เคล็ดลับที่ถูกต้องเกี่ยวกับการไล่นกพิราบ

นกพิราบจะพบได้ในทุกมุมโลก เมื่อพิจารณาถึงจำนวนของความรำคาญที่พวกเขาสร้างขึ้นสิ่งสำคัญคือการควบคุมพวกเขา สิ่งนี้สามารถทำได้โดยการใช้มาตรการควบคุมนกพิราบที่มีประสิทธิภาพ ต้องการไล่นกพิราบปัญหาที่พบบ่อยที่สุดเกี่ยวกับนกพิราบคือมูลของพวกเขามีกรดยูริคจำนวนมากที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนสีของสีและการพังทลายของโลหะ ในพื้นที่ชนบทนกพิราบสร้างปัญหามากมายให้กับเกษตรกร ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องมีกลยุทธ์การควบคุมนกพิราบที่เหมาะสม

เคล็ดลับในการไล่นกพิราบและนก

วิธีการไล่นกพิราบที่ต้องการมากที่สุดคือการกีดกันการกีดกันการจัดการพืชผลและการลดจำนวนประชากร มีหลายวิธีที่ผู้คนสามารถหยุดยั้งความรำคาญของนกพิราบได้ เหล่านี้รวมถึงการควบคุมนกพิราบธรรมชาติ คุณสามารถป้องกันนกพิราบจากพื้นที่บุกรุกเช่นระเบียงและลานบ้านโดยใช้การทำรังแบบปิดกั้นและเทคนิคการทำตาข่าย คุณอาจใช้ประโยชน์จากเครื่องเทศที่แข็งแกร่งหลายชนิดเช่นพริกไทยกระเทียมและพริกป่นซึ่งทำหน้าที่ยับยั้งสำหรับนกพิราบและลดการรบกวนในสวน วิธีการควบคุมนกพิราบธรรมชาติไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

ไล่นกพิราบทำรังที่บอบบางและจะนำสถานที่นั้นมาใช้ซ้ำหลายครั้งสร้างรังใหม่บนยอดเก่า ไล่นกพิราบไม่รำคาญที่จะเอาอุจจาระของพวกมันออกไปดังนั้นรังจึงกลายเป็นหม้อที่แข็งเหมือนเนินดินที่ใหญ่ขึ้นในแต่ละเดือน ไข่ที่ไม่ฟักและมัมมี่ของรังนกที่ตายแล้วจะถูกยึดเข้ากับรังทำให้ยิ่งอันตรายต่อสุขภาพมากขึ้น มีการใช้ไซต์รังซ้ำหลายครั้งและมีการเพิ่มเนื้อหาการซ้อนสำหรับกกกกแต่ละอันใหม่ซึ่งทำให้ดูไม่น่าดูมากนัก คู่หนึ่งอาจเลี้ยงเพิ่ม 5 ตัวต่อปี ไล่นกพิราบไม่ได้อพยพ แต่ถ้าย้ายออกจากพื้นที่ทำรังสามารถกลับจากระยะไกลเพราะความสามารถในการกลับบ้าน

การควบคุมศัตรูไล่นกพิราบ

กฎหมายของรัฐบาลกลางไม่ได้คุ้มครองนกพิราบที่ดุร้ายและรัฐส่วนใหญ่ไม่ได้ให้ความคุ้มครอง ควรปรึกษากฎหมายของรัฐและท้องถิ่นก่อนที่จะมีมาตรการควบคุมใด ๆ บางเมืองถือเป็นเขตรักษาพันธุ์นกที่ให้การปกป้องนกทุกสายพันธุ์ การกำจัดการให้อาหารการรดน้ำการพักอาศัยและการทำรังเป็นสิ่งสำคัญในการไล่นกพิราบในระยะยาว กีดกันผู้คนจากการให้อาหารนกพิราบในพื้นที่สาธารณะและทำความสะอาดเมล็ดข้าวรอบ ๆ

โรงงานผลิตอาหารสัตว์และพื้นที่ทำความสะอาดรางรถไฟ กำจัดแอ่งน้ำนิ่งที่นกพิราบใช้ในการรดน้ำ ดัดแปลงโครงสร้างอาคารและการออกแบบสถาปัตยกรรมเพื่อให้นกพิราบดึงดูดน้อยลง เป็นวิธีที่ใช้กันทั่วไปประหยัดและง่ายที่สุดในการติดตั้งอุปกรณ์ดักจับทางกายภาพ คุณเพียงแค่ติดตั้งแหลมนกบนพื้นผิวเรียบที่ไล่นกพิราบกำลังลงจอด เดือยแหลมทำขึ้นเพื่อไม่ให้มันลงจอดอีกต่อไป ดังนั้นพวกเขาจะย้ายไปยังพื้นที่อื่น สนใจ http://www.nok-ook.com

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.