เครื่องผลิตออกซิเจนช่วยคุณได้อย่างไร

คุณภาพชีวิตของผู้ป่วยจะได้รับผลกระทบโดยตรงเมื่อได้รับออกซิเจนเสริม การเคลื่อนไหวและการใช้งานอยู่อาจเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดในผู้ป่วยที่บำบัดด้วยออกซิเจน มีการพัฒนาที่สำคัญมากมายกับเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาที่บ้านและในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากต่อผู้ป่วย การทดสอบต่าง ๆ ที่แพทย์สั่งจะกำหนดชนิดของการส่งออกซิเจนจะดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ แพทย์ที่ดีจะรู้ว่ารูปแบบการดำเนินชีวิตใด ๆ ของผู้ป่วยรายใหม่ที่นำไปสู่และพยายามที่จะรองรับในการรักษาให้ใกล้เคียงกัน

เมื่อคุณได้รับออกซิเจนตามที่กำหนดมีระยะเวลาการปรับตัว

แต่ใช้เวลาเล็กน้อยในการทำความคุ้นเคยกับการเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ ในชีวิตของคุณ ขึ้นอยู่กับผู้ป่วยและการผ่านช่วงเวลาปฏิเสธนั้นไม่ควรใช้เวลานานในการปรับให้เข้ากับอุปกรณ์ใหม่ของคุณ การเลือกอุปกรณ์ที่เหมาะสมก่อนเป็นสิ่งสำคัญ คุณไม่ต้องการทำความคุ้นเคยกับเครื่องผลิตออกซิเจนบางชนิดและต้องการเปลี่ยนในภายหลัง มีวิธีที่แตกต่างกันเล็กน้อยในการพกพาขณะอยู่ในการบำบัดด้วยออกซิเจน

ถังออกซิเจนเหลวเครื่องผลิตออกซิเจนราคาเหลวเป็นหนึ่งในวิธีแรกที่แพทย์เก็บรักษาผู้ป่วยไว้ที่มือถือ นี่เป็นวิธีการที่ค่อย ๆ ลื่นไถลออกไป ก่อนที่เมดิแคร์จะลดบริษัทดูแลบ้านจะนำออกซิเจนเหลวไปสะสมที่บ้านของคุณ ในช่วงเวลาที่ผ่านมามันทำงานเพื่อให้ผู้ป่วยด้วยการบำบัดด้วยออกซิเจนในระหว่างการเดินทาง ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดสำหรับผู้ป่วยกำลังออกจากบ้านและรู้สึกมั่นใจมากพอว่าพวกเขามีออกซิเจนเพียงพอที่จะอยู่ได้ตลอดระยะเวลาของการเดินทาง มีหน่วยย่อยสำหรับออกซิเจนเหลวที่สามารถส่งออกซิเจนได้หลายชั่วโมงขึ้นอยู่กับการไหลของลิตรที่คุณกำหนด

เครื่องผลิตออกซิเจนเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ

ในอดีตการรับออกซิเจนเป็นไปได้ด้วยความช่วยเหลือของอุปกรณ์ขนาดใหญ่เท่านั้น เครื่องผลิตออกซิเจนในอดีตไม่ใช่ตัวเลือกพกพาจริงๆ เนื่องจากการได้รับออกซิเจนผูกติดอยู่กับคนมันส่งผลกระทบในทางลบต่อคุณภาพชีวิตของพวกเขา การได้รับออกซิเจนนั่นหมายความว่าพวกเขาไม่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายอีกต่อไป มันทำให้คนอื่นยากขึ้นที่จะได้เห็นคนที่พวกเขารัก โชคดีที่หน่วยออกซิเจนแบบพกพาได้เปลี่ยนวิธีที่ผู้คนสามารถรับออกซิเจนที่ต้องการ อุปกรณ์เหล่านี้ไม่มีขนาดใหญ่หรือยุ่งยากอีกต่อไป

ขึ้นอยู่กับรุ่นพวกเขายังสามารถชาร์จผ่านเต้าเสียบไฟฟ้ามาตรฐานหรือในรถยนต์ผ่านการใช้อะแดปเตอร์ สำหรับบางรุ่นพวกเขาสามารถใช้แบตเตอรี่ได้แม้ในกรณีที่ไม่มีแหล่งจ่ายไฟฟ้านอกเหนือจากการพกพาได้มากกว่าตัวเลือกที่ผ่านมาแล้วเครื่องผลิตออกซิเจนที่ทันสมัยก็มีความก้าวหน้ามากขึ้นในการให้ออกซิเจน พวกเขามีเทคโนโลยีที่จำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่ามีการกระจายออกซิเจนอย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อคุณใช้เครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาคุณจะสามารถได้รับออกซิเจนที่คุณต้องการเพื่อสุขภาพที่ดีโดยไม่ต้องเสียอะไรเลย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.mcareshop.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.