การผ่าตัดเสริมจมูกมีผลกับจมูกเบี้ยวหรือไม่

หลายคนมองว่าการผ่าตัดเสริมจมูกเป็นรูปแบบหนึ่งของการผ่าตัดจมูกที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีจมูกคด การมีจมูกที่คดมักไม่น่าดูแม้ว่าโอเว่นวิลสันจะสวมใส่อย่างสวยงามก็ตาม หากจมูกของคุณคดและคุณไม่รู้จะทำอย่างไรคุณอาจต้องพิจารณาการผ่าตัดในรูปแบบนี้เพื่อแก้ไข อย่างไรก็ตามก่อนที่คุณจะตัดสินใจดำเนินการผ่าตัดคุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการผ่าตัดเสริมจมูกให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และทุกสิ่งที่เกี่ยวข้อง

มีข้อกำหนดเบื้องต้นบางประการที่ต้องคำนึงถึง

ในการพิจารณาศัลยกรรมเสริมจมูกประเภทนี้และคุณจะพบว่าอายุส่วนสูงประเภทผิวและแม้แต่เชื้อชาติของคุณจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับผลการผ่าตัดของคุณมาก ผู้ป่วยที่เข้ารับการผ่าตัดต้องมีอายุอย่างน้อย 16 ปีเว้นแต่ว่าจมูกที่คดจะทำให้การหายใจของบุคคลนั้นด้อยลงอย่างรุนแรง คุณอาจพบว่าอาจจำเป็นต้องทำศัลยกรรมเสริมจมูกเพิ่มเติมเพื่อให้แน่ใจว่าจมูกใหม่ของคุณจะเข้ากับใบหน้าของคุณเนื่องจากขนาดหรือรูปร่างของจมูกที่เปลี่ยนแปลงไปอาจทำให้ใบหน้าของคุณไม่สมมาตรได้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณพบผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณสมบัติเพียงพอในการทำศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าทั้งหมดเนื่องจากการผ่าตัดเสริมจมูกเป็นการผ่าตัดที่อาจส่งผลกระทบร้ายแรงได้หากทำไม่ถูกต้อง

คุณอาจพบว่าจมูกของคุณบางหรือยาวเกินไปหากการทำศัลยกรรมเสริมจมูกราคาไม่เรียบร้อยดังนั้นคุณควรใช้เวลาหาศัลยแพทย์ตกแต่งที่รู้เกี่ยวกับการปฏิบัติของเขาให้มากที่สุด แพทย์มักจะถ่ายภาพจมูกของคุณและโดยปกติจะใช้เวลาอธิบายให้คุณทราบว่าผลการผ่าตัดของคุณจะเป็นอย่างไร เขาจะอธิบายว่ากระดูกอ่อนจะถูกเปลี่ยนรูปร่างอย่างไรทางเดินหายใจจะโล่งและโล่งขึ้นอย่างไรและจมูกของคุณจะเป็นอย่างไรเมื่อการผ่าตัดเสร็จสิ้น

ศัลยแพทย์เสริมจมูกมักจะอธิบายให้คุณทราบเกี่ยวกับการดมยาสลบ

ที่จะใช้ในระหว่างการผ่าตัดเนื่องจากจะช่วยป้องกันปัญหาต่างๆ หลายคนแพ้ยาชาดังนั้นการใช้ระหว่างการผ่าตัดเสริมจมูกมักจะทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อน แพทย์จะดำเนินการในส่วนของเขาเพื่อป้องกันปัญหาระหว่างการผ่าตัดจมูก การเสริมจมูกเป็นการปรับรูปจมูกอย่างแท้จริง ไม่สำคัญว่าจมูกของคุณจะคดตรงยาวสั้นดูแคลนงุ้มโรมันหรือเหยี่ยว การศัลยกรรมจมูกจะช่วยทำให้งวงของคุณมีรูปร่างตามที่คุณต้องการ กระดูกอ่อนของจมูกจะถูกตัดเข้าไปพร้อมกับกระดูก จริงๆ แล้วรอยบากส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นภายในรูจมูกของคุณเนื่องจากวิธีนี้จะไม่ทิ้งรอย

แพทย์จะนำกระดูกหรือกระดูกอ่อนจำนวนหนึ่งออกจากจมูกของคุณหรือเขาจะเพิ่มหรือจัดเรียงใหม่เพื่อปรับเปลี่ยนรูปร่างและขนาด โดยพื้นฐานแล้วกระดูกอ่อนจะถูกปั้นขึ้นมาเหมือนดินเหนียวและเนื้อเยื่อจะถูกแทนที่ด้วยกระดูกอ่อนเมื่อการผ่าตัดเสร็จสิ้น เมื่อคุณได้ใช้เวลาพักฟื้นจากการผ่าตัดแล้วเสริมจมูกที่เบี้ยวของคุณจะดูดีเหมือนใหม่

 

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.