ระบบสมาร์ทโฮม smart home คืออะไร

ระบบ smart home หมายถึงระบบไฟฟ้าและไร้สายที่แตกต่างกันและทับซ้อนกันซึ่งจะทำให้สมาร์ทโฮมหรือสมาร์ทเฮาส์ทำงานเป็นหน่วยทั้งหมดได้ ศูนย์กลางในการทำความเข้าใจธรรมชาติของระบบคือความเข้าใจพื้นฐานของสิ่งที่สมาร์ทโฮมคืออะไรและเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่สนับสนุนมัน ความคิดของสมาร์ทโฮมได้รับรอบเป็นเวลานานในความเป็นจริงมันเป็นหนึ่งในความฝันนิยายวิทยาศาสตร์ที่เก่าแก่ที่สุดที่กำลังจะกลายเป็นความจริง

สถานการณ์ทั่วไปที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของ smart home

โดยทั่วไปเกี่ยวข้องกับคนที่ขับรถกลับบ้านจากที่ทำงานในรถสมาร์ทของพวกเขาขณะที่พวกเขาเข้าใกล้บ้าน smart home จะสื่อสารกับโรงรถของพวกเขาและประตูโรงรถของพวกเขาจะเปิดโดยอัตโนมัติเมื่อพวกเขามาถึงนอกจากนี้เมื่อพวกเขากลับมาถึง smart home ของพวกเขาจะเชื่อมต่อกับบ้านของพวกเขาไฟของพวกเขาจะมาโดยอัตโนมัติในบ้านความร้อนของพวกเขาจะมาและอุปกรณ์ครัวที่เหมาะสมเช่นเตาอบรอก่อนปรุงอาหาร อาหารเย็น

สถานการณ์เพิ่มเติมรวมถึงร้านขายของชำของพวกเขาจะถูกส่งมอบในช่วงเวลาที่แน่นอนพวกเขามาถึง smart home สิ่งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากตู้เย็นอัจฉริยะนั้นตระหนักว่าพวกเขามีสิ่งของบางอย่างเหลือน้อยจึงติดต่อกับร้านขายของชำในท้องถิ่นของตนโดยอัตโนมัติซึ่งได้รวบรวมสิ่งของเหล่านั้นและส่งพวกเขาไปที่บ้านโดยอัตโนมัติ ร้านขายของชำใหม่ที่จะส่งมอบพวกเขาโดยการเข้าถึงไดรเวอร์ออนไลน์ปฏิทินและหาจุดที่แน่นอนเมื่อพวกเขาจะกลับบ้าน

นอกจากนี้ร้านขายของชำจะเรียกเก็บจำนวนเงิน

ของร้านขายของชำโดยอัตโนมัติไปยังบัตรเครดิตไดรเวอร์ซึ่งพวกเขามีอยู่ในบัญชีและจำนวนเงินในบัตรเครดิตจะถูกหักจากบัญชีธนาคารของไดรเวอร์โดยอัตโนมัติผ่านทางระบบธนาคารออนไลน์ไม่กี่ปีที่ผ่านมาสถานการณ์นี้หรือสถานการณ์เหล่านี้ดูเหมือนจะถูกดึงไปไกลวันนี้พวกเขาจะกลายเป็นความจริงสำหรับทุกคนที่ต้องการพวกเขาอุปกรณ์หลายพันล้านเครื่องนั้นถูกติดตั้งด้วยเซ็นเซอร์ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาเชื่อมต่อกันแบบไร้สายผ่านอินเทอร์เน็ตซึ่งเป็นสถานการณ์ที่เรียกกันทั่วไปว่าเป็นอินเทอร์เน็ตของสิ่งต่าง ๆระบบสมาร์ทโฮมมักจะเป็นระบบประเภทต่าง ๆ

ที่จะใช้ภายใน smart home เช่นระบบเตือนภัยระบบรักษาความปลอดภัยระบบควบคุมไฟระบบเสียงระบบเทคโนโลยีและอาจเป็นระบบสมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์นอกจากนี้ที่จะต้องเป็นระบบการจัดการที่บ้านทั้งสมาร์ทเพื่อประสานงานกิจกรรมเหล่านี้ทั้งหมดและเพื่อให้สามารถจัดการพวกเขาในกรณีที่คนใดคนหนึ่งของพวกเขาไม่ทำงานในตอนนี้คาดว่าระบบจะถูกควบคุมผ่านแอพหรือแอพผ่านสมาร์ทโฟนของใครบางคน แต่ฉันสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต การผลักดันโดยบริษัทเทคโนโลยีขนาดใหญ่เพื่อย้ายไปยังเทคโนโลยีการจดจำเสียง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.