พื้นฐานเกี่ยวกับการตัดสินใจเลือกแก้ไขชักโครกมีกลิ่น

คุณเคยมีปัญหากับห้องครัวหรืออ่างล้างจานในห้องน้ำหรือไม่ แก้ไขชักโครกมีกลิ่นของคุณเคยอุดตันจนถึงจุดที่ไม่ระบายน้ำเลยหรือไม่ เมื่อคุณมีปัญหาการระบายน้ำในอ่างมีหลายวิธีในการแก้ไขและปลดล็อคท่อ คุณอาจต้องเปลี่ยนกับดักและสายหลักทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เสียบท่อของคุณ หวังว่าเคล็ดลับและคำแนะนำด้านล่างนี้จะช่วยให้ห้องน้ำและห้องครัวของคุณทำงานได้อย่างถูกต้องอีกครั้ง

มีหลายระดับของแก้ไขชักโครกมีกลิ่น

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แก้ไขชักโครกมีกลิ่น

ซึ่งแน่นอนว่าอาจเกิดจากสิ่งต่าง ๆ มากมายจากอาหารวัสดุเศษซากและสารอื่น ๆ แก้ไขชักโครกมีกลิ่นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการป้องกันไม่ให้ท่อระบายน้ำอุดตันในครัวของคุณในอนาคตคือการติดตั้งระบบกำจัดขยะโดยช่างประปาที่ผ่านการฝึกอบรม โดยปกติการกำจัดขยะสามารถบดขยี้สิ่งที่คุณทิ้งลงไปซึ่งทำให้อาหารชิ้นใหญ่ไม่ให้จมลงหากน้ำหยุดสูบบุหรี่ในห้องครัวหรือห้องน้ำของคุณคุณสามารถหาวิธีแก้ไขชักโครกมีกลิ่นง่ายๆ ร้านขายของชำใกล้บ้านคุณ ทางออกที่ดีที่สุดจะช่วยละลายและสลายเศษอาหารและไขมันที่สร้างขึ้นในท่อระบายน้ำของคุณ

แก้ไขชักโครกมีกลิ่นเหม็นสำหรับการปลดล็อกอ่างอาบน้ำและอ่างล้างมือก็คือการเทผงฟูลงไปในนั้น ประมาณหนึ่งถ้วยหรือน้อยกว่าจะทำ หลังจากเพิ่มผงฟูในขั้นตอนต่อไปคือการเพิ่มน้ำส้มสายชูประมาณ 1/3 ถ้วยแล้วเทน้ำร้อนลงไปประมาณ 1/2 ถ้วย ปล่อยให้มันอยู่ในท่อประมาณ 30-35 นาทีแล้วใช้น้ำร้อนมากลงท่อระบายน้ำประมาณ 60 วินาที

แก้ไขชักโครกมีกลิ่นเพื่อป้องกันการอุดตัน

คุณยังสามารถใช้น้ำร้อนลงท่อระบายน้ำของคุณทุกสองสามวัน ดังนั้นทุกสองถึงสามวันเปิดน้ำร้อนของคุณในอ่างของคุณและอ่างประมาณหนึ่งถึงสองนาที สิ่งนี้จะช่วยป้องกันการเสียบท่อของคุณและรักษากลิ่นให้น้อยที่สุด แก้ไขชักโครกมีกลิ่นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการตระหนักถึงการระบายน้ำของคุณคือการเชื่อมต่อคือน้ำเริ่มไหลช้าลงมาก แน่นอนก่อนหน้านั้นเกิดขึ้นคุณอาจสังเกตเห็นกลิ่นแปลก ๆ หรือกลิ่นเนื่องจากอาหารที่มีเชื้อราและสะสมอยู่ภายในท่อ

มันจะไม่นานหลังจากที่คุณได้กลิ่นกลิ่นที่น้ำหยุดการระบายน้ำอย่างถูกต้องดังนั้นหมายความว่าถึงเวลาที่ต้องทำผงฟูหรือขั้นตอนการผสมสารละลาย แก้ไขชักโครกมีกลิ่นให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบและทำความสะอาดทางออกด้านล่างของห้องน้ำเพื่อลบขี้ผึ้งส่วนเกินที่อาจติดอยู่กับห้องน้ำระวังอย่างที่ฉันพูดถึงเมื่อคุณให้ทิปน้ำส่วนเกินในห้องน้ำจะรั่วไหลออกมา ฉันชอบนำห้องน้ำเข้าอ่างหรืออาบน้ำสำหรับการซ้อมรบนี้ถ้าเป็นไปได้ นอกจากนี้ขี้ผึ้งที่ทำจากแหวนสามารถเลอะสิ่งที่มันเข้ามาติดต่อด้วย ทำอย่างดีที่สุดเพื่อไม่ให้มันมาอยู่กับคุณพื้นสุนัขลูกของคุณ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.