ทุเรียนฟรีซดรายผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก

เป็นชื่อของบทความนี้เป็นที่แนะนำที่นี่เราจะพูดถึงเกี่ยวกับชนิดของผลไม้แห้งที่ใช้ในการเตรียมขนมอย่างทุเรียนฟรีซดราย  อย่างไรก็ตามก่อนที่จะเริ่มการอภิปรายในหัวข้อหลักให้เราอธิบายสิ่งที่ทำให้ผลไม้แห้งเป็นที่นิยมส่วนผสมการทำอาหาร พวกเขาใช้กันอย่างแพร่หลายในด้านการทำอาหารเพราะรสชาติที่น่าอัศจรรย์ของพวกเขา

อย่างไรก็ตามรสชาติไม่ได้เป็นเพียงแค่คุณภาพที่พวกเขามีเท่านั้น ผลไม้แห้งเช่นลูกเกดเม็ดมะม่วงหิมพานต์วอลนัทวันที่เป็นต้นพลัมนอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยสารอาหารซึ่งทำให้จานเตรียมใช้พวกเขาทั้งอร่อยและมีสุขภาพดี

การใช้ผลไม้แห้งทุเรียนฟรีซดรายเพื่อทำอาหารเป็นเรื่องปกติทั่วโลก แต่ก็เป็นที่นิยมอย่างมากในซีกโลกตะวันออกของดาวเคราะห์ของเรา นักช็อคโกแลตของเอเชียใต้ใช้ส่วนผสมเหล่านี้บ่อยที่สุด ชื่อที่มาก่อนในใจของเราเมื่อพูดถึงผลไม้แห้งที่นิยมใช้ทำขนมคือของวันที่ วันที่เป็นผลไม้ที่สมบูรณ์แบบสำหรับฟันหวานที่แท้จริง

ขนมที่ทำจากนมข้นวันที่ชัดเจนเนยและน้ำตาลเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศในเอเชียใต้ ในช่วงไม่กี่สิบปีที่ผ่านมาขนมหวานเหล่านี้กลายเป็นที่นิยมแม้กระทั่งในประเทศตะวันตกเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเนื่องจากประชากรเอเชียในประเทศตะวันตกมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

อีกรายการที่นิยมใช้ในการทำอาหารหวานของทุเรียนอบแห้งไม่หวานมาก แต่มีรสชาติที่ดี พวกเขารวมกันได้ดีกับรายการเช่นกากน้ำตาลและนมข้น การผสมผสานส่วนผสมเหล่านี้ของผลแน่นอนในการสร้างของหวานอร่อยน่าอัศจรรย์บางอย่าง ส่วนผสมทั่วไปอื่น ๆ ที่ใช้ทำขนมหวานกับลูกบ๊วย ได้แก่ น้ำตาลตากแห้งเรซิน ฯลฯ

ชนิดต่อไปที่เราจะพูดถึงคือถั่ว มีการใช้ถั่วและรสชาติที่หลากหลายสำหรับการเตรียมอาหารทะเลทราย พวกเขาใช้ทั้งในการเตรียมอาหารตะวันตกและของหวานตะวันออก พันธุ์ที่พบมากที่สุดของถั่วที่ใช้เพื่อการนี้ ได้แก่ เม็ดมะม่วงหิมพานต์วอลนัทถั่วพิสตาชิโอและถั่วลิสงมากกว่าทุเรียนฟรีซดราย

ในประเทศในเอเชียใต้ประเภทของหวานทั่วไปที่ใช้ทำจากถั่วเรียกว่า barfis นอกเหนือจากการใช้ส่วนผสมพื้นฐานเช่นนมข้นนมโคนนมและน้ำตาลแล้วยังใช้สารปรุงแต่งประเภทต่างๆเพื่อทำ barfis สารปรุงแต่งที่ใช้บ่อยที่สุดที่พวกเขาใช้เพื่อการนี้คือน้ำกุหลาบและหญ้าฝรั่น นักสู้บางคนยังคงทดสอบกับรสชาติตะวันตกเช่นวานิลลาช็อกโกแลตสตรอเบอร์รี่เป็นต้น

รุ่นอื่น ๆ ของขนมแห้งเหล่านี้ทั้งหมดผลไม้ที่มีทางเลือกน้ำตาล พวกเขาเรียกว่าขนมหวานปราศจากน้ำตาลและทำตามความต้องการของนักดูน้ำหนักและผู้ป่วยโรคเบาหวาน เป็นสิ่งที่ควรคำนึงสำหรับการเลือกรับประทานผลิตภัณฑ์ทุเรียนฟรีซดราย

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.likedurian.com

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.