สิ่งที่ต้องทำความเข้าในการเรียน ielts

นักเรียนจำนวนมากที่เข้าสอบหรือเรียน ielts เพื่อประเมินทักษะทางภาษาอังกฤษเพื่อเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยในสหราชอาณาจักรและออสเตรเลียจะต้องเตรียมพร้อมสำหรับการทดสอบด้วยตนเอง ขอแนะนำเป็นอย่างยิ่ง คนที่มีทักษะภาษาอังกฤษสูงมากสามารถทำข้อสอบได้ดีโดยไม่ต้องเตรียมตัว แต่หลายคนยังพบข้อ จำกัด ด้านเวลาที่เข้มงวดในการเขียนเช่นการผลิตคะแนนของ IELTS ‘band’ ที่ไม่ถูกต้องสะท้อนถึงทักษะการเขียนจริงของพวกเขา

แม้แต่ผู้สร้างก็ยอมรับว่า IELTS เป็นแบบทดสอบที่ยุ่งยาก

ประเภทคำถาม – มีทั้งหมด 10 ข้อ – มักไม่ใช้แบบตรงไปตรงมาโดยต้องอาศัยความคล่องตัวในการคิดและเวลาพิเศษในการตอบรับผู้สมัคร IETLS การเรียนรู้ว่า IELTS มีคำถามอย่างไรรวมถึงคำถามที่ถามจะทำให้ผลการปฏิบัติงานแตกต่างกันอย่างมาก บางทีสิ่งที่น่าสนใจที่สุดสำหรับทั้งการเขียนและการพูด – ซึ่งเป็นเรื่องยากสำหรับผู้สมัครส่วนใหญ่เนื่องจากพวกเขาเกี่ยวข้องกับการแสดงออกในภาษาอังกฤษ – คาดว่าจะได้รับการปฏิบัติตามรูปแบบ IELTS ที่เป็นที่ยอมรับ อย่างไรก็ตามผู้บริหารของ IELTS สะกดรูปแบบเหล่านั้นไว้ในวรรณคดีที่ตีพิมพ์ สำหรับเรื่องนี้รูปแบบมักไม่ค่อยได้รับการอธิบายในหนังสือหลายเล่มเกี่ยวกับการเตรียมตัวสอบ IELTS ในตลาด

ด้วยเหตุผลเหล่านี้ทั้งหมดเพื่อให้ได้คะแนน IELTS

ที่สะท้อนถึงทักษะภาษาอังกฤษที่แท้จริงของคุณได้อย่างถูกต้องควรมีการแนะนำแบบฝึกหัดบ้าง ในเมืองใหญ่ที่มีศูนย์การศึกษามีทั้งมหาวิทยาลัยโรงเรียนและ บริษัท เอกชนที่มีหลักสูตรเตรียมสอบ IELTS เช่นนี้ ในสถานที่ดังกล่าวมักเป็นไปได้ที่จะหาครูสอนพิเศษส่วนตัวแม้ว่าการหาพวกเขาออกอาจเป็นเรื่องยากขึ้น หนังสือเกี่ยวกับการเตรียมตัวสอบ IELTS น่าจะเป็นภาพรวมที่น่าสงสาร นอกจากนี้ยังมีหลักสูตรออนไลน์ การค้นหาใน ‘เครื่องมือเตรียมสอบออนไลน์ IELTS’ ที่คุณชื่นชอบจะช่วยให้คุณมีทางเลือกที่เหมาะสม

ถ้าคุณไม่รู้จักทักษะภาษาอังกฤษของคุณอยู่ใกล้หรือใกล้ระดับเจ้าของภาษาแนะนำให้คุณทำแบบฝึกหัด IELTS แบบบางอย่างก่อนที่คุณจะสอบเพื่อให้ได้คะแนนในแถบที่สะท้อนถึงระดับทักษะที่แท้จริงของคุณได้อย่างถูกต้องที่สุด ในทางตรงกันข้ามการเตรียมหลักสูตรเตรียมสอบ IELTS เพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของคุณไม่ถูกต้อง ที่ควรจะทำในบริบทอื่น มีมากเกินไปที่จะได้รับการสอนเกี่ยวกับการเรียน ielts ที่ไหนดี ตัวเองเพื่อให้สามารถสอนทักษะในเวลาเดียวกัน

ฮิวจ์เนลสันเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน e-learning ที่ทำงานในอุตสาหกรรมการศึกษามานานกว่า 10 ปี ปัจจุบันเขาอาศัยอยู่ในฮ่องกงและเป็นผู้อำนวยการ ซึ่งเป็น บริษัท ที่ดำเนินการเว็บไซต์เพื่อการศึกษาซึ่งช่วยให้นักเรียนเตรียมความพร้อมและสามารถสมัครเข้าศึกษาต่อในต่างประเทศได้สำเร็จ แต่อาจจะต้องทำความเข้าใจการเลือกสถานที่เรียนที่เหมาะสมกับเราให้มากที่สุดเช่นกัน

This entry was posted in ติวสอบ and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.