ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับโรงงานผลิตเครื่องสำอาง

โรงงานผลิตเครื่องสำอาง  ผลิตภัณฑ์เสริมความงามและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจากธรรมชาติเป็นเรื่องยากที่จะหาได้มากกว่าที่คุณคิด แม้ว่าจะมีผลิตภัณฑ์ที่มีข้อความว่า อินทรีย์ หรือธรรมชาติ แต่ความหมายที่แท้จริงของคำเหล่านี้มักถูกเข้าใจผิดและถูกบิดเบือนโดยผู้ผลิตเครื่องสำอาง หนึ่งต้องเข้าใจว่าอุตสาหกรรมเครื่องสำอางเป็นตัวควบคุมและดังนั้นจึงสามารถใส่อะไรก็ได้ที่ต้องการบนบรรจุภัณฑ์ของตนแม้ว่าจะทำให้เข้าใจผิดเพียงเพราะไม่มีใครเฝ้าดูพวกเขา แม้ว่าจะมีองค์กรรับรองเครื่องสำอางอินทรีย์ บริษัท เครื่องสำอางที่อยู่ในสหรัฐฯส่วนใหญ่ปฏิเสธที่จะได้รับการรับรอง

โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์อินทรีย์ธรรมชาติ

ในทางกลับกันเราโชคดีที่ไม่ยากที่จะหาผลิตภัณฑ์อินทรีย์ธรรมชาติเหล่านี้อีกต่อไป เนื่องจาก BDIH หรือ Bundesverband Deutscher Industrie und Handelsunternehmen ได้สร้างแนวทางที่เป็นประโยชน์ซึ่งจะช่วยโรงงานผลิตเครื่องสำอาง ในการผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากธรรมชาติ ธรรมชาติที่ได้รับการรับรองคุณภาพสูงสุดเท่านั้น BDIH เป็นสหภาพของอุตสาหกรรมและ โรงงานผลิตเครื่องสำอางการค้าของเยอรมันสำหรับผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยส่วนบุคคลยาและอาหารเสริม สมาคมนี้ตั้งอยู่ในเมือง Mannheim ประเทศเยอรมนีและได้ประสานงานผู้ผลิตเกือบ 400 รายรวมถึงผู้จัดจำหน่ายเครื่องสำอางอาหารเสริมโภชนาการอาหารเสริมยา ฯลฯ

โรงงานผลิตเครื่องสำอางชั้นนำจากธรรมชาติ

ในปี พ. ศ. 2539 ในขณะที่ทำงานร่วมกับโรงงานผลิตเครื่องสำอางชั้นนำจากธรรมชาติบางรายที่ BDIH มีแนวทางที่สมบูรณ์สำหรับเครื่องสำอางที่เป็นธรรมชาติและเป็นธรรมชาติ และใช้แนวทางนี้สถาบันเอกชนได้ทดสอบผลิตภัณฑ์มากกว่า 2,000 รายการและได้เผยแพร่ผลการวิจัยของตนเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับทราบข้อมูลเหล่านี้ อะไรคือเครื่องสำอางที่ได้รับการรับรองจากธรรมชาติและธรรมชาติ เครื่องสำอางเหล่านี้เป็นส่วนใหญ่สำหรับการตกแต่งเท่านั้น แต่พวกเขายังสามารถให้การดูแลร่างกายมนุษย์ผ่านส่วนผสมของพวกเขาที่มาจากธรรมชาติ และได้รับส่วนผสมจากธรรมชาติเหล่านี้เป็นไปได้ด้วยวัตถุดิบธรรมชาติที่พร้อมใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นโรงงานผลิตเครื่องสำอางผลิตภัณฑ์เพื่อความงามที่ใช้โลโก้การรับรองเครื่องสำอางอินทรีย์หรือตราประทับ BDIH ซึ่งหมายถึงผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ผ่านการรับรองจากธรรมชาติจะใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติเช่นไขมันน้ำมันจากพืชน้ำมันหอมระเหยและสารสกัดจากสมุนไพรจากธรรมชาติหรือ ควบคุมการเพาะปลูกทางชีวภาพ ด้วยส่วนผสมเหล่านี้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ BDIH รับรองว่าปลอดภัยในการใช้งานจริงๆ เพื่อให้ได้รับการรับรองเครื่องสำอางอินทรีย์มีเกณฑ์ที่ควรมีความโปร่งใสในเรื่องชนิดของส่วนผสมตลอดจนกระบวนการที่ใช้ในการทำผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอินทรีย์ กระบวนการนี้ต้องไม่ก่อให้เกิดมลพิษ ผลิตภัณฑ์ต้องมีส่วนผสมจากแหล่งกำเนิดตามธรรมชาติ องค์ประกอบทั้งหมดของผลิตภัณฑ์อินทรีย์ต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบที่เข้มงวดและต้องได้รับการควบคุมอย่างพิถีพิถัน ห้ามใช้วัสดุสังเคราะห์ปิโตรเคมีและสารสังเคราะห์ทั้งหมด ผลิตภัณฑ์ต้องย่อยสลายได้ ควรจะไม่มีการสะสมทางชีวภาพในร่างกาย ผลิตภัณฑ์ต้องมีส่วนผสมจากธรรมชาติไม่น้อยกว่า 95% หรือต้องเกิดจากการทำเกษตรอินทรีย์

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.merrycosmetic.co.th/

This entry was posted in ความสวยความงาม, โรงงานผลิตเครื่องสำอาง. Bookmark the permalink.

Comments are closed.