนโดยไม่ต้องใช้ยาใด ๆ

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.