ทัวร์เกาหลี สำรวจสวรรค์ของเกาหลีใต้

 

ทัวร์เกาหลี Blue House of Seoul ไม่เพียง แต่นำเสนอข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์เท่านั้น แต่ยังให้สวนเขียวขจีให้คุณได้ลิ้มลอง กระเบื้องสีน้ำเงินบนเพดานของอาคารคือที่ซึ่งได้ชื่อมา สถาปัตยกรรมเป็นสไตล์เกาหลีโดยทั่วไป หากเข้าชมในเช้าวันเสาร์คุณอาจมีโอกาสเพลิดเพลินไปกับการแสดงของวงดนตรีทหารนอกสถานที่บลูเฮาส์ ความงามสีฟ้านี้ถูกตั้งค่าด้วยพื้นหลังของ Mount Bugaksan อันยิ่งใหญ่ซึ่งช่วยเพิ่มความงดงาม

ทัวร์เกาหลี กรุงโซล เมืองหลวงที่น่าอัศจรรย์

เขตฮงแดที่ล้อมรอบมหาวิทยาลัยฮงอิกของกรุงโซลเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่เกิดขึ้น นี่คือเหตุผลสำคัญว่าทำไมนักท่องเที่ยวถึงบริเวณนี้เป็นประจำ มาค้นพบเยาวชนในตัวคุณเองด้วยการเต้นรำและดนตรีแจ๊สของถนนที่ประดับประดาไปด้วยเสน่ห์ยามค่ำคืน ให้คะแนนรวมทั้งหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดในกรุงโซล ถนนจะเต็มไปด้วยผับและไนท์คลับที่น่าตื่นเต้น เพลงที่เร่าร้อนออกมาจากฮับคาราโอเกะจะทำให้คุณมีส่วนร่วมตลอดทั้งคืนโดยไม่รู้ตัวว่ารุ่งอรุณได้ล้มลง ใช่ มันคือการมีส่วนร่วม

Mt Bhukhan ซึ่งมองเห็นเมืองโซลเป็นที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็น Bukhansan เป็นสถานที่สำคัญของภูเขาที่โดดเด่น นอกจากนี้ยังเกี่ยวข้องกับอุทยานแห่งชาติ Bukhansan สำหรับผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติสถานที่แห่งนี้มีชื่อเสียงในเรื่องของนักปีนเขาและนักดูนก ดังนั้นเช่ารถยนต์ไปที่เชิงเขาและเริ่มต้นด้วยช่วงระยะการเดินทางที่มีความสุขของคุณในวันเสาร์และวันอาทิตย์ ฐานเต็มไปด้วยเคาน์เตอร์อาหารที่มีกลิ่นหอมดึงดูดความอยากอาหารของคุณ ดังนั้นหลังจากการปีนเขาที่เหน็ดเหนื่อยคุณสามารถดื่มด่ำกับอาหารรสเลิศ

ตลาดที่มีชื่อเสียงแห่งนี้มีอายุย้อนไปถึงปี 1960 เมื่ออยู่ในกรุงโซลคุณไม่ควรพลาดซื้อสินค้าจากตลาดนัมแดมุน นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการลิ้มลองอาหารริมทางในท้องถิ่น คุณสามารถซื้อของที่ระลึกสำหรับคนที่รักกลับบ้าน มันเชี่ยวชาญในของขวัญหัตถกรรมเกาหลี สถานที่แห่งนี้แตกต่างจากตลาดแพ่งที่มีสิ่งต่างๆภายในงบประมาณของคุณ

ทัวร์เกาหลีที่ใจกลางของสถานบันเทิงยามค่ำคืนฮงแดคุณจะได้พบกับพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ซึ่งเป็นชื่อที่แท้จริงในขณะที่มันเล่นเล่ห์เหลี่ยมต่าง ๆ ด้วยสายตา พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ใช้เทคนิคที่คุณจะถูกส่งไปยังโลกแห่ง 3D ในขณะที่มองดูภาพ 2D คุณเคยจินตนาการถึงแนวคิดของศิลปะเชิงโต้ตอบหรือไม่ พิพิธภัณฑ์แห่งนี้รับประกันว่าจะไม่ทำให้คุณผิดหวังด้วยนวัตกรรม มันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวโดยเฉพาะถ้าคุณเป็นช่างภาพในการค้นหาวิชานวนิยาย การเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ Trickeye เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่สนุกที่สุดในโซล

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.nidnoitravel.com/korea/

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.