คุณจะใช้สกรีนแก้วกาแฟร้อนกล่องแบบกำหนดเองได้อย่างไร

ยุคของกล่องสีทองแดงที่น่าเบื่ออยู่ข้างหลังเรา เมื่อทำการสั่งซื้อหรือส่งคำสั่งซื้อเราไม่จำเป็นต้องติดอยู่กับกล่องสีน้ำตาลโบราณทั่วไปที่ใช้กันอย่างแพร่หลายเพื่อส่งให้กับลูกค้าเพื่อนหรือคนที่เรารัก ไม่ว่าจะเป็นการสั่งให้จดจำออนไลน์หรือเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มการสมัครสมาชิกเราทุกคนชอบที่จะจับตาดูสิ่งที่น่าดึงดูดและน่าดึงดูด สกรีนแก้วกาแฟร้อนไม่ว่าจะเป็นเรื่องของขบเคี้ยวของว่างสินค้าหรือเสื้อผ้าบริษัททุกประเภทต่างก็ยืนหยัดและบรรจุภัณฑ์ตามความต้องการ เรียบง่ายหรือซับซ้อนกุญแจสำคัญคือการทำให้ผลิตภัณฑ์โดดเด่นเมื่อธุรกิจใหม่พยายามที่จะแยกตัวออกจากฝูงชนทั่วไป

สกรีนแก้วส่วนใหญ่ของตลาดมันเป็นเรื่องง่าย

ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่มาถึงประตูบ้านของลูกค้าที่ดูเศร้าและโชคร้าย สีน้ำตาลอมเทานั้นไม่ได้เป็นประโยชน์ต่อผู้ผลิตที่พยายามที่จะสนับสนุนการซื้อสินค้าจากลูกค้าต่อไปบริษัทที่ประสบความสำเร็จต้องการสร้างความแตกต่าง พวกเขาทำสิ่งนี้โดยให้ลูกค้าจับตามองในการเชิญสกรีนแก้วก่อนแล้วจึงปล่อยให้มันเหินไปยังผลิตภัณฑ์ที่อยู่ภายใน มันสร้างความตื่นเต้นและความอยากรู้ในวิธีที่ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นรูปแบบที่ซับซ้อนหรือการออกแบบที่เรียบง่ายและสกรีนแก้วน่าจดจำมีโอกาสนับหมื่นให้เลือกในการตกแต่งกล่องที่คุณเลือกเองในปัจจุบัน

มันไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนักที่ใครบางคนที่ได้รับของขวัญจะตื่นเต้นกับสกรีนแก้วเหมือนกับของขวัญจริง แม้ว่าใครจะไม่อยากรับของขวัญรวมทุกอย่างต่อมาความสามารถในการใช้กล่องที่กำหนดเองเป็นหีบสมบัติบางชนิดหรืออาจเป็นสถานที่ในการจัดเก็บคิดถึง มันเป็นความคิดที่ยอดเยี่ยมที่ทำให้คุณประหลาดใจและประหลาดใจกับบรรจุภัณฑ์ที่กำหนดเองใครบางคนที่คุ้นเคยกับกล่องเริ่มต้นที่เป็นสีน้ำตาลอมเทาที่น่าเบื่อ

แต่การลงทุนในสกรีนแก้วแบบกล่องก็ไม่ได้แพง

สามารถไปได้ไกล ปรับแต่งได้อย่างง่ายดายไม่ซ้ำใครต้นฉบับเต็มไปด้วยกล่องหลากหลายช่วยให้โลโก้และออร่าของการบริการที่น่าจดจำ สีสันที่สดใสในภายหลังพิสูจน์ได้ว่ามีประโยชน์เมื่อในระหว่างการช็อปปิ้งลูกค้าจะพบความแตกต่างของสีที่แตกต่างของแบรนด์ได้ง่ายกว่าชื่อแบรนด์แบบง่าย มันเป็นเรื่องเล็ก ๆ ที่ทำให้ผู้คนแตกต่างและความพยายามเพิ่มขึ้นเล็กน้อยในการนำเสนอไม่เคยทำร้ายใคร สิ่งนี้จะทำให้ผู้ผลิตใกล้ชิดกับลูกค้ามากขึ้นและช่วยส่งเสริมประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวมากขึ้นเมื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ใด ๆ

ไม่ว่าจะเป็นของขวัญผลิตภัณฑ์หรือคำสั่งการสร้างรูปลักษณ์ที่สะดุดตาและจดจำได้ง่ายเป็นสิ่งสำคัญและสนุก นอกจากนี้ยังเป็นความคิดที่ดีที่จะเลือกรูปทรงที่ผิดปกติทว่าเหมาะสมกับรูปทรงซึ่งรวมกับสกรีนแก้วลวงสามารถช่วยดึงดูดลูกค้าได้มากขึ้น มนุษย์เราถูกควบคุมโดยธรรมชาติได้อย่างง่ายดายและได้รับอิทธิพลจากความประทับใจครั้งแรก การเห็นกล่องที่ดูมืดมนอย่างแน่นอนจะไม่ช่วยใครขายหรือตื่นเต้น อย่างไรก็ตามกล่องที่มีความสุขสดใส

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.