สิ่งที่คาดหวังจากบริการอบฆ่าเชื้อเชิงพาณิชย์

หากคุณกำลังมองหาบริการอบฆ่าเชื้อในเชิงพาณิชย์เป็นครั้งแรกอาจเป็นเรื่องยากที่จะรู้ว่าสิ่งที่คาดหวัง ข่าวดีก็คือบริษัท ที่มีชื่อเสียงส่วนใหญ่มีคุณสมบัติหลายอย่างเหมือนกันและจะให้บริการที่คล้ายกันมาก เพื่อให้แน่ใจว่าบริษัทอบฆ่าเชื้อจะให้บริการที่คุณต้องการคุณควรพูดคุยกับพวกเขาก่อนที่จะจ้างบริการอย่างเป็นทางการ นี่คือบางสิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณอาจพบว่าบริษัทเสนอให้ แม้ว่าบริการอบฆ่าเชื้อปกติที่เสนอโดยบริษัทอบฆ่าเชื้ออาจแตกต่างกันเล็กน้อยตามสถานที่ตั้งประเภทของการตั้งค่าเชิงพาณิชย์ที่คุณอยู่

โดยบริษัทมีปัจจัยทั่วไปบางอย่างบริษัทอบฆ่าเชื้อส่วนใหญ่

จะกวาดและถูพื้นทุกครั้งที่อบฆ่าเชื้อพวกเขายังจะฝุ่นรายการที่จำเป็นใด ๆ เช่นโต๊ะหรือตาราง หากธุรกิจของคุณมีพื้นที่รอนิตยสารอยู่พวกเขามักจะทำสิ่งเหล่านี้ให้ตรง พวกเขายังจะทำความสะอาดห้องน้ำกวาดหรือเขย่าพรม งานที่น้อยลงเช่นการขัดโต๊ะและพื้นผิวอื่น ๆ , ผ้าม่านปัดฝุ่นและการอบฆ่าเชื้อพัดลมเพดานอาจจะไม่ได้รับการตรวจทุกครั้ง แทนเมื่อจำเป็นเท่านั้นโดยทั่วไปบริการทำความสะอาดที่ใช้แรงงานมากจะมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม อบฆ่าเชื้อตัวอย่างของงานเหล่านี้ ได้แก่ การล้างหน้าต่างสระผมพรมหรือพื้นแว็กซ์

หากคุณต้องการงานเหล่านี้บ่อยครั้งคุณควรแจ้งให้บริการอบฆ่าเชื้อเชิงพาณิชย์ทราบเมื่อว่าจ้างพวกเขาเพื่อให้คุณสามารถดูว่าพวกเขารวมอยู่หรือคิดค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมหรือไม่ เมื่อทำงานกับบริการอบฆ่าเชื้อเชิงพาณิชย์คุณควรคาดหวังความยืดหยุ่นอย่างมากในแง่ของความถี่ในการทำความสะอาด หากพื้นที่ของคุณยุ่งมากหรือมีฝุ่นพวกเขาควรให้บริการทำความสะอาดทุกวันหรืออย่างน้อยทุกสัปดาห์ หากพื้นที่ของคุณไม่ได้ใช้บ่อยหรือคุณยินดีทำงานทำความสะอาดทั่วไปคุณอาจมองหาการทำความสะอาดบ่อยครั้งเช่นรายเดือน

คุณควรคาดหวังว่าบริษัทอบฆ่าเชื้อ

ที่มีคุณภาพจะให้การตรวจสอบเป็นครั้งคราวเพื่อให้แน่ใจว่าพนักงานของพวกเขาทำงานได้ดีทำให้ตำแหน่งของคุณสะอาดอยู่เสมอ นี่อาจเป็นเรื่องง่ายเหมือนการมีหัวหน้างานมากับทีมทำความสะอาดหรืออาจเกี่ยวข้องกับการเยี่ยมชมแยกต่างหากแต่ในบริษัททั่วไปที่ทำการตรวจสอบเป็นประจำมีอัตราความพึงพอใจของลูกค้าที่สูงขึ้น หนึ่งในความเข้าใจผิดที่ใหญ่ที่สุดเกี่ยวกับบริการทำความสะอาดคือพวกเขาเป็นค่าใช้จ่ายต้องห้ามและเพื่อความมั่งคั่งเท่านั้น ความเข้าใจผิดนี้ไม่ถูกต้องสมบูรณ์และในความเป็นจริงทำให้คนจำนวนมากเพลิดเพลินไปกับผลประโยชน์ที่หลากหลาย

ที่บริษัทผู้ผลิตทำความสะอาดมีให้ คุณจะพบว่าบริการที่เพียงพอนั้นไม่ได้มีค่าใช้จ่ายต้องห้ามโดยเฉพาะถ้าคุณทำวิจัยของคุณ หลายคนตกตะลึงมากที่จะเรียนรู้ว่าบริการทำความสะอาดราคาไม่แพงนั้นสามารถประเมินค่าใช้จ่ายได้อย่างไร สิ่งสำคัญคือต้องชี้ให้เห็นว่าขนาดของบ้านและบริการที่คุณต้องการจะมีผลต่อราคา อบฆ่าเชื้อเห็นได้ชัดว่าถ้าคุณมีบ้านที่ใหญ่มากบริการทำความสะอาดจะทำให้คุณต้องเสียค่าใช้จ่ายมากขึ้น แต่สำหรับคนส่วนใหญ่ที่มีบ้านขนาดเฉลี่ยค่าใช้จ่ายในการทำความสะอาดนั้นสมเหตุสมผลมากและอยู่ในงบประมาณส่วนใหญ่

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.