ทำความเข้าใจในการเลือกซื้อตุ๊กตาจากร้านค้าออนไลน์

ผู้ผลิตที่มีคุณภาพสูงกว่าส่วนใหญ่ทำเครื่องหมายตุ๊กตาของพวกเขาดังนั้นขั้นตอนแรกคือการตรวจสอบเครื่องหมาย เหล่านี้มักเป็นที่ด้านหลังของคอใต้เส้นผมหรือบนหลังตุ๊กตา ถ้าคุณโชคดีมากและคุณมีแท็กเดิมและ / หรือกล่องคุณจะไม่เพียง แต่รู้ว่าคุณมีตุ๊กตาชนิดใด แต่ยังมีโอกาสที่เธอจะมีค่ามากกว่าที่เธอจะทำได้หากไม่มีสิ่งเหล่านั้น

ถ้าคุณไม่สามารถหาเครื่องหมายใด ๆ บนตุ๊กตาให้ลองจดจำว่าใครเคยบอกคุณมาตั้งแต่ยังเด็กว่าชื่อตุ๊กตาของคุณเป็นอย่างไร คุณยังสามารถไปเยี่ยมชมโรงพยาบาลตุ๊กตาในประเทศของคุณหรือซื้อสินค้าเพื่อดูว่าพวกเขารู้หรือไม่ว่าตุ๊กตาคืออะไร ถ้าทุกอย่างล้มเหลวให้ดูรูปภาพในหนังสือตุ๊กตาทุกเล่มและทุกเว็บไซต์ที่คุณพบและดูว่าคุณรู้จักตุ๊กตาของคุณหรือไม่ โปรดจำไว้ว่าความแตกต่างของลักษณะใบหน้าของตุ๊กตาจะบอบบางดังนั้นให้ศึกษาภาพและดูให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ก่อนที่จะปักใจกับรูปลักษณ์ของตุ๊กตาของคุณ

กำหนดสภาพของตุ๊กตาของคุณ

ค่าขึ้นอยู่กับสภาพของตุ๊กตา เพื่อที่จะสั่งซื้อราคาสูงสุดที่เป็นไปได้ตุ๊กตาของคุณต้องเป็น ซึ่งหมายความว่าเธอ ไม่เคยเล่นด้วย สะอาดสมบูรณ์แบบ มีทั้งหมดของเสื้อผ้าและอุปกรณ์ดั้งเดิมของเธอ มีผมที่สมบูรณ์แบบ มีใบหน้าสดใสไร้ที่ติรวมถึงแก้มแดง มีกล่องเดิมและแท็กแขวนเมื่อทำได้ ตุ๊กตาส่วนใหญ่ในวัยเด็กไม่ใช่มิ้นท์เช่นเคยเป็นของเล่น เล่นกับตุ๊กตาในสภาพจากคนยากจน (สกปรกชำรุดและ / หรือไม่สมบูรณ์) เป็นอย่างดี (เล่นเบา ๆ มากหรือน้อยสมบูรณ์) ตุ๊กตาเหล่านี้อาจคุ้มค่าเพียงเศษเสี้ยวของตุ๊กตามิ้นท์

ค่านิยมตุ๊กตาการวิจัย

เมื่อคุณตัดสินใจว่าตุ๊กตาของคุณเป็นของใดและพิจารณาสภาพของตัวเองแล้วคุณอาจเริ่มศึกษาคุณค่าของตุ๊กตาตัวนั้น หนังสือค่าตุ๊กตามักให้สถานการณ์สมมติที่ดีที่สุด คุณค่าของตุ๊กตาที่เป็นมินท์ที่เก่าแก่ ร้านตุ๊กตาซึ่งมักเรียกเก็บเงินตามราคาสูงสุดที่พวกเขารู้สึกว่าสามารถทำอะไรได้สามารถบอกคุณได้ว่าค่าที่เปลี่ยนแปลงไปนั้นมีน้อยกว่าสภาพที่เหมาะหรือไม่ ตลาดออนไลน์เช่น อาจเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการค้นหาเนื่องจากมีร้านตุ๊กตาจำนวนมากสำหรับการเปรียบเทียบรวมถึง “ค่าการตลาด” สำหรับตุ๊กตาของคุณ

การเก็บตุ๊กตาเป็นงานอดิเรกที่ยอดเยี่ยม ชาวอเมริกันวัยผู้ใหญ่หลายคนหางานอดิเรกที่น่าตื่นเต้นนี้ หลายตุ๊กตาที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบันทำจากพลาสติก มีนักสะสมตุ๊กตาจำนวนมากออกไปที่นั่นและแม้แต่เจ้าของร้านที่มีความตั้งใจที่จะช่วยผู้เริ่มต้นในการสะสมตุ๊กตาของพวกเขา

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.