CYLINDRICAL GRINDER ประเภทต่าง ๆ และการใช้งานของเครื่องบดและเจียร

CYLINDRICAL GRINDER เครื่องมือเจียระไนตามชื่อหมายถึงเครื่องจักรที่ใช้สำหรับการเจียร การบดเป็นไปได้เนื่องจากมีล้อขัดที่เรียกว่า นี่คือส่วนหลักของเครื่องมือบดที่ใช้สำหรับการตัด บทบาทของล้อขัดคือการตัดบนพื้นผิวเฉพาะของวัสดุหรือชิ้นงานผ่านกระบวนการที่เรียกว่าการเปลี่ยนรูปแบบเฉือน นอกเหนือจากล้อเจียรหรือล้อขัดเครื่องยังมีเตียงของตัวเอง เตียงฟังก์ชั่นพิเศษสำหรับการชี้นำและถือวัสดุหรือชิ้นงาน อีกส่วนหนึ่งเรียกว่าหัวเจียรซึ่งมีความสำคัญในการควบคุมแรงของเครื่องมือเจียรกับชิ้นงาน ในบางครั้งหัวเจียรอาจถูกจับยึดในขณะที่เคลื่อนที่ผ่านชิ้นงานหรืออาจเคลื่อนที่ในขณะที่ชิ้นงานวางอยู่บนตำแหน่งคงที่

การมองหา CYLINDRICAL GRINDER เฉพาะประเภทจะช่วยให้เข้าใจการใช้งานได้ดีขึ้น

เครื่องบดสายพาน เครื่องบดสายพานมีความสำคัญอย่างยิ่งในกระบวนการบดสายพาน มันทำงานได้ดีมากในโลหะที่มีสารกัดกร่อนเคลือบ กระบวนการขัดด้วยสายพานถือได้ว่าเป็นกระบวนการที่ใช้งานได้หลากหลายเพราะเป็นวิธีการที่เกี่ยวข้องอย่างมากในการใช้งานเกือบทุกประเภท นอกจากนี้ยังมีการใช้สารกัดกร่อนเคลือบในระหว่างกระบวนการ บางคนสับสนระหว่างการใช้เครื่องขัดสายพานกับเครื่องบดสายพาน ในการแยกทั้งสองออกโปรดจำไว้ว่าแซนเดอร์สทำจากไม้ในขณะที่เครื่องบดใช้งานได้กับโลหะ การใช้งานพื้นฐานสามประเภทของเครื่องบดสายพานถูกแบ่งออกเป็นดังนี้ การตกแต่งเพื่อความหยาบผิว การขัดและการตกแต่งเครื่องสำอาง การกำจัดสต็อกเช่นการกำจัดเครื่องหมายเครื่องมือและการทำความสะอาดการกัดกร่อน และขัดเช่นการแตกขอบ

เครื่องบดม้านั่ง เหล่านี้เป็นประเภทของเครื่องมือบดที่ดำเนินการกับการใช้สองล้อแทนหนึ่ง พวกเขามีความสำคัญในกระบวนการจบหรือการกัดหยาบทุกชนิด พวกเขาจะเรียกว่าเป็นเช่นนี้เพราะการใช้งานของโต๊ะในระหว่างกระบวนการบดม้านั่ง พวกเขามีความสำคัญในการสร้างรูปร่างจากบิตเครื่องมือและเครื่องมืออื่น ๆ ที่ต้องการการซ่อมแซม ในบางครั้งพวกเขายังเป็นที่รู้จักกันในนามแท่นบด

CYLINDRICAL GRINDER เครื่องมือไฟฟ้าการเจียรชนิดนี้เป็นเรื่องธรรมดามากและใช้ในการผลิตพื้นผิวการเจียรทุกประเภท คุณสามารถใส่เข็มขัดสำหรับพื้นผิวที่ขรุขระหนึ่งสำหรับการใช้งานในระดับกลางหรือหนึ่งสำหรับการขัด บดละเอียด แน่นอนว่ายังมีเครื่องบดเครื่องมือชนิดอื่นที่ใช้กันทั่วไปสำหรับใช้ในบ้านเช่นเครื่องบดจิ๊กเครื่องบดผิวและเครื่องบดทรงกระบอก ความปลอดภัยจะมีความสำคัญเสมอไม่ว่าคุณจะใช้เครื่องบดแบบไหน สวมอุปกรณ์ป้องกันตาที่เหมาะสมเสมอ ฉันไม่สามารถความเครียดที่เพียงพอ ใช้เวลาเพียงเสี้ยววินาทีที่จะมีชิ้นส่วนโลหะลอยขึ้นและเข้าตา อย่าใช้โอกาสที่เกิดขึ้นกับคุณ

เครื่องบดประเภทอื่น ๆ นอกเหนือจากเครื่องบดสองประเภทแรกแล้วยังมีเครื่องบดทรงกระบอกพื้นผิวและเครื่องเจียรจิ๊ก เครื่องบดทรงกระบอกทำจากล้อขัดหรือเจียรต่างๆและใช้ในการสร้างรูปทรงกระบอกออกมาจากชิ้นงาน เครื่องบดพื้นผิวในทางกลับกันมีประโยชน์ในการผลิตพื้นผิวที่เรียบและแบนจากพื้นผิวโลหะ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.