ที่วัดไข้เครื่องวัดอุณหภูมิทางคลินิกและสุขภาพของเด็ก

 

อุณหภูมิของร่างกายมักวัดโดยการวัดอุณหภูมิทางอ้อม ความแม่นยำขึ้นอยู่กับทั้งอุปกรณ์ที่ใช้และพื้นที่ของร่างกายที่ใช้สำหรับการวัด มีหลายปัจจัยที่อาจส่งผลกระทบต่อความแม่นยำในหมู่พวกเขาออกกำลังกายเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่วัดไข้วิธีการห่อเด็กเล็กได้รับและแม้กระทั่งอุณหภูมิสิ่งแวดล้อมที่วัดไข้อุณหภูมิทางทวารหนักเป็นวิธีการทั่วไปที่ถูกต้องที่สุด แต่ฉันไม่แนะนำให้คนที่ไม่ได้รับการฝึกฝนใช้วิธีนี้กับเด็ก นอกจากนี้ยังอาจไม่ถูกต้องเนื่องจากอุณหภูมิทางทวารหนักตอบสนองช้ามาก

เพื่อการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในอุณหภูมิร่างกายแกน ด้วยเหตุผลเหล่านี้ฉันจะไม่ใช้วิธีนี้ เด็กก็มักจะคัดค้านมันตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเด็กอายุต่ำกว่าสามเดือนน่าจะเป็นการอ่านซอกใบ ถ้าคุณต้องการให้ที่วัดไข้เทอร์โมมิเตอร์ตัวเดียวทำงานให้หมดฉันก็จะไปหาเทอร์โมมิเตอร์ดิจิตอลธรรมดาแล้ว จำกัด การวัดที่รักแร้และปากการวัดรักแร้เป็นวิธีที่ง่ายและคุ้นเคยที่สุด

แต่เป็นวิธีที่ไม่ถูกต้องที่สุด บริเวณวัดของเทอร์โมมิเตอร์จะต้องอยู่เหนือ

แต่เป็นวิธีที่ไม่ถูกต้องที่สุด บริเวณวัดของเทอร์โมมิเตอร์จะต้องอยู่เหนือหลอดเลือดหัวใจที่ซอกใบโดยตรงและนี่ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เด็ก ๆ จะประสบความสำเร็จ ถ้าเด็กโตการวัดด้วยปากก็ง่ายและแม่นยำกว่ารักแร้วิธีที่แม่นยำที่สุดคือการใช้ที่วัดไข้เทอร์โมมิเตอร์แบบแก้วหูที่ทันสมัยซึ่งวัดอุณหภูมิในช่องหู ซึ่งอยู่ใกล้กับอุณหภูมิแกนกลางมากและชนิดที่ทันสมัยไม่ได้รับผลกระทบจากหูขี้ผึ้ง มีความแม่นยำมากกว่าการวัดทางทวารหนัก แต่ไม่แนะนำสำหรับเด็กอายุต่ำกว่าสามเดือน ที่วัดไข้อย่างไรก็ตามโปรดจำไว้ว่ผู้ปกครองไม่คาดว่าจะทำการวัดที่แม่นยำเพียงพอที่จะตัดสินใจว่าควรจะเรียกหมอหรือไม่ ในขณะที่ฉันระบุอุณหภูมิต่ำกว่า

หรือสูงกว่าใบสำคัญแสดงสิทธินี้ประเภทของที่วัดไข้เครื่องวัดอุณหภูมิเครื่องวัดอุณหภูมิแบบแก้วได้รับการแทนที่ด้วยดิจิตอลเป็นส่วนใหญ่และปลอดภัยกว่าที่จะใช้กับเด็ก ๆ และแม่นยำกว่า พวกเขาถูกออกแบบมาที่วัดไข้สำหรับการใช้งานเฉพาะเช่นแก้วหู, ทวารหนักและช่องปากซอกใบ หากฉันเพิ่งเริ่มต้นครอบครัวอีกครั้งฉันจะเสียค่าใช้จ่ายในรูปแบบของแก้วหู แต่ตอนนี้ลูกของฉันโตขึ้นและไม่จำเป็นต้องใช้ดังนั้นฉันจึงใช้เครื่องวัดอุณหภูมิแบบดิจิตอลมาตรฐานสำหรับการใช้ช่องปากและรักแร้

มีแถบพลาสติกหรือตัววัดอุณหภูมิแบบจุดซึ่งติดอยู่กับผิวหนัง

มีแถบพลาสติกหรือตัววัดอุณหภูมิแบบจุดซึ่งติดอยู่กับผิวหนังและเปลี่ยนสีเพื่อระบุอุณหภูมิ สิ่งเหล่านี้ไม่ถูกต้องและมีประโยชน์เพื่อระบุว่าอุณหภูมิของเด็กสูงกว่าปกติหรือไม่ พวกเขาอาจบ่งบอกถึงไข้ แต่ไม่ใช่อุณหภูมิจริง ๆ พวกเขาทำงานเช่นเดียวกับมือบนหน้าผากนอกจากนี้คุณยังสามารถทำให้ที่วัดไข้เทอร์โมมิเตอร์มีรูปร่างเหมือนจุกนมหลอกของทารกหรือหุ่นสิ่งเหล่านี้ยังไม่ถูกต้องเนื่องจากพวกเขาจำเป็นต้องอยู่ในปากในช่วงระยะเวลาหนึ่ง

ซึ่งตามที่แม่ส่วนใหญ่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้เครื่องวัดอุณหภูมิทุกชนิดในตลาดหูหรือแก้วหูเป็นเครื่องที่แม่นยำที่สุด อย่างไรก็ตามผู้ปกครองส่วนใหญ่จะพบที่วัดไข้เครื่องวัดอุณหภูมิแบบดิจิตอลมาตรฐานทางการเงินได้มากขึ้นและสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ปกครองส่วนใหญ่ เมื่อแพทย์ได้รับเรียกเขาจะสามารถทำการวัดที่แม่นยำยิ่งขึ้น งานของคุณจะได้รับที่วัดไข้ดิจิตอลการติดตั้งเพื่อดำเนินการวัดเริ่มต้นซึ่งบ่งบอกว่าคุณควรโทรหาแพทย์หรือไม่

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.samh.co.th/microlife/thermometer/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.