เกี่ยวกับประเด็นเสริมหน้าอก เพื่ออะไรถึงจำต้องเสริม เสริมแล้วไปปลอดภัยใช่ไหม

ตอนนี้การเสริมหน้าอกดูจะเป็นของธรรมดาไปซะแล้ว  เพราะว่าทันทีวิธีการเสริมสัดส่วนอกที่เป็นที่รับรองกันกับมีผลข้างเคียงเล็กน้อยก็คือ การเสริมหน้าอกด้วยถุงซิลิโคน ด้วยกรรมวิธีผ่าตัดนั่นเอง กระบวนการผ่าตัดประเภทนี้มีมาหลากหลายสิบปีแล้ว พร้อมทั้งวิวัฒนาการที่ล้ำหน้าด้วยการเสริมหน้าอกด้วยถุงนมเทียมพร้อมกับเคล็ดการผ่าตัดมาเป็นลำดับ สมมติว่าใครที่มีปัญหาหน้าอกเล็ก หรือหน้าอกคล้อยหย่อน หน้าอกที่เคยเต่งกลับเหี่ยวเล็กลง ซึ่งการเสริมหน้าอกเป็นทางแก้อีกทางหนึ่งเพื่อแก้ปัญหาสภาพดังกล่าวให้สรีระเวียนกลับงามตาขึ้นได้

เสริมหน้าอก ปัจจุบันการผ่าตัดเสริมหน้าอกฮิต กว่าสมัยโบราณมาก ด้วยเหตุว่าเทคโนโลยีก้าวไกลขึ้น เคล็ดลับพร้อมด้วยขั้นตอนผ่าตัดของนายแพทย์ก็ความเจริญรุ่งเรืองตาม การเสริมหน้าอกมีหลายทางเลือก แต่ถ้าจะให้ไม่เป็นอันตรายต้องคัดผ่าตัดกับศัลยแพทย์เฉพาะทางที่มีความเก่งเท่านั้น ซึ่งการผ่าตัดเสริมหน้าอกด้วยถุงเต้านมเทียม หรือถุงซิลิโคนฮิตมากที่สุด เพราะรูปพรรณสัณฐานงดงามและมีกำลังกาย หากไม่มีสภาพการณ์แทรกซ้อนอะไรก็สามารถอยู่ในร่างกายได้ตลอด

ตำแหน่งของการผ่าตัด โดยปกติสามารถทำได้ 2 ตำแหน่ง คือ

  1. ใต้ราวนม

เป็นแนวที่ฮิตเพราะแผลจะหลบอยู่ใต้ราวนมด้านข้าง ยาวประมาณ 3-4 เซนติเมตร มองไม่เห็นแม้เวลานอน การผ่าตัดทำได้เร็วกว่า จัดรูปทรงได้ง่าย เจ็บปวดต่ำกว่าการผ่าตัดบริเวณอื่น

  1. บริเวณรักแร้

จุดเด่นคือไม่มีแผลเป็นอยู่พื้นที่เต้านม ทำเอารู้สึกแน่นอนเพิ่ม แต่มีสิ่งบกพร่องเล็กน้อยคือ หลังทำจะเจ็บแผลกว่าบริเวณใต้ราวนม และในกรณีถ้าต้องแก้ไข คุณหมอมักจะแนะนำให้ทำบริเวณใต้ราวนม เพราะการแก้ไขทางรักแร้แม้จะทำได้แต่จะได้ผลไม่ดี

This entry was posted in บริการ and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.