พิจารณาขณะขนส่งสิ่งของที่เปราะบางผ่านกล่องกระดาษ

การเคลื่อนย้ายสิ่งของใด ๆ ไปยังระยะไกลมักเกิดคำถามเกี่ยวกับความปลอดภัย การจัดการที่ผิดปกติและกระตุกระหว่างการขนส่งมักจะสร้างความเสียหายให้กับกล่องกระดาษและเนื้อหาภายใน ลองนึกถึงสิ่งของที่เปราะบางเช่นสิ่งของคริสตัลหรือแก้วที่ต้องการบรรจุภัณฑ์กล่องอย่างดี นี่ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกับสินค้าอื่น ๆ คุณต้องระวังให้มากในขณะที่บรรจุหีบห่อสินค้าที่เปราะบางด้วยกล่อง นี่คือบางสิ่งที่คุณต้องพิจารณาในขณะที่บรรจุภัณฑ์กล่อง:

ความแข็งของกล่องกระดาษสำหรับรายการที่มีแนวโน้มว่า

จะชำรุดด้วยการกระตุกเล็กน้อยคุณต้องมีกล่องกระดาษแข็งและหนาเพื่อไม่ให้โค้งงอเนื่องจากน้ำหนักของเนื้อหาหรือฉีกขาดด้วยรอยขีดข่วนเล็กน้อย ความหนาของกล่องยังให้ความนุ่มเหมือนการรองรับสินค้าซึ่งขึ้นอยู่กับประเภทของสินค้าที่จะบรรจุ มีระดับความหนาที่แตกต่างกันรวมกับการชุบแข็งสำหรับสิ่งของที่เปราะบางทุกประเภท เครื่องปิดผนึกเพื่อความปลอดภั เพื่อบรรจุกล่องด้วยกันผนึกใช้ สำหรับรายการที่ละเอียดอ่อนเพียงจับแมวน้ำใด ๆ จะไม่ทำ คุณจำเป็นต้องมีเครื่องปิดผนึกที่แข็งแกร่งซึ่งจะช่วยให้มั่นใจได้ว่ากล่องจะไม่เปิดในขณะที่โหลดหรือขนถ่ายออกจากสื่อการขนส่ง

ส่วนใหญ่มักจะใช้เทปและอุปกรณ์เย็บเล่ม แต่ควรคำนึงถึงประสิทธิภาพในการใช้งานอย่างกว้างขวางเนื่องจากน้ำหนักของซองอาจลดความเข้มลงได้ บรรจุภัณฑ์ภายใ กล่องกระดาษจากภายนอกไม่เพียงพอที่จะทำให้มั่นใจได้ว่าสินค้าที่บอบบางจะถูกขนส่งอย่างปลอดภัยภายในบรรจุภัณฑ์มีบทบาทเท่าเทียมกัน ควรมีช่องว่างภายในกล่องตามจำนวนที่กำหนดเพื่อให้แม้ว่าจะมีการโยนเข้าไปในรถบรรทุกพวกเขาจะไม่ได้รับความเสียหาย สำหรับเรื่องนี้สามารถใช้ความร้อนแถบกระดาษและแผ่นฟอง อุปกรณ์เหล่านี้ช่วยให้การป้องกันที่เหมาะสมจากการจัดการที่ผิดพลาดใด ๆ

การทำเครื่องหมายบนบรรจุภัณฑ์สำหรับกล่องกระดาษ

ทุกประเภทจะมีเครื่องหมายประเภทพิเศษกำหนดไว้ เครื่องหมายเหล่านี้อาจเป็นคำเตือนหรือหมายเหตุในรูปแบบของสัญญาณหรือสัญลักษณ์เฉพาะ สัญลักษณ์เหล่านี้จะถูกพิมพ์นอกแพ็คและส่วนใหญ่สำหรับรายการที่เปราะบางเพื่อเป็นแนวทางในการจัดการกับคำแนะนำที่เหมาะสมเช่นเพื่อไม่ให้คว่ำไม่วางบนพื้นผิวที่ลาดเอียงจัดการด้วยความระมัดระวัง ฯลฯ การทำเครื่องหมายแพ็คด้วยสัญลักษณ์ดังกล่าวรับรองว่า

กล่องกระดาษสินค้าของคุณจะได้รับการจัดการอย่างระมัดระวังในเวลาที่ขนถ่ายและขนถ่ายเพราะผู้เชี่ยวชาญการขนส่งทุกคนรู้ถึงความหมายของสัญญาณเหล่านี้และควรอ่านก่อนที่จะจัดการพวกมันเมื่อพูดถึงสิ่งของที่บอบบางคุณจะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษและปฏิบัติตามกฎความปลอดภัยให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าคุณจะเป็นดีลเลอร์หรือเป็นผู้ใช้ไอเท็มที่ละเอียดอ่อนความสำคัญของไอเทมนั้นมีค่าเท่ากันทั้งคู่และสำหรับแนวทางข้างต้นนี้เป็นแนวทางบางประการ สนใจ http://www.pjpackage.co.th/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.