การประยุกต์ใช้งาน wire mesh ขนาดและคุณภาพที่แตกต่างกัน

 

การชุบสังกะสีเป็นกระบวนการของการใช้การเคลือบสังกะสีบนพื้นผิวเหล็กส่วนใหญ่เพื่อป้องกันการเกิดสนิมหรือการกัดกร่อน เทคนิคนี้ใช้กับลวดตาข่ายสำหรับการใช้งานที่หลากหลายของผลิตภัณฑ์wire meshสำเร็จรูป ตั้งแต่การตกแต่งรั้วไปจนถึงการใช้งานในอุตสาหกรรมหนักมันถูกแยกประเภทเป็นผลิตภัณฑ์และมีให้เลือกในขนาดและคุณภาพที่แตกต่างกันประเภทผลิตภัณฑ์พื้นฐานมีสองประเภท – ชุบสังกะสีก่อนเชื่อม wire meshและชุบสังกะสี

หลังเชื่อม GAWชุบสังกะสีก่อนเชื่อม wire meshในลวดตาข่ายชนิดนี้ลวดที่ใช้ในกระบวนการผลิตจะถูกชุบสังกะสีก่อนทำการเชื่อมข้อต่อ ด้วยวิธีนี้วัสดุเชื่อมสามารถมองเห็นได้เหนือลวดเหล็ก วิธีนี้โดยทั่วไปจะมีประสิทธิภาพมากกว่าและมีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าสำหรับลูกค้าชุบสังกะสีหลังจากเชื่อม wire meshในกระบวนการนี้ลวดตาข่ายทั้งหมด (ที่มีการเชื่อม) จะถูกแช่ในถังชุบสังกะสีตามระยะเวลาที่กำหนด ที่นี่ตาข่ายทั้งหมดพร้อมกับโลหะเชื่อมถูกเคลือบด้วยชั้นป้องกัน

ใช้งานตาข่ายในการใช้งานที่หลากหลายนอกเหนือจากการล้อมรั้ว

กระบวนการนี้มีความเข้มงวดและมีราคาสูงกว่า แต่ผลิตภัณฑ์นั้นทนทานต่อแรงภายนอกและการกัดกร่อนได้ดีกว่า นอกจากนี้ลวดตาข่ายที่มีรูเส้นผ่านศูนย์กลางwire meshขนาดเล็กไม่เหมาะสมสำหรับกระบวนการนี้เนื่องจากหลุมอาจอุดตันด้วยสารประกอบกัลวาไนเซชันการประยุกต์ใช้งานการป้องกันพิเศษของกระบวนการชุบสังกะสีwire meshทำให้สามารถใช้งานตาข่ายในการใช้งานที่หลากหลายนอกเหนือจากการล้อมรั้วwire mesh

สิ่งสำคัญบางอย่างถูกกล่าวถึงด้านล่างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหน้าต่างมันถูกใช้กันอย่างแพร่หลายเป็นอุปสรรคสำหรับ wire mesh ในที่อยู่อาศัย สิ่งเหล่านี้มีไว้สำหรับการหยุดแมลงและองค์ประกอบที่ไม่พึงประสงค์อื่น ๆ จากการเข้าห้อง ตะแกรงลวดwire meshเหล่านี้มีช่องเปิดซึ่งเล็กกว่าขนาดของแมลงทำให้เกิดการอุดตันของทางเข้า นอกจากนี้ความสวยงามของห้องยังไม่ถูกรบกวนเนื่องจากสีของหน้าจอสามารถทาสีใหม่ได้ตามสีของห้อง

โครงการก่อสร้างการขึ้นรูปหินเทียมหินการประยุกต์ใช้ตาข่ายลวดสังกะสี

โครงการก่อสร้างลวดตาข่ายที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางเล็ก ๆ เป็นส่วนสำคัญของอุตสาหกรรมก่อสร้าง หน้าจอชุบสังกะสีที่ทนทานเหล่านี้ใช้เป็นตัวยึดสำหรับการตั้งค่าส่วนผสมคอนกรีต wire mesh ทั้งในแนวตั้งและแนวนอน ในหลายกรณีตาข่ายเหล่านี้จะถูกทิ้งเพื่อหลอมรวมกับคอนกรีต wire mesh เพื่อความแข็งแรงเป็นพิเศษ นี่คือตัวอย่างหนึ่งของการใช้งานอื่น ๆ ของหน้าจอลวดชุบสังกะสีในโครงการก่อสร้างการขึ้นรูปหินเทียมหินการประยุกต์ใช้ตาข่ายลวดสังกะสีที่น่าสนใจ

อีกอย่างหนึ่งก็คือการมีส่วนร่วมในการก่อตัวของก้อนหินหรืออุปสรรค ไวร์เมชสิ่งเหล่านี้อาจถูกใช้เพื่อชะลอกระบวนการชะล้างพังทลายของดินแดนธรรมชาตินอกเหนือจากแม่น้ำหรือทะเล มีการใช้ wire mesh ที่แข็งแรงเป็นพิเศษเพื่อจุดประสงค์นี้ พวกเขาใส่บล็อกคอนกรีตไว้ข้างในเพื่อดูดซับแรงของน้ำซึ่งจะทำให้กระบวนการพังทลายช้าลง สอบถามที่ https://www.tpswiremesh.com/en/home-en/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.