ใช้ประโยชน์จากตัวเลือกการเช่าเรือยอร์ชทั้งหมด

หากคุณกำลังพายเรือและคิดที่จะซื้อเรือการเช่าเรือน่าจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเปรียบเทียบประเภทและรุ่นของเรือก่อนที่จะตัดสินใจซื้อเรือ มีตัวเลือกการเช่าเรือที่หลากหลายตั้งแต่การเช่ารายชั่วโมงและรายวันไปจนถึงการเช่าเหมารายสัปดาห์ สถานที่เช่าเรือยอร์ชส่วนใหญ่ไม่ได้มีโมเดลเรือที่หลากหลาย แต่พวกเขาก็มีเรือหลากหลายประเภทให้คุณสำรวจ แม้ว่าฟลีตส์เช่าเรือมักจะโน้มตัวไปยังโมเดลพื้นฐานโดยการเช่าหนึ่งในนั้นคุณสามารถค้นหาสิ่งที่คุณชอบหรือไม่ชอบเกี่ยวกับโมเดลนั้น มีท่าจอดเรือหลายร้อยแห่งทั่วประเทศที่ให้บริการเช่าเรือเพื่อการพักผ่อนในแต่ละชั่วโมงหรือทุกวัน

เช่าเรือยอร์ชขนาดใหญ่จะมีเรือหลากหลาย

ประเภทรวมถึงเรืออลูมิเนียมขนาดเล็กเรือประมงเรือสกีและเรือสปีดโบ๊ทไดรฟ์เรือโป๊ะหรือเรือสำราญและเรือนแพ สิ่งเหล่านี้ส่วนใหญ่ใช้งานง่าย แต่อาจมีกฎระเบียบของรัฐเกี่ยวกับการออกใบอนุญาตประกอบเรือยนต์และการรับรองการเช่าเรือนแพได้กลายเป็นที่นิยมอย่างมากในทะเลสาบและอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ทางใต้และตะวันตกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาบริษัทมักเสนอเช่าเรือยอร์ชที่เหมาะสำหรับทุกคนตั้งแต่ 4 ถึง 12 คนขึ้นไป

เช่าเรือยอร์ชเหล่านี้มักจะมาพร้อมกับคอนโดที่เป็นที่ดินจะมีห้องครัวเต็มรูปแบบย่างบาร์บีคิวและเครื่องปรับอากาศ บางคนอาจมีสไลเดอร์และอ่างน้ำร้อน คุณสามารถใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์ในการล่องเรือแบบสบาย ๆ กับครอบครัวของคุณหรือเพียงแค่สนุกกับปาร์ตี้ยามค่ำคืนกับเพื่อน ๆ

เคล็ดลับการเช่าเรือยอร์ช

  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสถานที่เช่าเรือนั้นได้รับการดูแลเป็นอย่างดี ดีที่สุดถ้าคุณได้รับการอ้างอิงหรือสองคนจากผู้ที่เช่าบริษัทนี้มาแล้วเกี่ยวกับคุณภาพการบริการโดยรวม
  • การเช่าเรือยอร์ชควรมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันพร้อมแผนภูมิที่ทันสมัยที่สุดของทางน้ำ

ตรวจสอบอุปกรณ์สื่อสารที่อยู่บนเครื่อง หากคุณมีโทรศัพท์มือถือคุณควรนำติดตัวไปด้วย รวบรวมและเก็บรายชื่อหมายเลขติดต่อในพื้นที่เช่นที่อยู่ใกล้เคียงในกรณีฉุกเฉิน

This entry was posted in บริการ, บริการให้เช่า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.