ขบวนการสำหรับการกรองซื้อหาเครื่องแต่งกายชุดเดรสแฟชั่นเกาหลีให้เหมาะสม

อย่างแรกเกี่ยวกับการเลือกเครื่องแต่งกายชุดเดรสแฟชั่นเกาหลีตามโครงสร้างและโครงหน้า

  1. เลือกสรรเครื่องแต่งกายชุดเดรสแฟชั่นเกาหลีที่เหมาะสมกับหน้าของคุณ ถ้าว่าคุณเป็นคนหน้ายาว พึงจะเลือกสรรเสื้อคอกลมไม่ก็คอตั้ง ยิ่งคนหน้ากลมดิก ต้องไม่เลือกเฟ้นเสื้อคอกลม สมควรคัดเลือกสวมเสื้อคอวี คอแบะหรือไม่ก็คอเปิด และคนหน้าเหลี่ยม ควรจะเลือกใส่เสื้อคอวี คอเสื้อ รูปตัวยู ไม่ก็คอแบะ คอเปิด
  2. เลือกชุดเดรสแฟชั่นเกาหลีที่สามารถแก้ไขจุดบกพร่องของคอ ด้วยว่าคนคอสั้น ต้องเลือกเสื้อคอเปิด คอแบะหรือไม่ก็เสื้อคอต่ำ คนคอใหญ่
  3. เลือกสรรชุดเดรสแฟชั่นเกาหลีที่อนุกูลจุดดี หลีกเลี่ยงจุดด้อย เน้นย้ำเฉพาะคนหน้าอกใหญ่ ควรคัดเลือกเสื้อคอเปิดไม่ก็คอต่ำหรือไม่ก็เสื้อหลวมที่มีบ่ากว้าง แต่คนหน้าอกเล็ก พึงจะคัดเลือก เสื้อที่มีคอเปิดเป็นแนวเล็กยาวพร้อมทั้งเสื้อลายขวาง คนกะเอวสั้น พึงจะเลือกสรรเสื้อนอกเอวสูงที่จับจีบ ไม่ก็กระโปรง อัดพีท คนบั้นท้ายแคบ ต้องเลือกสรรกางเกงทรงหละหลวม ไม่ก็กางเกงที่จีบข้างบน กระโปรงจีบแบบหลวม หรือไม่ก็เสื้อแจ๊คเก็ตตัวหลวม คนตะโพกใหญ่ ต้องเลือกคัด กระโปรงไม่ก็กางเกงที่พอเหมาะพอดีตัวและมีส่วนโค้งส่วนเว้า เสื้อ ไม่ก็เสื้อกล้ามจำต้องยาวคลุมตะโพก   หากว่าจะให้ดีกระโปรง   ต้องมีลูกดุมเล็กๆ   เป็นแถวยาวหรือไม่ก็รอยตะเข็บตอนกลาง คนที่ขาใหญ่     สมควรเลือกสรรกระโปรงที่ขอบเอว แนบสนิทแต่ด้านล่างหลวม กางเกงที่ด้านบนมีรอยจีบหรือไม่ก็ ขาตรงหรือไม่ก็จะเลือกคัดกางเกงขาสั้นไม่ก็กางเกงกระโปรงก็ได้ คนขาสั้น สมควรเลือกสรรเสื้อที่เป็นสีเดียวกันไม่ก็เสื้อเอวลอย

การกรองชุดเดรสแฟชั่นเกาหลีจึงจำเป็นต้องคิดถึงหลายอย่างคู่เคียงกันไปทั้งนี้เพราะถ้าเลือกคัดมิพอเหมาะอาจไม่เข้ากับตนเองก็ได้เช่นเดียวกัน

 

This entry was posted in สินค้า and tagged , , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.