เทคนิคในการเลือกที่นอนยางพารา

คุณมีความหนักเบาแค่ไหน

หากคุณเป็นคนที่มีความหนักเบาตัวค่อนข้างเล็กน้อย เหรอมีน้ำหนักตัวปกติ หรือได้ส่วนสัด  คุณสามารถเข้านอนได้ทุกรุ่น ขึ้นอยู่กับรสนิยมเฉพาะบุคคลของคุณ แต่หากคุณเป็นคนที่มีน้ำหนักค่อนข้างมาก ต้องคัดที่นอนที่มีความมากสูงหน่อย เช่น Density 95 ขึ้นไป จะทำให้หลับราบรื่นกว่าที่นอนนุ่มๆ

ท่าทีปวดหลัง

ที่นอนยางพาราทุกความมาก มีคุณวุฒิพิเศษในการรองสรีระของร่างการในขณะงีบให้เป็นเส้นตรงช่วยปกป้องรักษาพร้อมด้วยค่อยยังชั่วอากัปกริยาปวดหลังอยู่แล้ว เพียงแค่หากคุณมีทีท่าปวดหลัง หรือป่วยเป็นโรคหมอนรองกระดูกกดทับประสาท คุณควรเลือกสรรซื้อที่นอนยางพาราที่มีความหนาแน่นสูงหน่อย คือรุ่น นุ่มแน่น Density 95  และ รุ่น แน่นแน่น Density 110 ที่สามารถรองรับความหนักเบาช่วงเอวและสะโพกได้ดีกว่ารุ่นนุ่ม ซึ่งน่าจะทำให้คุณนอนได้ราบรื่นกว่าที่นอนนุ่มๆ

ส่วนสูงกี่นิ้ว จึงจะมีเหตุผล

หากคุณแค่อยากปรับสภาพของที่นอนเดิมให้นุ่มขึ้น โดยที่นอนเดิมไม่ได้ด้อยคุณภาพจากสปริง หรือเว้าเป็นแอ่งมากนัก สามารถซื้อแบบ Topper ประมาณ 2-3 นิ้ว ไปวางทับบนที่นอนเดิมได้ แต่หากหวังนำที่นอนไปวางนอนกับพื้น  ส่วนสูง 3 นิ้ว ขึ้นไปน่าจะสมควรพร้อมทั้งใช้การได้ดี ส่วนผู้ที่มีน้ำหนักตัวค่อนข้างมาก อาจจะต้องคัดเลือกที่นอนที่มีความสูงเพิ่มขึ้นอีก จะทำให้นอนได้สบายกว่าที่นอนเตี้ยๆ กับด้วยว่าผู้ที่ชอบนอนหนานุ่ม เด้งได้ แบบที่นอนสปริงโรงแรม 5 ดาว แนะนำรุ่นนุ่มที่มีความสูง 8 นิ้ว จะได้หัวจิตหัวใจหนานุ่มมากกว่าความสูง 6 นิ้ว

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.